Hạng D
11/2/11
1.356
2.510
143
www.falkentire.com
Va chạm cứ kêu công an tới.

Trầy móp cản thì thương lượng, chứ nát đầu vỡ đèn thế kia thì phải kêu công an rồi.
 
Trùng hợp là 2 anh Ino cùng hôn nhau...ko có cam cam coi, có vẻ tác giả đã cố đánh lái sang phải để tránh taxi, phải coi cái tốc độ lúc vào giao lộ của 2 xe nữa, ví như 1 xe đi tàn tàn tốc độ từ đầu đến khi vào giao lộ và không thay đổi tốc độ. Còn xe kia thì chạy nhanh từ đầu đến khi vào giao lộ, hoặc 1 trong 2 xe đang đi tàn tàn nhưng đến giao lộ thì đột ngột tăng tốc để vượt qua.

E ko tăg tốc và khi vào giao lộ ko đi nhah. Vì cùg huớg xe taxi có chiếc xe vios đậu trog lề, xe trộn bê tông đậu sog sog vs xe vios(đậu giữa đường luôn). E có độg thái quan sát và giảm tốc lại. Nên e đi qua. Vừa qua tới đó thì làm cái rầm.
 
  • Sad
Reactions: WMS
Hạng B2
20/1/11
393
687
93
Nguyên tắc BH là khi xảy ra va chạm người điều khiển phương tiện phải alo cho đường dây nóng in trên Giấy CNBH! Họ sẽ hướng dẫn thực hiện!

Việc thương lượng sẽ do BH làm việc với xe bên kia! Coi như họ đại diện bác xử lý!
Nếu bác đã tự thương lượng (ko rõ là thương lượng gì), thì đa phần BH sẽ từ chối những vụ nặng (phải có BB của CA); nhẹ thì khai tung vào đâu đó có thể BH chấp nhận (gọi là qua mặt, hoặc nhắm mắt cho qua);
Nặng hay nhẹ em ko nhớ rõ số tiền là bao nhiêu (có thể tuỳ BH họ quy định);
Em từng bị gió bão sập cái nhà kho vỡ kính sau, gãy cần gạt nước, mốp trần, nhưng nhờ khai báo thật thà và làm theo hướng dẫn, cuối cùng BH PVI vẫn bồi thường 100% (lúc đó hơn 12 triệu, năm 2016 ko bị khấu trừ 500k);
 
Hạng C
9/9/16
550
438
78
Tông nặng vậy thì nên gọi CSGT, làm biên bản quy trình này nọ bảo hiểm nó mới bồi thường. Kinh nghiệm là tai nạn thì cứ call hotline thằng bảo hiểm trước.
 
Hạng B1
11/2/17
52
125
33
Chung quy anh chủ chưa có kinh nghiệm làm bảo hiểm. Nếu tự thương lượng rồi và kéo bảo hiểm vào thì phải khai là tự mình đâm vào ...thùng đựng rác ở đường (nhớ quãng nào có cái thùng to, sắt thép kiên cố...) không nên khai đâm vào cái gì vẫn nằm cố định như cổng, tường...vì bảo hiểm nó xuống chụp! ;- )
 
Hạng B2
5/7/18
434
394
63
Khó nhất là 2 bác đã rời hiện trường, nếu không thì Công An sẽ phân định đúng sai.
Đáng lẽ nếu chưa bên nào chịu lỗi thì bác nên gọi Công an luôn, bảo hiểm cũng phải căn cứ vào các giấy tờ của Công an để xử lý vì liên quan đến bên thứ 3.
Chụp hình như này thì cũng khó, vì taxi hoàn toàn có thể nói là họ đi vào đoạn cắt rất chậm còn xe bác vào nhanh nên đoạn đường ngắn hay dài thì khó xác định.
Nếu bác có camera hành trình thì cũng là 1 yếu tố để xác minh.
Còn nếu không thì thôi, bác và taxi làm hoà vậy
 
Hạng F
29/10/16
12.244
26.255
113
Pháp
Thứ nhất theo nguyên tắc và tuỳ theo quốc gia. Điều đầu tiên là Cool, đầu lạnh trước.

