Em nghĩ là bố hộp số bị mòn đấy, bạn bác nên mang xe đi kiểm tra và khắc phục đi ạ, không dễ nằm đường lém.
Thân ái
Thân ái
Diana nói:Xe Cap của bạn em là máy dầu số tay 2010, mà sao côn nặng quá. Ko biết Cap nó vậy hay trục trặc gì và cách khắc phục ra sao?
Cám ơn các bác.
Last edited by a moderator:
Bác chủ thớt đã chạy các xe khác ngoài CAP chưa vậy , ambraza của CAP rất nhẹ . Có lẽ bác có cảm giác như vậy thôi . Xe bác 2010 thì chắc chưa mòn lá bố đâu bác GM ơi.
e cũng thấy cả 3 chân ga-côn-thắng của cap đều rất nhẹ so với nhiều loại khác. bác nên mang ra hãng đi thôi, chúc bác vuibonbanhxequay nói:Bác chủ thớt đã chạy các xe khác ngoài CAP chưa vậy , ambraza của CAP rất nhẹ . Có lẽ bác có cảm giác như vậy thôi . Xe bác 2010 thì chắc chưa mòn lá bố đâu bác GM ơi.
Mình làm sao chẩn đoán bệnh chính xác được. Cứ ghé đến chổ pak Bình GM_Đông Đô Thành. Pak ấy sẽ có đầy đủ máy móc, thiết bị, kinh nghiệm và nhất là tấm lòng nhiệt tình, sẽ giúp V2 của các pak cười tươi hơn bao giờ hết. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho Pak ấy để hẹn ngày giờ đến.
Ps: Nếu là thầy chùa Pak ấy sẽ mời tụng một hồi KEN nữa đấy.
Ps: Nếu là thầy chùa Pak ấy sẽ mời tụng một hồi KEN nữa đấy.
Lã Bố nói:Không biết thế nào mới là nặng! Nhưng nếu bác đã lái Ford Everest rồi, thì chân côn của CAP so với Everst là thuộc loại rất nhẹ. Do đó thấy nặng hơn thì bác nên đưa xe đi kiểm tra
Thật ra chân côn xe nào cũng được thiết kế sao để chịu một lực nhấn vừa phải của một người 50kg trở lên. Ngay cả xe máy cày, xe công nông, chân côn vẫn không thể gọi là nặng. Quan trọng là : chân người lái làm việc như thế nào mà đạp côn không được rồi nói là nặng. Không biết chân côn xe tăng có nặng không nhỉ.
Chả biết nói gì hơn! Đây không phải chê xe hiệu gì hết, chỉ biết là đã chạy cả 2 xe, đạp 1 cái thấy nặng, 1 cái thấy nhẹ thì nói vậy. Ai hơi đâu mà đi chê xe này hay xe nọ mà xoắn cả lên!
LHK3102 nói:Lã Bố nói:Không biết thế nào mới là nặng! Nhưng nếu bác đã lái Ford Everest rồi, thì chân côn của CAP so với Everst là thuộc loại rất nhẹ. Do đó thấy nặng hơn thì bác nên đưa xe đi kiểm tra
Thật ra chân côn xe nào cũng được thiết kế sao để chịu một lực nhấn vừa phải của một người 50kg trở lên. Ngay cả xe máy cày, xe công nông, chân côn vẫn không thể gọi là nặng. Quan trọng là : chân người lái làm việc như thế nào mà đạp côn không được rồi nói là nặng. Không biết chân côn xe tăng có nặng không nhỉ.