Cùng chung thiết kế Dynamic ShieldThiết kế đẹp nhỉ trông giống con Xpander
Cảm nhận sơ bộ .
1 đông cơ 180 mã lục vác cái xác 1.8 tấn khá ok .(nhẹ hom ranger gần 300 kg. ) đap khá bốc.
5. Bộ số và dàn gầm ngon
Chê.
1.Cắt hết mia nó nhiều thứ .camera 360 .phanh tự động..hôp gió phia sau...nhìn chán vãi.
2. Ga tụ đông thế hệ cũ ko từ điều tiét khi xuống dốc
3.thiết kế cái cản ssu và bê buoc xấu bỏ mẹ.ko ăn nhâp vói xa.
4. Phần truóc mũi quá nhiều các loai két làm.mát .rất chạy chôi .khiến viêc độ chế gắn thêm tời rất khó khăn .
5 cái nắp thìng ssu làm.khởm bỏ mịa luôn .
6. Cái hop loc gió quá mỏng và đầu hút quá hep .loc hpwi bẩn môt tý đạp ga mạnh hop gió bị óp lại méo luôn tạo tiếng kêu cưc kỳ khó chiu.
....tạm vây mai nghĩ ra gì sẽ viết thêm .
1 đông cơ 180 mã lục vác cái xác 1.8 tấn khá ok .(nhẹ hom ranger gần 300 kg. ) đap khá bốc.
- thiét kế khoang cabon hop lý . Khá thoảii mái khi ngồi cả ghé truóc và sau.
- Góc quan sát .ok. hệ thôdng lái phản hồi khá tốt rất linh động .bán kosnh quau vòng nhỏ khá tốt.
5. Bộ số và dàn gầm ngon
Chê.
1.Cắt hết mia nó nhiều thứ .camera 360 .phanh tự động..hôp gió phia sau...nhìn chán vãi.
2. Ga tụ đông thế hệ cũ ko từ điều tiét khi xuống dốc
3.thiết kế cái cản ssu và bê buoc xấu bỏ mẹ.ko ăn nhâp vói xa.
4. Phần truóc mũi quá nhiều các loai két làm.mát .rất chạy chôi .khiến viêc độ chế gắn thêm tời rất khó khăn .
5 cái nắp thìng ssu làm.khởm bỏ mịa luôn .
6. Cái hop loc gió quá mỏng và đầu hút quá hep .loc hpwi bẩn môt tý đạp ga mạnh hop gió bị óp lại méo luôn tạo tiếng kêu cưc kỳ khó chiu.
....tạm vây mai nghĩ ra gì sẽ viết thêm .
So với đời cũ, Triton 2019 bản 4x2 AT MIVEC có thêm:
- Đèn trước full bi-LED với LED ban ngày, hậu LED ( trước halogen)
- Mâm 18" (17")
- Đèn hậu LED (halogen)
- Khoảng sáng gầm 200 lên 220mm
- Phanh tay bọc da, màn hình 6.75" có android auto và apple carplay (trước CD)
- Cổng sạc USB hàng ghế 2, tay nắm hỗ trợ lên xe.
- Nâng cấp hệ thống treo sau, phanh đĩa trước 16 lên 17".
- Màn hình LCD mới trên bảng đồng hồ.
- Hộp số 6 cấp.
Tặng nắp thùng cho đặt hàng trước 18 thì phải
- Đèn trước full bi-LED với LED ban ngày, hậu LED ( trước halogen)
- Mâm 18" (17")
- Đèn hậu LED (halogen)
- Khoảng sáng gầm 200 lên 220mm
- Phanh tay bọc da, màn hình 6.75" có android auto và apple carplay (trước CD)
- Cổng sạc USB hàng ghế 2, tay nắm hỗ trợ lên xe.
- Nâng cấp hệ thống treo sau, phanh đĩa trước 16 lên 17".
- Màn hình LCD mới trên bảng đồng hồ.
- Hộp số 6 cấp.
Tặng nắp thùng cho đặt hàng trước 18 thì phải
Anh Em nào quan tâm Triton 2019 liên hệ e : 0977125217Không biết hôm nào em này được ra mắt, mà các đại lý đã rầm rộ mời cọc rồi
Mitsubishi Bình triệu - TPHCM
Thêm cho bác là cong USB xe em ko biết có bị hư ko nhưng phải cắm trên màn hình trước thì cắm cổng dưới mới nhận chứ đút. Liền cổng dưới ko ăn cứ như phải vuốt trước mới cho chén và phu ộc hơi cứng khi tải ítCảm nhận sơ bộ .
1 đông cơ 180 mã lục vác cái xác 1.8 tấn khá ok .(nhẹ hom ranger gần 300 kg. ) đap khá bốc.
4 cách âm khá ổn .
- thiét kế khoang cabon hop lý . Khá thoảii mái khi ngồi cả ghé truóc và sau.
- Góc quan sát .ok. hệ thôdng lái phản hồi khá tốt rất linh động .bán kosnh quau vòng nhỏ khá tốt.
5. Bộ số và dàn gầm ngon
Chê.
1.Cắt hết mia nó nhiều thứ .camera 360 .phanh tự động..hôp gió phia sau...nhìn chán vãi.
2. Ga tụ đông thế hệ cũ ko từ điều tiét khi xuống dốc
3.thiết kế cái cản ssu và bê buoc xấu bỏ mẹ.ko ăn nhâp vói xa.
4. Phần truóc mũi quá nhiều các loai két làm.mát .rất chạy chôi .khiến viêc độ chế gắn thêm tời rất khó khăn .
5 cái nắp thìng ssu làm.khởm bỏ mịa luôn .
