Họ trả lời như thế thì sẽ xảy ra tại nạn đó Cont đỗ xuống đường hoài. Rõ ràng là các lực lượng chức năng làm lơ việc kiểm soát đóng chốt ăn toàn.Hôm trước cty em có xe cont vào lấy hàng, khi hàng lên xong em thấy mấy cái chốt cài nó không đóng, kêu anh lái tới chỉ. Anh ta nói không sao cont nặng không rớt được. Mình nói nếu ông chạy bình thường có thể không sao, nhưng nếu cua gấp, hay thắng gấp coi thì bị rớt. Anh ta cũng nói không sao. Mình hỏi có chơi hàng không mà sao ốm dữ zạy, tài xế cười cười
bác không thấy năm vừa rồi máy bay rớt lả tả hảRa đường bây giờ giống ra chiến trận quá. Trăm thứ nguy hiểm, thập diện mai phục luôn trong trạng thái cảnh giác cao độ. Còn đâu cảm giác lái xe là niềm vui. Chắc em chuyển sang lái máy bay cho cmn lành.
Cười cười là đủ hiểu rồi hén bác!Hôm trước cty em có xe cont vào lấy hàng, khi hàng lên xong em thấy mấy cái chốt cài nó không đóng, kêu anh lái tới chỉ. Anh ta nói không sao cont nặng không rớt được. Mình nói nếu ông chạy bình thường có thể không sao, nhưng nếu cua gấp, hay thắng gấp coi thì bị rớt. Anh ta cũng nói không sao. Mình hỏi có chơi hàng không mà sao ốm dữ zạy, tài xế cười cười
Mấy anh csgt đâu sao ko dừng những hung thần này lại và ktra để dân nhờ hay chí ít các a ấy cũng dc "nhờ" trước dân đen tụi mình mà!
Nhận bánh mì trạm xong thì cho đi chứ mấy ảnh rãnh đâu mà kiểm tra mấy cái này.Xe Container không đóng chốt thùng khi tham gia giao thông! Sao CSGT ko phạt nhể. Thật ko thể tin nỗi
Trong nghề này hình như thiếu tài trầm trọng đó bác.Nói thiệt chứ ra địa phận Bình Dương, toàn lái xe công nhỏ xíu người tầm 2x. Hỏi kĩ ra thì phụ xe vài năm r mua bằng phóng lên chạy. Hjxhjx thấy vs nghe kể mà khiếp vía