RE: Các bác chỉ giúp e với
pác có thử thay bugi chưa? nếu thay rồi mà vẫn ko xong thì chịu khó chạy từ từ....lên tam tiến thôi
pác có thử thay bugi chưa? nếu thay rồi mà vẫn ko xong thì chịu khó chạy từ từ....lên tam tiến thôi
RE: Các bác chỉ giúp e với
Bác vệ sinh lọc xăng nhé, sau khi ktra xem có còn xăng hay kg. Có thể do kg cung cấp đủ xăng nên sau khi máy tắt lượng xăng chảy về nhiều, sau tgian nổ máy dần hết xăng do kg xuống kịp. Bọ em có lần bị thế rồi. Bác cũng ktra bơm xăng nhé, mà xe bác xài bơm xăng cơ hay điện? bác nên tháo vòi xăng sau bơm và đề thử xem sao nhé. Chúc bác thành công.
Bác vệ sinh lọc xăng nhé, sau khi ktra xem có còn xăng hay kg. Có thể do kg cung cấp đủ xăng nên sau khi máy tắt lượng xăng chảy về nhiều, sau tgian nổ máy dần hết xăng do kg xuống kịp. Bọ em có lần bị thế rồi. Bác cũng ktra bơm xăng nhé, mà xe bác xài bơm xăng cơ hay điện? bác nên tháo vòi xăng sau bơm và đề thử xem sao nhé. Chúc bác thành công.
Last edited by a moderator:
RE: Các bác chỉ giúp e với
Cảm ơn các bác đã chỉ giúp. Xe của e đựơc rồi.Nó bị hỏng má vít các bác ạ, e phải tháo má vít ra mài lại sau đó căn chỉnh lại điện được luôn, mới đầu e cũng nghĩ như bác sao hôm nhưng e cũng đã kiểm tra lại rồi vẫn ko được.
Xin các bác cho e lời khuyên là có nên thay đen cô bán dẫn vào ko, xe e đang xài là đen cô má vít hàng của Bosh nhưng thấy nó nhanh mòn quá
Cảm ơn các bác đã chỉ giúp. Xe của e đựơc rồi.Nó bị hỏng má vít các bác ạ, e phải tháo má vít ra mài lại sau đó căn chỉnh lại điện được luôn, mới đầu e cũng nghĩ như bác sao hôm nhưng e cũng đã kiểm tra lại rồi vẫn ko được.
Xin các bác cho e lời khuyên là có nên thay đen cô bán dẫn vào ko, xe e đang xài là đen cô má vít hàng của Bosh nhưng thấy nó nhanh mòn quá
RE: Các bác chỉ giúp e với
Bác Geo, xe em đang xài IC, cũng rất ổn định. Nhưng em đang tìm mua lại má vít để xài cho có cảm giác đúng xe cổ( xe em 1100 - 1958). Xe cũ em xài má vít, garangti sướng lắm, từng tiếng một, còn IC mà lại bơm điện như em sau này garangti kg ngọt.
Bác Geo, xe em đang xài IC, cũng rất ổn định. Nhưng em đang tìm mua lại má vít để xài cho có cảm giác đúng xe cổ( xe em 1100 - 1958). Xe cũ em xài má vít, garangti sướng lắm, từng tiếng một, còn IC mà lại bơm điện như em sau này garangti kg ngọt.
RE: Các bác chỉ giúp e với
Quan điểm về xe cổ của bác thì không thể phản bác được. Nhưng cái vụ IC và bơm điện làm ralenti không ngọt thì mình ứ tin,dù ở xe bác nó là như thế..!Trích đoạn: saohom
Bác Geo, xe em đang xài IC, cũng rất ổn định. Nhưng em đang tìm mua lại má vít để xài cho có cảm giác đúng xe cổ( xe em 1100 - 1958). Xe cũ em xài má vít, garangti sướng lắm, từng tiếng một, còn IC mà lại bơm điện như em sau này garangti kg ngọt.
RE: Các bác chỉ giúp e với
Bác phải chú ý thiết kế để chỉnh lửa (+,-)dễ dàng.(Lửa hơi sớm,ralenti khó chịu nhưng chạy bốc.Lửa hơi muộn,ralenti rất êm nhưng xe không bốc)Làm sao cho góc lửa sớm tăng dần theo vòng tua mới ngon..!Trích đoạn: saohom
@ bác Thiết: để em thay vào xem sao, theo bác có lẽ do tổng thể xe chứ kg phải bộ lửa? Có kết quả báo cáo ngay, nhưng 2 tháng nữa mới có thể thử vì còn đang trong thẩm mỹ viện!!!!!
RE: Các bác chỉ giúp e với
Bác Sao hom nói đúng lắm,nghe rất ngọt nhưng cái vụ căn chỉnh được thì khó lắmTrích đoạn: saohom
Bác Geo, xe em đang xài IC, cũng rất ổn định. Nhưng em đang tìm mua lại má vít để xài cho có cảm giác đúng xe cổ( xe em 1100 - 1958). Xe cũ em xài má vít, garangti sướng lắm, từng tiếng một, còn IC mà lại bơm điện như em sau này garangti kg ngọt.