9 xác và đơn giảnTrương Đức Hải nói:Khi vào vòng xoay bác bật nhan trái khi ra khỏi vòng xoay bác bật nhan phải để rời khỏi vòng xoay
- Vào vòng xuyến phải nhường đường cho xe bên trái (xe vào vòng xuyến trước).
- Xe vào vòng xuyến bật signal trái, ra vòng xuyến bật signal phải.
- Trường hợp ra hơi sớm phải rẽ trái để vào liner đường thì bật signal trái thêm lần nữa (thường lái mới hay bị).
- Xe vào vòng xuyến bật signal trái, ra vòng xuyến bật signal phải.
- Trường hợp ra hơi sớm phải rẽ trái để vào liner đường thì bật signal trái thêm lần nữa (thường lái mới hay bị).
Và nhường luôn mấy ông nội xe bus + xe tải nữa.Quách Bạch Long nói:luật là nhường trái nhưng gặp 2b thì nhường nó cho lành!
Trường hợp có vòng xoay nhưng quẹo phải mà ko vào vòng xoay thì phải như thế nào các Bác , ví dụ như vòng xoay ngã 6 Dân Chủ đi từ 3/2 quẹo phải CMT8 , hoặc vòng xoay Phú Lâm(q.6) đi từ Ng.văn.Luông quẹo phải về Hùng Vương (cây gõ). Nhờ các Bác chỉ giáo, cám ơn mấy Bác,...
Ngoài thực tế làm j có chuyện nhường như mấy bác!Xe nào vô vòng xoay sau thì nhường cho thằng vô trước!1 hàng đang bám đít nhau sát quá thì phải nhường tụi nó hết!
Các bác cho em hỏi giả sử vòng xoay rộng, ví dụ vòng xoay công viên Phú lâm, em đi thẳng Hùng Vương hướng về Xa Cảng, như vậy em có phải bật xi nhan trái -> phải không? vì thực tế là em ko vào vòng xoay do vòng xoay nằm lệch về bên trái. Còn bình thường thì em cứ đánh lái hướng nào thì xi nhan bên đó. Bắt đầu vào xi nhan phai, sau đó xi nhan trái, cuối cùng xi nhan phải thoát vòng xoay.