1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

tractor18 nói:
truong195 nói:
Xin lỗi cái vụ sai ngày :p
Tractor18: Bác ui HSV là ưu điểm nổi bật của anh em Mit, bác kể sơ qua thì biết ngay là bác đủ điều kiện rồi. Hội Mit và Toy thân nhau lắm (trên mức tình cảm ;))
Có xe là vui rồi, bác cố đem xe để anh em Mit tham quan và so sánh nhé.

Cái vụ HSV này hay nhỉ, nhờ nó mà em có điều kiện làm quen các bác. Để em ráng sắp xếp xin được gặp các bác một lần. Mà em nói thật cái showroom cuả Mit ở THĐạo bán hàng chán vãi khi khách vào thì chỉ có bảo vệ tiếp hồi lâu mới thấy một sâu ra, còn qua bên thằng toy em sâu tiếp từ ngoài cửa. Nếu bản PS máy dầu nó có nội thất giống bản máy xăng thì em đã đủ tư cách làm Mitser rồi.

Điều mình tự hào (gọi là Fan Mit cũng được) là Mit chưa bao giờ tìm cách lấy bao thư hay ép làm thêm dịch vụ khi mua xe, dù là ở những thời gian mạnh nhất, hút xe nhất (có khi phải chở 3-6 tháng). CÒn những hãng khác thì sao.
Nếu với một công ty hay môt dịch vụ, khi hot thì vòi vĩnh, khi cần thì nồng hậu, nếu một khách hàng dài hạn thì cảm thấy như thế nào?

Có hai phong cách bán hàng đối lập nhau, có thể tạm gọi là trọng cầu, và trọng cung, ngay trên OS cũng có thể thấy.
Trọng cung là tìm mọi cách tiếp cận, thuyết phục khách hàng ở mọi nơi, dùng mọi cách. Còn trọng cầu là nâng chất lượng sản phẩm lên để thuyết phục khách hàng. Cách của Mit là trọng cầu.
Chào đón ngay từ cửa, bám sát khách hàng là một cách; còn để khách hàng bình tâm xem xét rồi tiếp cận cũng là một cách khác.

Còn vấn đề nội thất, trước đây khi Zinger mới ra. tại Mình có đi mua giúp một chiếc Innovatại HV. Nội thất lúc đó Inn thua Zing về nội thất, thì Toy đã ứng xữ bằng cách yêu cầu (bắt buộc) khách hàng phải trả thêm một số tiền đáng kể để nâng cấp nội thất (trên toàn hệ thống Toy). Các bác nào mua xe Inn khoảng những năm đó chắc biết chuyện này.
Trở lại chuyên PS - Forturner nội thất thực sự không khác biệt mấy, nếu có, thì dàn ghế sau của PS thiết kế cách xếp sang trong cầu kỳ hơn nhiều. Trong khi các yếu tố kỹ thuật và tiên nghi PS hơn.
Xe nào đẹp? Đây là ý kiến hoàn toàn cá nhân. Các bác thử xem kỹ hình dáng một đối tượng thứ ba là các xe Trung quốc xem, có một sự liên hệ đáng kể về sự cân đối trong Fortuner-xe Trung quốc - PS.
Nói như Richien, nếu so sánh thì sẽ bắt đầu nhiều cuộc tranh luân mới mà nó không cần thiết.
Còn chuyện ù, nếu có dịp bác đi thử Previa xem.

Khác biệt rỏ nhất bác nêu trên là phong cách bán hàng, cái này mình chịu. Nhiều người thích luôn có người săn đón khi mua hàng, nhưng cũng nhiều người không thích kiểu tiếp cận này, nó thuộc văn hóa của từng công ty?
 
Hạng B2
20/12/11
303
666
93
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

A. Trường uống "cà phê" có mấy ly mà về post dữ quá nghen. :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/9/11
1.820
114
63
45
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

Em cũng hỏng ngủ được... thiệt .... tình..............
 
Hạng B2
20/12/11
303
666
93
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

haizza, em cũng không... Bác farmer qua Đệ Nhất với em không? :p
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

Từ miền bắc xa xôi chúc các cụ vui vẻ và phát triển lớn mạnh
 
Hạng C
20/6/12
675
670
93
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

Dạo này xxx làm nhiều vụ tởn quá, các bác chỉ cho em các điểm, chốt từ đi từ Trạm Thu phí XLHN đến điểm offcafe Rose với. Mới "tập lái" chạy vô phố với các bác offcafe CN này mà lo lắng quá, i như bác chủ truong195 đang lo cho buổi off tốt hay sao mà giờ cũng chưa ngủ.
 
Hạng D
18/9/11
1.820
114
63
45
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

Hagen74vn nói:
Dạo này xxx làm nhiều vụ tởn quá, các bác chỉ cho em các điểm, chốt từ đi từ Trạm Thu phí XLHN đến điểm offcafe Rose với. Mới "tập lái" chạy vô phố với các bác offcafe CN này mà lo lắng quá, i như bác chủ truong195 đang lo cho buổi off tốt hay sao mà giờ cũng chưa ngủ.
Thấy xxx thì đè thêm chút ga, chạy lắc lư một tí, nó sợ mình là VIP chẳng dám kiu dô.
36.gif
 
Hạng B2
20/12/11
303
666
93
Re:Cà phê Mit tháng bảy 9h30 Chủ Nhật 08/07/2012

Em đi gần như mỗi ngày xuống SHTP Q9. Từ Thủ Đức về bác cứ chạy thong thả, qua cầu Rạch Chiếc cắm bảng 30 nhưng bác chạy 40kmh ko vấn đề gì. Qua cầu RC thì gần đến đèn giao thông đầu tiên bác lưu ý giữ lane giữa, đừng cán vạch liền là OK. Giữ tốc độ 80kmh đến cầu SG thì giảm xuống 60kmh thôi. Đặc biệt lưu ý là qua cầu SG nhớ giữ lane giữa nếu gặp đèn giao thông đầu tiên nhé, nhiều bác bị lượm ở đoạn này lắm (đi về cũng vậy), khúc này ít khi bác thấy CAGT, nhưng nếu gặp đèn đỏ mà bác vẫn giữ lane trái thì bác sẽ thấy có người dí theo xin bác chữ ký và 1 thứ gì đó nữa :D Qua khỏi khúc đó thì cứ vô tư chạy, miễn đừng quá tốc độ là được. Hết ĐBP quẹo qua VTS thì bác cứ 1 đường mà tiến thôi.