Chủ đề tương tự
Theo ngu ý của em là do xăng..Bác vào Hax kiểm tra vệ sinh bình xăng...Chắc sẽ không vấn đề gì...
Đa tạ cao nhân giúp đỡ..sau khi đậu 1h e khởi động lại thì bình thường k còn cà giựt nữa mà đèn check cũng k còn..e hơi nghi nghi bộ bơm xăng k biết đúng k nữa..e ở 66 chứ ở xì phố là e đi check ngay rồi hicTheo ngu ý của em là do xăng..Bác vào Hax kiểm tra vệ sinh bình xăng...Chắc sẽ không vấn đề gì...
Nếu đậu một lúc hết thì chắc do chất lượng xăng...Nói chung bác nên sắp xếp ghé Hax để vệ sinh bình xăng.. Còn vấn đề bơm xăng nếu xe bác bảo dưỡng theo định kỳ thì 80,xxx chưa fai thay bơm xăng thì phải...Nói chung cũng hên xui..Nếu bị bơm xăng thì bệnh tình không fai thế...Bơm xăng thì chạy một đoạn khi nóng lên cái nó tắt máy cái ạch..Hoặc nằm đường chờ lôi đầu về..hoặc nằm khoảng 10 fut lại đi được vài km....lại nằm tiếp... Nên khó có khả năng bị bơm xăng...Anyway thì bác nên sắp xếp ghé Hax để yên tâm hơn... Còn nếu bận quá bác cứ đổ thêm 1 bịt Omo sạch ngay bình xăng... ( Em đùa đấy.. ) ) Chúc bác enjoy với Mẹt..Đa tạ cao nhân giúp đỡ..sau khi đậu 1h e khởi động lại thì bình thường k còn cà giựt nữa mà đèn check cũng k còn..e hơi nghi nghi bộ bơm xăng k biết đúng k nữa..e ở 66 chứ ở xì phố là e đi check ngay rồi hic
Bac chu thu check cac muc sau:
- Xang bom len deu khong ( co the do loc xanh, bom xang)
- Check xem may connectors tu hop nguon de cac bugi co long khong
- Check xem co bugi nao chet khong
Hien tuong ga khong deu, xe rung, dap ga vot kem co the co 02 nguyen nhan chinh
- Xang cap
- Chet bot 1 hay 2 may
C300 hinh nhu co turbo, kiem tra them phan nay nua ( cai vu turbo cua C300 em khong ranh lam)
Mong vk 2 bac chu chong het binh
- Xang bom len deu khong ( co the do loc xanh, bom xang)
- Check xem may connectors tu hop nguon de cac bugi co long khong
- Check xem co bugi nao chet khong
Hien tuong ga khong deu, xe rung, dap ga vot kem co the co 02 nguyen nhan chinh
- Xang cap
- Chet bot 1 hay 2 may
C300 hinh nhu co turbo, kiem tra them phan nay nua ( cai vu turbo cua C300 em khong ranh lam)
Mong vk 2 bac chu chong het binh
Thanks cụ chỉ bảo tận tình..tại e sợ bệnh nặng k chạy từ ĐT lên sg k đc mới chết..e xin hỏi cụ thêm 1 vấn đề nữa là e đang cài số D chạy 1 đoajn tự nhiên cá nó nhảy qua D2 D3( tuỳ tốc độ e đang chạy ) làm e phải đaary lên N rồi đẩy cần số xuống D lại mới chạy bình thường.bệnh này là lỗi hộp số hay hệ thống điện vậy bác..chờ tin cụNếu đậu một lúc hết thì chắc do chất lượng xăng...Nói chung bác nên sắp xếp ghé Hax để vệ sinh bình xăng.. Còn vấn đề bơm xăng nếu xe bác bảo dưỡng theo định kỳ thì 80,xxx chưa fai thay bơm xăng thì phải...Nói chung cũng hên xui..Nếu bị bơm xăng thì bệnh tình không fai thế...Bơm xăng thì chạy một đoạn khi nóng lên cái nó tắt máy cái ạch..Hoặc nằm đường chờ lôi đầu về..hoặc nằm khoảng 10 fut lại đi được vài km....lại nằm tiếp... Nên khó có khả năng bị bơm xăng...Anyway thì bác nên sắp xếp ghé Hax để yên tâm hơn... Còn nếu bận quá bác cứ đổ thêm 1 bịt Omo sạch ngay bình xăng... ( Em đùa đấy.. ) ) Chúc bác enjoy với Mẹt..
