Cụ ơi nghe Hùng Lâm nói xe full opt sắp về Việt Nam rồi, nhưng không biết giá có ngon không thôiNói chung là ngon nhưng bị cắt nhiều option quá. Con này còn dc cái giữ giá bởi do nó bền và lỳ như Hilux.
Khi nào có sản phẩm trước mắt coi vọc rồi tính bác ơiCụ ơi nghe Hùng Lâm nói xe full opt sắp về Việt Nam rồi, nhưng không biết giá có ngon không thôi
Mà kể cũng khớp bài ghê, thuế bán tải cbi tăng, xe full option cbi về => Người mua xe cứ như đánh lô tô, chả biết kế quả ra sao, mua sớm thì mốt có xe full lại tiếc, mua trễ thì mốt giá lại cao =)) Mình xài tiếp con 2018 của mình thêm 4-5 năm nữa rồi kiếm xe used full option sau cũng dc
Thôi mình thích thì cứ múc thôi, xe nào nó chả ra đời mới, mình cứ nghỉ với chờ như thế thì đến lúc nào mới mua được xe, mà mua xong thì lại tiếc.Khi nào có sản phẩm trước mắt coi vọc rồi tính bác ơi
Mà kể cũng khớp bài ghê, thuế bán tải cbi tăng, xe full option cbi về => Người mua xe cứ như đánh lô tô, chả biết kế quả ra sao, mua sớm thì mốt có xe full lại tiếc, mua trễ thì mốt giá lại cao =)) Mình xài tiếp con 2018 của mình thêm 4-5 năm nữa rồi kiếm xe used full option sau cũng dc
Triton và Ford Ranger thì Triton là một lựa chọn không tồi, ghế sau độ ngả lưng tốt nhất, mạnh, bán kính vòng quay nhỏ, lanh lợi, xoay sở tốt hơn trong phố, cầu super select ưu việt cho off road, các kiểu, góc tới và góc thoát trước, sau lớn để đi qua hố, vượt gờ...Dành cho người thực dụng.
Trong các dòng bán tải thì triton có hàng ghế sau ngồi thoải mái nhất rồi đó bạn, dù không ngã nhưng không đứng như các dòng khác. Nay 2019 ra, thiết kế ngôn ngữ mới, đã vậy còn có thêm hút quạt điều hoà cho hàng ghế sau và hệ thống điều hoà chính của Mit nữa.
Triton thiên về thực dụng, công năng sử dụng, thuần chất xe để làm kinh doanh hơn là Ranger. Ranger thì hầm hố, to lớn, nhiều công nghệ, đi chơi thích hợp hơn là đi cày bừa. Quan trọng nữa là trong tầm giá 800tr thì mua triton bản cao vẫn ngon hơn ranger bản thấp.
Toi chưa đi triton lần nào mà nghe bình luận toàn khen mua chạy thử cũng thích thật máy êm ít ăn dầu đầu xe đẹp phía sau thì bình thường đạp chắc ko qua dược raftor nhưng cũng ổnTriton và Ford Ranger thì Triton là một lựa chọn không tồi, ghế sau độ ngả lưng tốt nhất, mạnh, bán kính vòng quay nhỏ, lanh lợi, xoay sở tốt hơn trong phố, cầu super select ưu việt cho off road, các kiểu, góc tới và góc thoát trước, sau lớn để đi qua hố, vượt gờ...Dành cho người thực dụng.