Em chưa đi đoạn này. Nhưng theo hình thì chỗ này là bất cập. Không có làn cho xe quẹo trái. Cả 2 làn đều là mũi tên đi thẳng.

Em cũng nghi nghi, vậy chắc đúng bài luôn rồi.Chính xác là vậy. Mà mấy tên mặc áo phản quang kg phải là cn công trường đâu. Toàn là xe ôm và đc xxx trang bị gậy tre và bộ đàm giấu trước ngực. E thấy lâu lâu chặn hầm làm 1 lần.
Đúng rồi đó bác, nên khi em nói mạnh vào là mấy ảnh tự hiểu luôn.Em chưa đi đoạn này. Nhưng theo hình thì chỗ này là bất cập. Không có làn cho xe quẹo trái. Cả 2 làn đều là mũi tên đi thẳng.
View attachment 573362
Em nghĩ bác nên đi, có gặp và bị thổi vào lại hay. Vì bác có đủ cơ sở để nói chuyện rồi, cứ xem như mình tập luyện khi gặp xxx sau này cho nó quen.Em dự kiến tối nay khoảng 22g từ VT về tính đi tuyến này mà nghe Bác kể chắc đổi ý đi Cao Tốc.
Chơi ác zậy ta?Em chưa đi đoạn này. Nhưng theo hình thì chỗ này là bất cập. Không có làn cho xe quẹo trái. Cả 2 làn đều là mũi tên đi thẳng.
View attachment 573362
Có yellow dogđi VT thì cứ xác định cao tốc mà đi, quẹo qua ĐN làm gì, mà ĐN có gì mà chơi.
Từ lúc thông hầm đến giờ e chưa đi lại VT.Tình hình là em đã gặp tình huống hơi kỳ ở ngã ba Vũng Tàu hướng QL51 rẽ trái về Sài Gòn nên mong các bác cẩn thận. Chuyện cụ thể như sau:
- Sự việc xảy ra lúc 23h15p, em di chuyển từ QL51 quẹo trái Ngã ba Vũng Tàu về Sài Gòn. Bình thường là em đi hầm vừa thông xe, nhưng "tự nhiên" lúc đó hầm "bảo trì" nên các xe phải đi phía trên để về Sài Gòn.
- Đường phía trên thì có 3 lane, tuy nhiên các xe chỉ tập trung vào lane sát hầm. Chỉ có em và vài xe đi lane giữa, và đến ngã ba thì rẽ trái về Sài Gòn. Và vừa qua ngã ba là các anh ra bắt vào, và còn có "bộ đàm" phía dưới báo lên là xe đi "sai lane" các kiểu rồi còn hù em lập biên bản thêm lỗi, bla bla,....
Theo đúng tinh thần OS và kiến thức luật nắm được, sau 15p đã đi tiếp mà không tổn thất gì cả. Lỗi các anh đưa ra là:
- Di chuyển sai làn đường vì quan điểm lane sát hầm là được đi thẳng và rẻ trái, lane giữa đi thẳng và rẻ phải. Nên đi lane giữa là "sai làn đường" tuy nhiên cả 2 lane đều chỉ đi thẳng nên việc vẻ ra cách di chuyển như vậy chỉ là tưởng tượng.
Em nói: Nếu có như anh nói thì em chịu em sai, nhưng lỗi của em chỉ là "không tuân thủ biển báo + vạch kẻ đường" thôi thế là mấy anh để em đi.
Về lỗi chạy sai hay đúng em không ý kiến, nếu sai mình chịu nhưng có 2 vấn đề mong các bác cẩn thận:
1. Tại sao các anh ấy sắp đặt rất đẹp: hầm bảo trì, có cả bộ đàm báo + chụp hình, vạch kẻ đường, và nguyên 1 đội đứng phía bên kia.
2. Hù mình lỗi sai làn đường hoặc nói thêm lỗi để làm gì!
Mong các bác qua đây cẩn thận, muốn đỡ mất thời gian thì đi thẳng vào KCN Biên Hòa rồi quay đầu ra hoặc xếp hàng đợi hoặc cứ như em mà đi với điều kiện phải cứng.