1 - Chụp hình ngay hiện trường (nếu có cam càng tốt, gở thẻ ra làm tài liệu, kh thôi nó tự xoá mất ... :p)
2 - Trao đổi thông tin về giấy tờ (bằng lái, giấy xe và bảo hiểm, ĐT)
3 - Xin tất cả những người chứng (nếu có thể) vòng quanh hiện trường
4 - Nếu nhận thấy đối phương có những hiện tượng say xỉn, không bình thường thì cứ bình tỉnh kéo thời gian, gọi CA, CS vào cuộc, giử cái đầu lạnh và tim nóng
....
Tuỳ theo quốc gia có thể kêu CS, có thể tự làm biên bản (tây âu), hay tự giải quyết (kiểu VN, TQ)

Và trong bất cứ nơi đâu gọi cho bảo hiểm là xong

À quên một chuyện, các bạn ở VN có hội "bạn hửu đường xa" nghe nói cũng nhiệt tình lắm, từ nam chí bắc, họ giúp nhau không vụ lợi .. từ đụng xe, kéo xe ... vân vân
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Mua bảo hiểm để gặp chuyện nhờ vả - rút cuộc nó không giúp thì dẹp cái BHTN đi cho rồi. Mà khi đang ở hiện trường bác chủ thớt không gọi nó ra xem nó xử lý như nào nhỉ?
Bảo hiểm nó cũng bán bảo hiểm vì lợi ích của nó chứ đâu phải vì người mua. Muốn bảo hiểm đền khi sảy ra tai nạn phải gọi nó đầu tiên. Bác chủ đã thỏa thuận với taxi và đem xe về thì gọi bh khó ahf. Chỉ còn nước đi đêm với tay giám định. Nói nó lập hồ sơ tông cây hay cổng gì đó thôi.
 
Hạng B2
1/8/15
228
136
43
37
1/ tự thương lượng 01:
Chỉ tự thương lượng khi xe bị nhẹ cỡ 1-2 triệu thôi. Khi đó ai lỗi móc tiền tươi ra đền rồi đường ai nấy đi.
Ưu điểm: đỡ bị giam xe vì khi gọi báo đội giải quyết tai nạn của csgt thì sẽ bị giam xe.
Nhược: lỡ bị nặng hơn mà mình tưởng nhẹ thì ôm xô hết. Nếu mình đã gọi báo bảo hiểm là 2 xe tông nhau thì bh chắc sẽ ko giải quyết. Nếu chưa gọi bh trước đó, 1 số anh em sẽ khai đụng vô tường ( ko khuyến khích nhé, vì có khả năng đòi hình chụp, vị trí.v.v...)

2/ tự thương lượng 02: mạnh ai nấy rút xe về. Mỗi bên tự khai tông vô tường( cái gì khai xạo thì nó sẽ dễ bể, dễ bị từ chối hoặc ko đền 100%).

3/ gọi csgt đến hốt xe luôn nếu bị nặng (bể đèn, cản tùm lum)+ báo bh ngay lúc đó.

4/ Có bh cử nhân viên đến hiện trường nhưng cũng có lúc ko đến mà chỉ kêu gọi csgt để lấy biên bản rồi giải quyết.

5/ nếu bị dồn toa mà mình là xe đầu tiên. Nếu ko yêu cầu bồi thường thì xin bên đội giải quyết giao thông cho đi luôn. Có thể tốn ít lúa hoặc ko, tùy chủ xe, tuỳ mấy ảnh.

6/ bh 2 chiều là bh thân vỏ+ bh trách nhiệm dân sự bắt buộc. Thân vỏ đền tiền sửa xe mình. Tnds đền tiền sửa xe người bị mình đụng (xét lỗi bên nào nữa nhé)( giới hạn số tiền ghi rõ trong bh tnds)

Đôi lời cho bác nào chưa có kinh nghiệm. Tự chọn mục 1,2,3 để áp dụng nhé. Có sai xót mấy bác bổ sung cho em ạ.
 
Hạng C
7/8/12
709
10.576
93
2 anh tx đều sai, CSGT đúng. vì vậy 2 anh nên mau đem tiền đóng phạt lấy xe dìa :)