Re:C63 vs C36
Xem thêm về em này tại Show sắp tới tại Q7 thật hoành tráng quá các bác ui
http://www.otosaigon.com/...upe-Klub-m4776678.aspx
Xem thêm về em này tại Show sắp tới tại Q7 thật hoành tráng quá các bác ui
http://www.otosaigon.com/...upe-Klub-m4776678.aspx
Re:C63 vs C36
Còn rất nhiều xe đẹp và HotGirl tại "Hội Ngộ xế Độ" vào ngày 02/06/2012, mong cac bác sắp xếp tham giaRuby0903 nói:Cả 2 đều đẹp
Re:C63 vs C36
Đẹp quá, có cách nào biến Merc E thành giống như thế ko bác? À mà bên bác ko làm vào CN thì phải, hôm nay em gọi cả buổi sáng cũng ko đc.
Đẹp quá, có cách nào biến Merc E thành giống như thế ko bác? À mà bên bác ko làm vào CN thì phải, hôm nay em gọi cả buổi sáng cũng ko đc.
Re:C63 vs C36
Bên e ngày nào cũng làm (trừ lễ, nhưng có khi lễ cũng làm lun). Do sáng nay e trực điện thoại có chuyện đột xuất về gấp quá rồi quên bàn giao đt lại (vì đó là đt cầm đi được). Sáng mai a gọi lại hoặc gọi e 093 222 3777. Xin cám ơn
xachtayusa nói:Đẹp quá, có cách nào biến Merc E thành giống như thế ko bác? À mà bên bác ko làm vào CN thì phải, hôm nay em gọi cả buổi sáng cũng ko đc.
Bên e ngày nào cũng làm (trừ lễ, nhưng có khi lễ cũng làm lun). Do sáng nay e trực điện thoại có chuyện đột xuất về gấp quá rồi quên bàn giao đt lại (vì đó là đt cầm đi được). Sáng mai a gọi lại hoặc gọi e 093 222 3777. Xin cám ơn
Re:C63 vs C36
Hệ thống thắng D2 (6 pot truoc và 4 pot sau cùng 356mm dĩa thắng) là sự cần thiết trong lúc độ xe lên cho an toàn và mạnh mẽ hơn. Chủ xe 30F này sau 1 khoảng thời gian dài với chiếc xe đã độ khá hài lòng thì giờ đây a lại nâng cấp cho xe mình với bộ thắng mới
Quan sát chung với heo dầu và đỉa thắng mới
Bánh trước với 6 piston và dĩa 356mm lỗ
Bánh sau với 4 piston và dĩa 356mm lỗ
Phân biệt giữa bộ 6pot và 8pot. Sự khác biệt rõ ràng nhất là:
- 8pot: có kích thước heo dầu to hơn, chữ D2 được làm bằng carbon, dĩa thắng to hơn 380mm và là dĩa dùng cho RACE type
- 6pot: có kích thước nhỏ hơn 8pot, dĩa thắng 356mm và dùng STREET type
Dự tính sắp tới của a sẽ là thay đổi bộ chân mới và chuẩn bị với bộ khủng hơn đó là hệ thống nhún hơi D2
Bao gồm tất cả các chi tiết cần thiết cho giai đoạn lắp đặt
Về kĩ thuật hệ thống nhún hơi D2 thì đi vẫn thấy êm, có thể chỉnh độ nghiệng của bánh (camber), chỉnh độ mềm cứng của phuộc (damper), và quan trọng nhất là chỉnh được cao thấp trong vòng 2 giây. Với chi phí ko cao nhưng những bộ nhún coilover khác mà lại có nhiều chức năng khá hay cho điều kiện đường xá hiện nay thì đây cũng là giải pháp tốt và cũng có gần 10 khách hàng đã chọn giải pháp này cho chiếc xe yêu của mình, cảm giác vào cua hoàn toàn khác, tự tin hơn. Có khác năng leo lề hoặc các gờ cao mà ko cần lo sợ
TO BE CONTINUED...
Hệ thống thắng D2 (6 pot truoc và 4 pot sau cùng 356mm dĩa thắng) là sự cần thiết trong lúc độ xe lên cho an toàn và mạnh mẽ hơn. Chủ xe 30F này sau 1 khoảng thời gian dài với chiếc xe đã độ khá hài lòng thì giờ đây a lại nâng cấp cho xe mình với bộ thắng mới
Quan sát chung với heo dầu và đỉa thắng mới
Bánh trước với 6 piston và dĩa 356mm lỗ
Bánh sau với 4 piston và dĩa 356mm lỗ
Phân biệt giữa bộ 6pot và 8pot. Sự khác biệt rõ ràng nhất là:
- 8pot: có kích thước heo dầu to hơn, chữ D2 được làm bằng carbon, dĩa thắng to hơn 380mm và là dĩa dùng cho RACE type
- 6pot: có kích thước nhỏ hơn 8pot, dĩa thắng 356mm và dùng STREET type
Dự tính sắp tới của a sẽ là thay đổi bộ chân mới và chuẩn bị với bộ khủng hơn đó là hệ thống nhún hơi D2
Bao gồm tất cả các chi tiết cần thiết cho giai đoạn lắp đặt
Về kĩ thuật hệ thống nhún hơi D2 thì đi vẫn thấy êm, có thể chỉnh độ nghiệng của bánh (camber), chỉnh độ mềm cứng của phuộc (damper), và quan trọng nhất là chỉnh được cao thấp trong vòng 2 giây. Với chi phí ko cao nhưng những bộ nhún coilover khác mà lại có nhiều chức năng khá hay cho điều kiện đường xá hiện nay thì đây cũng là giải pháp tốt và cũng có gần 10 khách hàng đã chọn giải pháp này cho chiếc xe yêu của mình, cảm giác vào cua hoàn toàn khác, tự tin hơn. Có khác năng leo lề hoặc các gờ cao mà ko cần lo sợ
TO BE CONTINUED...