Tập Lái
18/12/09
40
1
0
www.otosaigon.com
VISION: CHO CUỘC SỐNG THÊM THI VỊ

Nissan cần tạo ra giá trị khác biệt để khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Nissan. Khi kết hợp các hoạt động, lại chúng tôi sẽ tạo ra giá trị tương thích với mô hình quản lý “vườn cây ăn quả”, trong đó “trái cây” sẽ được thu hoạch khi đã gieo trồng và nuôi dưỡng. Quá trình này được xác định có ba giai đoạn như sau:
captionWithImageB01_pic_02%281%29.gif


http:// www.nissan.com.vn/vt/web/header/header_9201.htm

 
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Tập Lái
18/12/09
40
1
0
www.otosaigon.com
canadabuon nói:
??? bác làm marketing cho nissan VN àh ??

e xin cụ, e vô website của nissan thì thấy cái triết lý công nghệ chẳng ăn rơ gì với oto, mà cái hãng nissan này có mấy chiêu marketing quái đản lắm, cụ có biết cuộc thi trắc nghiệm của nissan trên www.grandlivina.vn k? có 8 câu trắc nghiệm, trả lời đúng một câu là một bộ phận xe hiện ra để m đoán, mà cái tên miền lồ lộ thế kia k phải grand livina e cùi, có điều có wua nên e vẫn chơi
38.gif
 
Hạng B2
12/1/10
103
0
0
Đửng khinh thuờng ngươi ta như thế ,chính nhờ những triết lý đó mà Nhật hiện tại là 1 cường quốc chỉ trong vài chục năm xây dựng :\
 
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
canadabuon nói:
??? bác làm marketing cho nissan VN àh ??
Chắc là 1 phần thôi Bác ơi. VN mình chưa nghỉ ra cái đó đâu. Có thể dịch ra chưa xác nghĩa. Nhưng xuất phát từ Nhật Bác à.