Về vụ này thì e hỏi bác nhé....Có fai khi chạy bác tì tay phải lên cần số đúng không ( khuỷ tay ngay bệ gác...cổ tay vắt vẻo ngay cần số) ...Nếu đúng như thế thì khi chạy do độ rung của xe hoặc vô ý di chuyển cổ tay cần số bị di chuyển vào chế độ +/- ...Bác chỉ cần bỏ thói wen gác cái tay lên cần số là hết... Còn nếu không có thói wen đó thì e chịu...Hiểu biết về Mẹt của e có hạn...Mời bác ghé Hax để check cho kỹ...Còn vụ xăng cộ bác đổ thêm vài đợt xăng nữa sẽ ổn hơn ( nôm na là tống bớt xăng kém chất lượng đi ) rồi sau đó cũng vào Hax để vệ sinh bình xăng... vào Hax liên hệ anh Bình sẽ đc chăm sóc tận tình...Còn nếu bác cần book lịch hẹn giúp cứ pm cho em ( E hok fai nhân viên Thị Mẹt nhoa ).. Chúc bác zui zới Mẹt...Thanks cụ chỉ bảo tận tình..tại e sợ bệnh nặng k chạy từ ĐT lên sg k đc mới chết..e xin hỏi cụ thêm 1 vấn đề nữa là e đang cài số D chạy 1 đoajn tự nhiên cá nó nhảy qua D2 D3( tuỳ tốc độ e đang chạy ) làm e phải đaary lên N rồi đẩy cần số xuống D lại mới chạy bình thường.bệnh này là lỗi hộp số hay hệ thống điện vậy bác..chờ tin cụ
Nhiệt tình quáVề vụ này thì e hỏi bác nhé....Có fai khi chạy bác tì tay phải lên cần số đúng không ( khuỷ tay ngay bệ gác...cổ tay vắt vẻo ngay cần số) ...Nếu đúng như thế thì khi chạy do độ rung của xe hoặc vô ý di chuyển cổ tay cần số bị di chuyển vào chế độ +/- ...Bác chỉ cần bỏ thói wen gác cái tay lên cần số là hết... Còn nếu không có thói wen đó thì e chịu...Hiểu biết về Mẹt của e có hạn...Mời bác ghé Hax để check cho kỹ...Còn vụ xăng cộ bác đổ thêm vài đợt xăng nữa sẽ ổn hơn ( nôm na là tống bớt xăng kém chất lượng đi ) rồi sau đó cũng vào Hax để vệ sinh bình xăng... vào Hax liên hệ anh Bình sẽ đc chăm sóc tận tình...Còn nếu bác cần book lịch hẹn giúp cứ pm cho em ( E hok fai nhân viên Thị Mẹt nhoa ).. Chúc bác zui zới Mẹt...
Moa...Bị y chang xe em đợt vừa rồi... Còn vụ D sang D2 D3 thì hao hao như hồi mới lấy xe...Nhiệt tình quá
Đa tạ cụ nhiều..chúc bác happy vợi chiếc mẹt của bác..còn chiếc của e là chiếc mệt chứ k phải chiếc mẹtVề vụ này thì e hỏi bác nhé....Có fai khi chạy bác tì tay phải lên cần số đúng không ( khuỷ tay ngay bệ gác...cổ tay vắt vẻo ngay cần số) ...Nếu đúng như thế thì khi chạy do độ rung của xe hoặc vô ý di chuyển cổ tay cần số bị di chuyển vào chế độ +/- ...Bác chỉ cần bỏ thói wen gác cái tay lên cần số là hết... Còn nếu không có thói wen đó thì e chịu...Hiểu biết về Mẹt của e có hạn...Mời bác ghé Hax để check cho kỹ...Còn vụ xăng cộ bác đổ thêm vài đợt xăng nữa sẽ ổn hơn ( nôm na là tống bớt xăng kém chất lượng đi ) rồi sau đó cũng vào Hax để vệ sinh bình xăng... vào Hax liên hệ anh Bình sẽ đc chăm sóc tận tình...Còn nếu bác cần book lịch hẹn giúp cứ pm cho em ( E hok fai nhân viên Thị Mẹt nhoa ).. Chúc bác zui zới Mẹt...