Hạng B1
4/8/06
88
0
0
BienHoa
tanviva2000 nói:
Bác @nippon Tháo bơm xăng ra rồi hạ thấp bơm, chỉnh phao là OK. Nhớ tháo cọt âm bình ra nhe

12318716877110114199.jpg

Chào bác Tanviva
Báo cáo bác sáng nay mình trở lại gara và nói là hạ bơm xăng xuống dùm. Bác thợ hạ bình xăng và lấy bơm xăng ra thì nói là bơm này của toyota nên nó ngắn, bác ấy đi tìm 1 cái lọc xăng accord cũ lắp vào đầu của bơm xăng thì mình thấy cái đầu nó dài hơn khoảng 2cm so với cái lọc cũ. Chắc là tại cái cũ đầu bơm ngắn quá chứ không thể hạ bơm xăng xuống thấp được vì nó có 1 cái khung để gài bơm xăng vào.
Để mình chạy thử đến hết xăng xem có trục trặc gì không báo cáo các bác tiệp nhé
chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn cho mình.
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
chào nippon , phao xang khong bao gio được căn chỉnh đó la sự ngộ nhận,xe của bạn không có gì sai trái mà do từ người thợ sửa xe cho chủ xe trứơc .Sau khi sửa chữa có liên quan tới bơm xăng , khi ráp lại bơm xăng họ đã ráp ngược chiều của bọm xăng làm cho phằn vào của bơm xăng bi đưa lên cao cho nên xe bạn chưa hết xăng nhưng bơm không còn tiếp xúc với xăng phía dứơi thùng xăng nên làm xe chết máy bạn phải đổ thêm xăng cho cao hơn mới có thế bơm đựơc.Bạn hãy đưa xe ra cho thợ xoay phần vào của bơm xăng xuống dứơi là ổn thôi .Vấn đề bây giờ là họ đã bẻ sai cho đặt phao rồi phai lấy hết xăng trong thùng ra tìm cách đặt lại cho đúng cũng không khó lắm hơi mất công một chút thôi .Chúc bạn giải quyết đựơc vấn đề.ngòai ra có thể đã thaykhông đúng kiểu bơm của xe thi kiếm cach đặt bơm sâu hơn nhé. Loại bơm của bác kg giống như hình trên đâu nó nằm ngiêng chứ kg nằ thẳng nên xoay bơm xẽ làm thay đổi độ sâu của lỗ vào.
nippon nói:
Chào các bác!
Xe mình là accord 91, lúc trước chủ xe mà mình mua lại họ chỉnh xăng thế này: cứ đổ đầy bình (hình như theo manual là 64,5L) thì đồng hồ chỉ báo có nửa kim, khi chạy chừng 40L thì kim về E và đèn báo hết xăng. ( ổng nói là tụi bạn hay mượn nên làm thế cho chúng nó đỗ xăng)
Chiều qua nhân lúc đồng hồ báo hết xăng mình có ra gara gần nhà nhờ chỉnh lại, bác thợ bật ghế sau lên và tháo ra 1 cái phao trong bình xăng và bẻ lại thì kim đồng hồ nhảy 1/3, bác ấy cấm thử 1 cái cây vào trong bình xăng nói là xe còn hơn 20L.
Thế là yên tâm, nhưng hỡi ôi khi rời gara chừng 10km thì xe có hiện tượng ngừng đèn đỏ mất garanti sau đó đi chừng 1km thì đề hoài không nổ. Bực quá gọi ông bạn cũng dân kỹ thuật, ông bạn lên đề vài phát phán ngay 1 câu "xe ông hết xăng". Tôi chạy mua 5L đổ vào đề nổ ngay.
Bây giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa nhờ các bác tư vấn giúp.
Chân thành cảm ơn các bác trước.

Mã:
 
Last edited by a moderator: