Em ko nói đến tiền ở đây pác ạ. Em học bằng lái chạy được khoảng 3km ngoài đường nên ko dám chạy at. Khi em đi lấy xe thì vẫn chưa được lấy bằng lái nữa. Đến giờ này xe em mới đi được hơn 800km và cũng là số km chạy xe của em. Và vẫn còn đôi lúc đạp nhầm ga. Nhưng sau 800km thì có vẽ chân tay đã thuần thục. Nói thật một câu từ đáy lòng đến thời điểm này: tại sao mình ko mua at chạy cho nhàn.E thấy đã mua đến ô tô r thì tốn hơn 1 chút nhưng thoải mái hơn là dc, sau này e mới dc thông não chứ ban đầu e cứ chê mấy th chạy AT
Hồi học lái xe mấy ông thầy dạy lái cứ kêu là tụi m về mua xe số sàn mà chạy, số tự động nguy hiểm lắm này nọ. E mua xe xong căm mấy ông thầy vồn ra, bán lỗ mất hơn trăm bác ợEm ko nói đến tiền ở đây pác ạ. Em học bằng lái chạy được khoảng 3km ngoài đường nên ko dám chạy at. Khi em đi lấy xe thì vẫn chưa được lấy bằng lái nữa. Đến giờ này xe em mới đi được hơn 800km và cũng là số km chạy xe của em. Và vẫn còn đôi lúc đạp nhầm ga. Nhưng sau 800km thì có vẽ chân tay đã thuần thục. Nói thật một câu từ đáy lòng đến thời điểm này: tại sao mình ko mua at chạy cho nhàn.
Em mới chạy chưa tới 1000km mà cũng bắt đầu căm rồi đây. Mịa nâu nâu đi xuyên vào nội thành mỏi chân bà cố nội. Đã vậy ông rio lúc khởi hành yếu bà cố. Tắt máy giữa ngã tư suốt. Nhiều lúc điên máu đang số 1 thốc pát hết ga giật như điênHồi học lái xe mấy ông thầy dạy lái cứ kêu là tụi m về mua xe số sàn mà chạy, số tự động nguy hiểm lắm này nọ. E mua xe xong căm mấy ông thầy vồn ra, bán lỗ mất hơn trăm bác ợ
Thả côn bác thêm tí ga tầm 1200 - 1500rpm cho nó khỏi tắt, nó hơi gầm máy tí nhưng bác yên tâm, chạy xe AT đạp ga cho nó vọt thì nó cũng gầm lên tới 2000rpm, e chạy Optima muốn lên 40km/h trong 5s thì phải thốc lên gần 3000rpm, nó rú trong xe nghe rõ.Em mới chạy chưa tới 1000km mà cũng bắt đầu căm rồi đây. Mịa nâu nâu đi xuyên vào nội thành mỏi chân bà cố nội. Đã vậy ông rio lúc khởi hành yếu bà cố. Tắt máy giữa ngã tư suốt. Nhiều lúc điên máu đang số 1 thốc pát hết ga giật như điên
nghe bác than số sàn chạy vất vả thế em cũng thấy hơi nhụt chí với sở thích em MT này rồi , em phai suy nghĩ lai, thanks bác.Em mới chạy chưa tới 1000km mà cũng bắt đầu căm rồi đây. Mịa nâu nâu đi xuyên vào nội thành mỏi chân bà cố nội. Đã vậy ông rio lúc khởi hành yếu bà cố. Tắt máy giữa ngã tư suốt. Nhiều lúc điên máu đang số 1 thốc pát hết ga giật như điên
Vất vả lúc kẹt đường thôi pác. Em thì ở ngoại thành chạy số sàn sướng lắm. Chạy ra vào số vọt ầm ầm. Nâu nâu đi xuyên vào sài gòn chuyến thì đúng là số sàn hơi vất vả. Chắc cũng tại tài mới nên khi dừng xe và khởi hành hoặc quay đầu bị cuống nên hay chết máy. Chứ pác thấy xe tải, xe khách làm gì có số tự động đâu. Nếu tính hết các loại xe gọi là ô tô tại việt nam thì số tự động đâu được bao nhiêu pácnghe bác than số sàn chạy vất vả thế em cũng thấy hơi nhụt chí với sở thích em MT này rồi , em phai suy nghĩ lai, thanks bác.
