RE: C320 Lorinser - trẻ trung, năng động
Thông số của em này thì em không có nhiều, chỉ có chút ít đưa ra cho bác và các bác khác cùng nhau tham khảo và nếu có gì thiếu sót, mong mọi người góp ý giúp bổ sung thêm.
C320 CDI Lorinser tăng tốc từ 0 tới 100km/h (62mph) trong 7,1 giây (7,7giây trước khi độ lại), và có vận tốc tối đa là 250km/h. Dung tích động cơ là 3.0 V6 diesel 261 mã lực (trước khi độ là 224 mã lực). Còn một loại 3.5 V7 máy xăng với 305 mã lực (động cơ cũ là 272 mã lực) nhưng em ko tìm ra được thông số, mong các bác thông cảm [8D].
Mới sưu tầm thêm được một ảnh của em nó với 2 mang cá bên hông body, post lên chia sẽ cùng các bác. Tuy có 2 mang cá, nhưng bộ lưới tản nhiệt của nó lại không có logo của Lorinser, nhìn không thể thao lắm.
Trích đoạn: Phong760Li
C class: bộ body quá chuẩn, nội thất thì cũng kg có gì thay đổi lắm thì phải, có thông số kg post lên luôn đi bác![8|]
Thông số của em này thì em không có nhiều, chỉ có chút ít đưa ra cho bác và các bác khác cùng nhau tham khảo và nếu có gì thiếu sót, mong mọi người góp ý giúp bổ sung thêm.
C320 CDI Lorinser tăng tốc từ 0 tới 100km/h (62mph) trong 7,1 giây (7,7giây trước khi độ lại), và có vận tốc tối đa là 250km/h. Dung tích động cơ là 3.0 V6 diesel 261 mã lực (trước khi độ là 224 mã lực). Còn một loại 3.5 V7 máy xăng với 305 mã lực (động cơ cũ là 272 mã lực) nhưng em ko tìm ra được thông số, mong các bác thông cảm [8D].
Mới sưu tầm thêm được một ảnh của em nó với 2 mang cá bên hông body, post lên chia sẽ cùng các bác. Tuy có 2 mang cá, nhưng bộ lưới tản nhiệt của nó lại không có logo của Lorinser, nhìn không thể thao lắm.