6. Cái hop loc gió quá mỏng và đầu hút quá hep .loc hpwi bẩn môt tý đạp ga mạnh hop gió bị óp lại méo luôn tạo tiếng kêu cưc kỳ khó chiu.
....tạm vây mai nghĩ ra gì sẽ viết thêm .
Em Triton đang trưng bày ở đại lý hôm trước có ra xem
nên cũng sờ nắn em ấy được chút ít nên em xin chia sẻ chút cảm nhận về triton mới ạ:
Điều thay đổi đáng chú ý nhất trên Mitsubishi Triton 2019 chính là ở ngoại thất của xe nhìn ấn tượng và góc cạnh hơn.
Phần đầu xe với các đường gờ trên nắp ca-pô được làm rõ nét và nổi bật hơn. Cản trước hầm hố với lưới tản nhiệt đen.
Đuôi xe lại thiết kế gọn gàng với cụm đèn xi-nhan LED mảnh.
Nhìn từ bên hông điểm nổi bật vẫn là những đường gân dập nổi tạo vẻ cứng cáp.
Triton 2019 được trang bị hệ thống la-zăng 16 inch tiêu chuẩn nhìn hiện đại.
Sự thay đổi lớn nhất về kỹ thuật là việc hộp số tự động 6 cấp nâng cấp từ hộp số INVECS II 5 cấp cũ
Hệ dẫn động 4WD mới được trang bị nhiều chế độ lái off-road khác nhau như: Đường Sỏi, bùn/tuyết, cát và đá.
Không gian của Mitsubishi không quá gò bó và chật trội. Xe đủ thoải mái cho 4 người ngồi. Ghế bọc da màu đen.
Nghe sale nói Triton 2019 còn được trang bị hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời, cổng USB thiết kế ở vị trí phía trước.
Hệ thống cruise control tích hợp trên vô lăng, núm xoay gài cầu và các nút bấm hỗ trợ đổ đèo hay đi vào địa hình khó
Hàng ghế phía sau của Triton còn được trang bị một khay để điện thoại và một cổng USB giúp sạc các thiết bị thông minh.
Phải công nhận là em xe này quá ngon, các cụ đừng nghe mấy lời trên mạng đến tận nơi mà xem, em cũng bất ngờ vì ở ngoài em xe con ngon hơn ảnh trên mạng quá đẹp, nhìn là muốn rước về luôn
Điều thay đổi đáng chú ý nhất trên Mitsubishi Triton 2019 chính là ở ngoại thất của xe nhìn ấn tượng và góc cạnh hơn.
Phần đầu xe với các đường gờ trên nắp ca-pô được làm rõ nét và nổi bật hơn. Cản trước hầm hố với lưới tản nhiệt đen.
Đuôi xe lại thiết kế gọn gàng với cụm đèn xi-nhan LED mảnh.
Nhìn từ bên hông điểm nổi bật vẫn là những đường gân dập nổi tạo vẻ cứng cáp.
Triton 2019 được trang bị hệ thống la-zăng 16 inch tiêu chuẩn nhìn hiện đại.
Sự thay đổi lớn nhất về kỹ thuật là việc hộp số tự động 6 cấp nâng cấp từ hộp số INVECS II 5 cấp cũ
Hệ dẫn động 4WD mới được trang bị nhiều chế độ lái off-road khác nhau như: Đường Sỏi, bùn/tuyết, cát và đá.
Không gian của Mitsubishi không quá gò bó và chật trội. Xe đủ thoải mái cho 4 người ngồi. Ghế bọc da màu đen.
Nghe sale nói Triton 2019 còn được trang bị hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời, cổng USB thiết kế ở vị trí phía trước.
Hệ thống cruise control tích hợp trên vô lăng, núm xoay gài cầu và các nút bấm hỗ trợ đổ đèo hay đi vào địa hình khó
Hàng ghế phía sau của Triton còn được trang bị một khay để điện thoại và một cổng USB giúp sạc các thiết bị thông minh.
Phải công nhận là em xe này quá ngon, các cụ đừng nghe mấy lời trên mạng đến tận nơi mà xem, em cũng bất ngờ vì ở ngoài em xe con ngon hơn ảnh trên mạng quá đẹp, nhìn là muốn rước về luôn
Attachments
-
81,8 KB Đọc: 81
Bác ở Hưng Thái 1 ahXe mình độ nè .mẫu này là chiếc đâu tiên đồ đô xe này ko vó .khá hiếm.View attachment 1992087
Thay 4 cây OM chay là ổn .theo mình thì ko nên xài Bp 51 êm nhưng kha đắt và tròng trành.Thêm cho bác là cong USB xe em ko biết có bị hư ko nhưng phải cắm trên màn hình trước thì cắm cổng dưới mới nhận chứ đút. Liền cổng dưới ko ăn cứ như phải vuốt trước mới cho chén và phu ộc hơi cứng khi tải ít
Cám ơn bác nhưng OM là loại gì và giá cả bao nhiêu bácThay 4 cây OM chay là ổn .theo mình thì ko nên xài Bp 51 êm nhưng kha đắt và tròng trành.
Ở ngoài nhìn phê lắm các cụ ạPhần đầu xe em này đẹp quá, đẹp hơn ford ranger rồi
Phuôc gaz hiêu ARB .OM giá 23 triêu 4 cáiCám ơn bác nhưng OM là loại gì và giá cả bao nhiêu bác
Chỉnh sửa cuối:
Một cái đèn hậu bể gần bằng 4 cái phu ộc đứa vãiPhuôc gaz hiêu ARB .OM giá 23 triêu 4 cái
Cái đèn gầm giá 11 triêu .dàn ốp nhự 12 triêu chua tính sơn .......đau bụng đóMột cái đèn hậu bể gần bằng 4 cái phu ộc đứa vãi