Xe bác là xe gì vậy? Chạy bao ngàn km rùi? Nếu trên 40.000km thì thay luôn curoa mới luôn cho chắc bác ạh. Kể ra nhìn cũng hơi ghê thật, đang chạy mà nó đứt cái phựt thì...bỏ mẹ! Dây này cũng ko đắt lắm đâu bác, thay mới thui....
Làm gì mà đứt được, bác chủ bớt lo đi. Cu-roa bị lão hoá, nứt nẻ tùm lum mà vẫn chưa đứt đâu bác.
Bác xem trong hướng dẫn xem cu-roa xe bác thay sau bao nhiêu KM hoặc theo thời gian sử dụng mà thay. Nếu chưa tới thì đừng thay tốn $
Cái hình bác chụp là vết may nối của cu-roa thôi
Bác xem trong hướng dẫn xem cu-roa xe bác thay sau bao nhiêu KM hoặc theo thời gian sử dụng mà thay. Nếu chưa tới thì đừng thay tốn $
Cái hình bác chụp là vết may nối của cu-roa thôi
Em cũng nghĩ đó là mối nối, nhưng nhìn thì cũng thấy nó sao sao ?? không an tâm cho lắm.tonngocnghia nói:Làm gì mà đứt được, bác chủ bớt lo đi. Cu-roa bị lão hoá, nứt nẻ tùm lum mà vẫn chưa đứt đâu bác.
Bác xem trong hướng dẫn xem cu-roa xe bác thay sau bao nhiêu KM hoặc theo thời gian sử dụng mà thay. Nếu chưa tới thì đừng thay tốn $
Cái hình bác chụp là vết may nối của cu-roa thôi
Xe em là Forte 2011 SXAT chạy được 4500Km.
Nói chung thì rất hài lòng với em nó.
Em nhờ các Bác tư vấn thêm về cái dây cu-roa của em. RẤt cảm ơn mấy bác
Hình 1 và 2 em thấy khác nhau thì phải. Theo hình 2 thì dây cua ro vẫn OK, đó là vết nối được hàn và bấm kim lại. Thông thường mình kiểm tra bề mặt trong dây cua ro va thay mới khi đi khoảng 45k km/3 năm. Khi kiểm tra anh sẽ thấy vết nứt bề mặt trong.
Xe anh còn rất mới chỉ cần kt, trừ khi dây bị lỗi.
Xe anh còn rất mới chỉ cần kt, trừ khi dây bị lỗi.
Do em chụp xéo đó bác ơi, vả lại em chụp wá chuyên nghiệp màskint nói:Hình 1 và 2 em thấy khác nhau thì phải. Theo hình 2 thì dây cua ro vẫn OK, đó là vết nối được hàn và bấm kim lại. Thông thường mình kiểm tra bề mặt trong dây cua ro va thay mới khi đi khoảng 45k km/3 năm. Khi kiểm tra anh sẽ thấy vết nứt bề mặt trong.
Xe anh còn rất mới chỉ cần kt, trừ khi dây bị lỗi.
NHưng mà mối nối thì xe nào cũng vậy hả Bác, hay là chỉ có xe em mới thấy thô vậy thôi,