RE: Các bác chỉ giáo cho em về xe thể thao với
em cũng ko biết nhưng chắc chắn để đựng dầu ....Có cưỡi thử phân khối nhớn nhưng chả để í gì
em cũng ko biết nhưng chắc chắn để đựng dầu ....Có cưỡi thử phân khối nhớn nhưng chả để í gì
RE: Các bác chỉ giáo cho em về xe thể thao với
Khi nào bác đi xe lớn để ý điều này: Khi đi qua gờ giảm tốc, cố ý đi chéo một chút, sẽ thấy tay lái bị đánh rất mạnh.
Vậy đang vào cua mà gặp ổ gà là toi rồi phải k?
Người ta chế ra cái này để giảm chấn động đó.
Nhưng đó cũng là một thứ đồ chơi thôi. Xe từ 250 cc trở xuống không thật sự cần thiết. Mấy chú su xì po 125 gì đó thì lại càng không cần. Nắp vào lòe đấy mà.
Khi nào bác đi xe lớn để ý điều này: Khi đi qua gờ giảm tốc, cố ý đi chéo một chút, sẽ thấy tay lái bị đánh rất mạnh.
Vậy đang vào cua mà gặp ổ gà là toi rồi phải k?
Người ta chế ra cái này để giảm chấn động đó.
Nhưng đó cũng là một thứ đồ chơi thôi. Xe từ 250 cc trở xuống không thật sự cần thiết. Mấy chú su xì po 125 gì đó thì lại càng không cần. Nắp vào lòe đấy mà.
RE: Các bác chỉ giáo cho em về xe thể thao với
oặc, giang hồ kêu là trợ lực tay lái (Steering Damper), ống dầu có tác dụng giảm lắc đột ngột như ống nhún vậy làm tay lái "giữ hướng" bớt rung, nói chung xe nào lắp cũng đc bác ạ (kể cả xe đạp ) nhưng phải loại tốt chứ nó kẹt một phát thì...
oặc, giang hồ kêu là trợ lực tay lái (Steering Damper), ống dầu có tác dụng giảm lắc đột ngột như ống nhún vậy làm tay lái "giữ hướng" bớt rung, nói chung xe nào lắp cũng đc bác ạ (kể cả xe đạp ) nhưng phải loại tốt chứ nó kẹt một phát thì...
RE: Các bác chỉ giáo cho em về xe thể thao với
của oto thì trợ cho nhẹ, còn 2b thì là trợ cho đầm bác ạ
của oto thì trợ cho nhẹ, còn 2b thì là trợ cho đầm bác ạ
Trích đoạn: maxx
trợ lực là thía nào nhỉ, em nghĩ chỉ làm đầm tay lái hơn thôi, gỉa dụ kg đi tốc độ chậm chắc mỏi tay chết
Theo như 4b trợ lực tay lái là hệ thống giúp cho cua xe nhẹ nhàng (bẻ 2 cái bánh trước)
RE: Các bác chỉ giáo cho em về xe thể thao với
cái damper steering này phải gọi là giảm chấn cho tay lái mới là đúng . và thường loại cơ thì có rất nhiều nấc chỉnh nặng nhẹ ( level ) tùy tốc độ các bác muốn đi . và khi đi chậm trong phố thì nên xả hết ra ( về 0 ) và tùy từng tốc độ cao mà các bác để mức phù hợp , nếu chay jtốc độ cao mà chưa đủ độ mút cho nặng thì 2 cái tay các bác sẽ tê rần do rung . còn khi đi chạm mà để nguyên thì chỉ cần lạng nhẹ cái xe là bị giật giống như bi cổ phốt bị kẹt ......Xe đời mới như CBR 1000 thì xài hệ thống steering damper bằng điện tử (ESD ) ,nghĩa là khi đi chậm tự động xả ra , chạy tốc độ càng cao càng thít chặt vào , muốn lạng lách thì phải ôm cả xe để lạng hay vào cua chứ tay lái sẽ không kéo được vào nhiều .( nhiều bác sẽ hỏi thế chạy tốc độ cao mà cua nó nặng thế thì ngã sao ?? nhưng không phải vậy vì khi ở tốc độ cao nếu tay lái xe các bác không có cái đó mới thấy cái tay nó nhẹ ra sao , nhích nhẹ 1 cái ở tốc độ 200 là bay gập vào lề - nên các bác để ý sẽ thấy chạy xe to khi ôm cua là ngả cả xe còn góc tay lái rất ít ) .Trích đoạn: maxx
trợ lực là thía nào nhỉ, em nghĩ chỉ làm đầm tay lái hơn thôi, gỉa dụ kg đi tốc độ chậm chắc mỏi tay chết
Theo như 4b trợ lực tay lái là hệ thống giúp cho cua xe nhẹ nhàng (bẻ 2 cái bánh trước)