thailllam nói:em nghĩ người bán xe đùa với bác đấy, X5 bản tiêu chuẩn giá mới bi giờ cũng hơn 3,5 tỷ rồi ạh...
bác xem xe cẩn thận trước khi "múc" nha bác....hihi
Ở VN đi 1 con full ốp chắc hơi khũng, giá con X5 4.8i full : sport, mâm lớn, bánh runflat, lcd full size, ghế sport.. sơ sơ tính gần 5 tỷ, nếu hoàn chỉnh chắc hơn 5.5tỷ quá.
Bác chủ thớt chắc đau đầu vì gặp chiếc xe khó nuốt nên chưa có thời gian lên show hàng em nó rồi.
Last edited by a moderator:
Mấy ngày rồi mà vẫn chưa thông tin gì.
Em thắc mắc X5 2009 mà sao down giá ghê vậy ạ,tinh ra ~80k thì xài >2 năm đi mấy chục k,kinh .thailllam nói:em nghĩ người bán xe đùa với bác đấy, X5 bản tiêu chuẩn giá mới bi giờ cũng hơn 3,5 tỷ rồi ạh...
bác xem xe cẩn thận trước khi "múc" nha bác....hihi
Maserati_fan nói:Mấy ngày rồi mà vẫn chưa thông tin gì.
Em thắc mắc X5 2009 mà sao down giá ghê vậy ạ,tinh ra ~80k thì xài >2 năm đi mấy chục k,kinh .thailllam nói:em nghĩ người bán xe đùa với bác đấy, X5 bản tiêu chuẩn giá mới bi giờ cũng hơn 3,5 tỷ rồi ạh...
bác xem xe cẩn thận trước khi "múc" nha bác....hihi
X5 là một trong những dòng xe siêu mất giá, khi ra khỏi showroom thì chỉ còn 60-70% mệnh giá, đi chừng 1-2 năm thì còn 45-50% mệnh giá. Lí do các dòng cao cấp thì .. hay mất giá khi ra khỏi showroom, còn BMW X5 này khi so sánh hàng chạy lướt cùng đời nếu nhập, giá cũng chỉ tầm thế, về options thì hơn rất nhiều sơ với hàng lướt EA Showroom.
Nếu muốn chơi xe X5 1 cách hợp lí chi phí thì nên chơi hàng lướt, tầm 80-100k, đầu tư thêm vào đấy theo ý của mình tầm 10-20k nữa. Thì hơn hẳn xe mới standar mua từ showroom EA. Còn trừ khi bạn có rất nhiều tiền ko biết làm gì thì chơi brandnew từ EA Showroom.