Nhưng có đúng là thói wen của bác là hay gác tay lên cần số hem...Đa tạ cụ nhiều..chúc bác happy vợi chiếc mẹt của bác..còn chiếc của e là chiếc mệt chứ k phải chiếc mẹt
ây da cụ đinh chọc quê e hay sau mà hỏi kỹ zậy..quả tình là e chuyên để tay phải lên hộp tỳ tay mà hẻm lẽ nào e quơ trúng cần số mà k biết sao..hic thôi ráng thu sếp lên haxa check.rảnh e alo bác cf cãm ơn hỗ trợ
Cai nay e lai xe 11 nam oi, ma van bi cu nay bac, theo thoi wen, de tay len can so cho no xiport, nhung vi merc tang giam so rat nhe, nen e bi hoai, lau lau thay xe no manh bat thuong la e nhin taplo xem con D hay chuyen wa Dx oiây da cụ đinh chọc quê e hay sau mà hỏi kỹ zậy..quả tình là e chuyên để tay phải lên hộp tỳ tay mà hẻm lẽ nào e quơ trúng cần số mà k biết sao..hic thôi ráng thu sếp lên haxa check.rảnh e alo bác cf cãm ơn hỗ trợ
Beer đi cafe khó gọi thêm đồng đội MBFCers...ây da cụ đinh chọc quê e hay sau mà hỏi kỹ zậy..quả tình là e chuyên để tay phải lên hộp tỳ tay mà hẻm lẽ nào e quơ trúng cần số mà k biết sao..hic thôi ráng thu sếp lên haxa check.rảnh e alo bác cf cãm ơn hỗ trợ
Cũng tại mẹt làm cái cần số = hợp kim cầm vô mát tay quá nên e cứ vịn vào suốtCai nay e lai xe 11 nam oi, ma van bi cu nay bac, theo thoi wen, de tay len can so cho no xiport, nhung vi merc tang giam so rat nhe, nen e bi hoai, lau lau thay xe no manh bat thuong la e nhin taplo xem con D hay chuyen wa Dx oi
dạ cụ..e tửu lượng kém sợ gặp các MBFCers khác e tiêu diệt cái giận k cho e vô MBFC nữa kakaaaBeer đi cafe khó gọi thêm đồng đội MBFCers...
Sắp xếp đi bác....Mang xe lên Hax....trong khi thị Mẹt nằm cho các a sờ mó thì chúng ta bước wa Biển Đông ngay bên cạnh Hax... Cầm chân e 0903 02 26 28 bác gọi trc vài ngày e sắp xếp cv của e để ra hầu bác...Cũng tại mẹt làm cái cần số = hợp kim cầm vô mát tay quá nên e cứ vịn vào suốt
dạ cụ..e tửu lượng kém sợ gặp các MBFCers khác e tiêu diệt cái giận k cho e vô MBFC nữa kakaaa
ah wen...Hội trưởng chúc ta cơ cứng lắm...MBFC chưa ai quật đc...để e mời ra cùng....Cũng tại mẹt làm cái cần số = hợp kim cầm vô mát tay quá nên e cứ vịn vào suốt
dạ cụ..e tửu lượng kém sợ gặp các MBFCers khác e tiêu diệt cái giận k cho e vô MBFC nữa kakaaa
Merc khác bác ah...Cần số bố trí thẳng hàng P-R-N-D chuyển wa chế độ +/- ( chế độ M như các dòng xe khác) thì gạt nhẹ wa trái hoặc fai theo tương ứng...Do vậy mún về D lại đúng ra là fai gạt tiếp wa phải cho đến khi về lại D...Việc chuyển lên N rồi xuống D là sai về nguyên tắc gây ảnh hưởng hộp số...Ủa, em tưởng lỡ tay đẩy cần số sang M thì chỉ cần đẩy về lại D là xong chứ đâu cần về N rồi mới xuống D đâu nhỉ.