Xe tải, xe khách nó máy dầu nên lực kéo nó kinh khủng lắm, gần gấp 3 lần máy xăng cơ, máy xăng công suất cao hơn ko dc 3 lần máy dầu nhưng sức kéo thì máy dầu sêm sêm 3 lần đấy bác, nó kéo kinh thế nên vừa nhả côn tí là nó rướn kinh khủng rồi.Vất vả lúc kẹt đường thôi pác. Em thì ở ngoại thành chạy số sàn sướng lắm. Chạy ra vào số vọt ầm ầm. Nâu nâu đi xuyên vào sài gòn chuyến thì đúng là số sàn hơi vất vả. Chắc cũng tại tài mới nên khi dừng xe và khởi hành hoặc quay đầu bị cuống nên hay chết máy. Chứ pác thấy xe tải, xe khách làm gì có số tự động đâu. Nếu tính hết các loại xe gọi là ô tô tại việt nam thì số tự động đâu được bao nhiêu pác
bác đang lái rio mt share cho em chút cảm nhận về em nó đi bác, vốn tính em thích xe mt để có cái tay cầm cấn số ngoái tới lui thế mới cảm giác XMEN. cho em chút giáo kiến:Vất vả lúc kẹt đường thôi pác. Em thì ở ngoại thành chạy số sàn sướng lắm. Chạy ra vào số vọt ầm ầm. Nâu nâu đi xuyên vào sài gòn chuyến thì đúng là số sàn hơi vất vả. Chắc cũng tại tài mới nên khi dừng xe và khởi hành hoặc quay đầu bị cuống nên hay chết máy. Chứ pác thấy xe tải, xe khách làm gì có số tự động đâu. Nếu tính hết các loại xe gọi là ô tô tại việt nam thì số tự động đâu được bao nhiêu pác
- độ depa máy có yếu hay chết ko pác.
- xe ăn uống ra sao bác, chỉ số trung bình bao nhiêu l/100km vậy?
- nghe nói dòng MT thiếu nhiều thứ lắm à? ko ABS, KO khóa cửa từ xa, .?
cảm ơn bác.
Thường MT sẽ bị cắt giảm nhiều thứ, depa thì kém do thiếu sức kéo ở tua thấp, còn lại thì ngon lành, ăn uống như mèo, lên tua cao thì vọt lắmbác đang lái rio mt share cho em chút cảm nhận về em nó đi bác, vốn tính em thích xe mt để có cái tay cầm cấn số ngoái tới lui thế mới cảm giác XMEN. cho em chút giáo kiến:
- độ depa máy có yếu hay chết ko pác.
- xe ăn uống ra sao bác, chỉ số trung bình bao nhiêu l/100km vậy?
- nghe nói dòng MT thiếu nhiều thứ lắm à? ko ABS, KO khóa cửa từ xa, .?
cảm ơn bác.
Hoàn toàn đồng ý với các bác ở trên về vụ chân côn hơi khó chịu chút xíu,
Hôm bữa e mới vọc con Rio MT của ông anh, chưa quen xe nên chạy cứ như mới tập lái, thả côn tắt máy (ngay dốc) chạy hồi quen mới thấy ổn.
Còn thắng Rio MT thì theo e có cảm giác hơi hỗn (ko biết do dòng xe nó thế hay là do xe mới) nhưng e nghe nói thắng nó tự căng - nên có chạy 1 thời gian thì thắng nó cũng hỗn hỗn giống vậy.
Vừa thắng hỗn lại ko có ABS nữa bác nhé - nhưng với e ABS cũng ko phải là yếu tố quan trọng lắm (tại e hay cưỡi xe tải).
Về độ ồn thì cũng đều ồn như những dòng Kia khác.
Bác có thể mua 5 lon (loa) cách âm về sẽ bớt nhìu hơn. và bánh trước thì để khoảng 2kg - 2kg2 thôi chứ đừng để 2kg4 như trong hãng khuyên.
Máy đề pa e có cảm giác hơi yếu, bắt trớn rồi thì khá ngon. (MT có hỗ trợ vụ khi đủ tua máy thì báo nhảy số cho phù hợp).
MT nó cắt vài món: ko chìa khóa remote, gương hậu gặp cơ, giải trí chỉ có CD, MP3, AUX, ghế chỉnh cơ,
nhưng mà có thể nói là ngon so với tầm giá.
Hôm bữa e mới vọc con Rio MT của ông anh, chưa quen xe nên chạy cứ như mới tập lái, thả côn tắt máy (ngay dốc) chạy hồi quen mới thấy ổn.
Còn thắng Rio MT thì theo e có cảm giác hơi hỗn (ko biết do dòng xe nó thế hay là do xe mới) nhưng e nghe nói thắng nó tự căng - nên có chạy 1 thời gian thì thắng nó cũng hỗn hỗn giống vậy.
Vừa thắng hỗn lại ko có ABS nữa bác nhé - nhưng với e ABS cũng ko phải là yếu tố quan trọng lắm (tại e hay cưỡi xe tải).
Về độ ồn thì cũng đều ồn như những dòng Kia khác.
Bác có thể mua 5 lon (loa) cách âm về sẽ bớt nhìu hơn. và bánh trước thì để khoảng 2kg - 2kg2 thôi chứ đừng để 2kg4 như trong hãng khuyên.
Máy đề pa e có cảm giác hơi yếu, bắt trớn rồi thì khá ngon. (MT có hỗ trợ vụ khi đủ tua máy thì báo nhảy số cho phù hợp).
MT nó cắt vài món: ko chìa khóa remote, gương hậu gặp cơ, giải trí chỉ có CD, MP3, AUX, ghế chỉnh cơ,
nhưng mà có thể nói là ngon so với tầm giá.