Re:C63 AMG Powerchip - ECU Upgrade,Meisterschaft GT Racing Exhaust.......in VietNam.
E sorry AC . Các bác còn ko biết nữa .......
E sorry AC . Các bác còn ko biết nữa .......
- Liên quan đến "mâm" xe: Có 3 tiêu chí để lựa chọn mâm xe. Đối với dòng xe high performance như C 63 AMG thì các tiêu chí được sắp xếp theo độ quan trọng như sau:
1. Phải nhẹ: Mâm xe phải nhẹ để giảm trọng lượng của hệ thống lái (umsprung mass, bao gồm phanh, hệ thống treo...). Điều này sẽ khiến cho xe điều khiển chính xác hơn, nôm na là xe sẽ bám đường hơn.
2. Phải tản nhiệt tốt (heat conduction): Việc tản nhiệt tốt giúp nhiệt độ giảm nhanh hơn trong điều kiện phanh hoạt động liên tục ở tốc độ cao, giảm thiểu khả năng phanh bị failure.
3. Yếu tố mỹ thuật: Tùy khẩu vị mỗi người
Em đã cầm lái vô lăng tất cả các xe MBZ, dù có model chỉ được lái có 3 phút . Em tự tin là mình đủ trải nghiệm để chia sẻ thông tin về xe MBZ với bác, từ dòng phổ thông cho đến dòng high performance như C 63 AMG hay CL/S 65 AMG.
Các bác chú ý, chúng ta có toàn quyền để bình luận thích/không thích về bất cứ cái xe nào trên đây. Nhưng chúng ta không có quyền xâm phạm tính riêng tư của các thành viên khác bao gồm cả ... OSP
Nói chung xe này sau khi vào tay bác chủ thì mang đậm phong cách superbike của những Honda CBR 1000RR, Yamaha R1 với những Brembo, fullsystem pipe, power chipset commander, phan lẫn tí Lexus style với logo mạ vàng
Bài tranh luận đang sôi nổi, bác té thì em biết ném đá ai???