doi qua lam canTrung_R8 nói:Tình hình dạo này là các XXX chốt ở trên 2 đường này dạo này chắc còn da bọc xương hay sao mà ăn tạp và bẩn kinh khủng @@ EM thấy lỗi gì cũng bắt : xe máy lấn tuyến , quẹo không xi nhan , bật đèn pha , chuyển làn đường không xi nhan ... kể cả không có lỗi gì cũng kêu vào kiếm lỗi để bắt @@, còn xe hơi thì xe nào số tỉnh hay yếu yếu chút là mấy anh hốt vào hù doạ và xin tiền .
EM cũng mới bị gần đây cái tội xe máy mà đá đèn pha , bị kêu vào và rất tự nhiên :" đưa anh 100k thôi rồi đi lẹ đi " giọng rất nhỏ nhẹ và dịu dàng + tươi cười rất dễ thương . @@
Dạo này ăn bẩn kinh khủng @@ riết hết dám đi 2 đưuờng này . @@ anh em cẩn thận kiểm tra xe đầy đủ khi vào 2 đường này nhé =))
Bác nói câu này nghe ngang như cua. Đâu phải ai tập lái cũng gây phiền và nguy hiểm cho người khác đâu, trái lại em thấy mấy bác chạy pro mới hay gây nguy hiểm cho người khác vì ỷ vào tay lái của mình á. Người có ý thức ai cũng muốn tuân thủ luật lệ dù là họ mới tập lái hay lái pro đi nữa. Thế bác mới tập lái thì ai phiền bác nhỉ ? Diễn đàn là nơi công cộng bác có phát biểu thì nên suy nghĩ trước rồi hẳn post.like_car nói:E ủng hộ cop, vì rằng e ghét các bác tài chạy không đúng luật, <span style=""color: #ff0000;"">chưa kể các bác mới tập lái ra đường chỉ gây phiền / nguy hiểm cho người khác </span>
Xe 2b của em nó có 2 công tắc rõ ràng :
- Pha: tức là mở đèn pha. và đèn pha chỉ sáng khi ctắc đèn đã mở.
- Passing : nó là cái cò nhỏ (tự nhảy ra lại) bên tay trái, gạt vào là đèn pha sáng ngay dù công tắc đèn có mở không.
Lúc đó. Em có thể gọi nó là đèn Vượt không nhỉ?! Vì nhà sản xuất thiết kế vậy mà. Rõ ràng em không dùng tới công tắc pha.
Bác nào ở trên bảo ghét 2B mở pha em đồng ý chứ bảo ghét cả 2B đá pha để báo hiệu thì em cực lực phản đối vì em hay dùng. Nó an toàn và lịch sự hơn dùng còi (xe em nguyên zin có có còi đôi kêu y chang xe oto)
- Pha: tức là mở đèn pha. và đèn pha chỉ sáng khi ctắc đèn đã mở.
- Passing : nó là cái cò nhỏ (tự nhảy ra lại) bên tay trái, gạt vào là đèn pha sáng ngay dù công tắc đèn có mở không.
Lúc đó. Em có thể gọi nó là đèn Vượt không nhỉ?! Vì nhà sản xuất thiết kế vậy mà. Rõ ràng em không dùng tới công tắc pha.
Bác nào ở trên bảo ghét 2B mở pha em đồng ý chứ bảo ghét cả 2B đá pha để báo hiệu thì em cực lực phản đối vì em hay dùng. Nó an toàn và lịch sự hơn dùng còi (xe em nguyên zin có có còi đôi kêu y chang xe oto)
Thực ra thì e thấy SG mình CSGT làm gắt vậy cũng có cái tốt. E ra HN nhìn mà nản, CSGT mà đội mũ cối, đi xe dream. Xe cộ chạy loạn xạ, chả coi CA ra gì, cũng vì cái kiểu dễ dãi mà ra. Tất nhiên, e ko ủng hộ cái kiểu xin tiền trơ trẽn "anh cho e 100k uống cà phê"...
Em thấy toàn lỗi phạt đúng hết mà Bác.Trung_R8 nói:EM thấy lỗi gì cũng bắt : xe máy lấn tuyến , quẹo không xi nhan , bật đèn pha , chuyển làn đường không xi nhan ...
EM cũng mới bị gần đây cái tội xe máy mà đá đèn pha
Luật GTĐB đâu phân biệt xe gì. Cứ phương tiện tham gia giao thông là phải tuân thủ thôi Bác.
Bản thân em có chạy xe 2B hay 4B cũng vẫn phải tuân thủ cho thành thói quen tốt, để khỏi mất tiền và thời gian, thêm xì trét nữa.