em đại diện bên gian hàng steel-mate.vn
em gửi công văn trả lời những khúc mắc của khách hàng mời các bác xem !
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132642_image116.gif
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132647_image117.gif
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132654_image118.gif
Đọc văn bản trả lời, cảm giác là dân có học kèm theo lời chợ búa, thách thức người khác ( nêu dân chứng của hãng này, hãng nọ, rồi còn lấy chính trường hợp anh chủ thớt để đưa vào, dù không biết anh chủ thớt như thế nào ).
Thông thường, đúng là hàng mua rồi thì rất khó để trả lại, nhưng người bán cũng phải cố gắng thiết phục người mua, hoặc có những hành động thiện chí để cố gắng thiết phục người mua chứ không phải lấy những trường hợp khác, và thậm chí là người mua để dẫn chứng kiểu đó ( Không biết máy thằng Toyota hay Vietmap có đọc hay không, chứ có đọc chắc nó hỏi thăm công ty này luôn quá, tự nhiên tên của nó có trong một vụ rắc rối ). Còn ban lãnh đạo không biết có đọc không mà ký một cái văn bản như vậy.
em đại diện bên gian hàng steel-mate.vn
em gửi công văn trả lời những khúc mắc của khách hàng mời các bác xem !
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132642_image116.gif
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132647_image117.gif
http://enbac10.vcmedia.vn/up_new/2012/09/11/item/291/290936/20120911132654_image118.gif
Haizzaaa... đọc xong cái công văn trả lời, thấy bị xúc phạm thay cho lão chủ thớt, chia buồn cùng lão. Đang chuẩn bị lắp, cũng đúng thương hiệu này, đọc xong, thấy không còn "khách hàng là thượng đế" nữa, mà bị chà đạp dưới đế giày rồi...
Cảm thông cho lão chủ lắm lắm, hãy bài trừ hàng này đi OSer ơi!!!!
Em đang tìm hiểu và cũng định lắp của nợ này. Thôi em sẽ về kích hoạt cái có sẵn của hãng cho nó lành vậy, sau đó kết hợp thông báo của xe và màn hình nhãn cầu mắt để kiểm tra (em dùng Mazda)Haizzaaa... đọc xong cái công văn trả lời, thấy bị xúc phạm thay cho lão chủ thớt, chia buồn cùng lão. Đang chuẩn bị lắp, cũng đúng thương hiệu này, đọc xong, thấy không còn "khách hàng là thượng đế" nữa, mà bị chà đạp dưới đế giày rồi...
Cảm thông cho lão chủ lắm lắm, hãy bài trừ hàng này đi OSer ơi!!!!