RE: Các Bác chỉ giúp Yamaha Sygnus Z
bác check lại pôair xem có bị dơ không?làm vệ sinh sạch sẽ,đổ xăng 95 .Thay buzi chỉ là giải pháp cuối cùng.
Ngoài ra cũng kiểm tra luôn cái bình còn đủ điện không,vì bơm phun xăng lấy điện từ bình nên nếu bình không đủ điện thì xăng phun không đủ áp lực-->xe không bốc
bác check lại pôair xem có bị dơ không?làm vệ sinh sạch sẽ,đổ xăng 95 .Thay buzi chỉ là giải pháp cuối cùng.
Ngoài ra cũng kiểm tra luôn cái bình còn đủ điện không,vì bơm phun xăng lấy điện từ bình nên nếu bình không đủ điện thì xăng phun không đủ áp lực-->xe không bốc
RE: Các Bác chỉ giúp Yamaha Sygnus Z
Thanks các bác nhiều, đúng là xe tui sử dụng xăng 92 thật. Theo kinh nghiệm của các bác thì nên chuyển sang dùng 95 ?
Để tui thử súc bec xăng coi sao, tiện thể làm vệ sinh luôn cái pôair, và kiểm tra luôn bugi, nếu cần thay luôn, sẽ quay lại cho forum biết kết quả sau.
Thanks các bác nhiều, đúng là xe tui sử dụng xăng 92 thật. Theo kinh nghiệm của các bác thì nên chuyển sang dùng 95 ?
Để tui thử súc bec xăng coi sao, tiện thể làm vệ sinh luôn cái pôair, và kiểm tra luôn bugi, nếu cần thay luôn, sẽ quay lại cho forum biết kết quả sau.
RE: Các Bác chỉ giúp Yamaha Sygnus Z
Theo em thì sử dụng A95 hay A92 không có sự khác biệt nhiều, tất nhiên A95 thì bốc hơn tuy nhiên theo kinh nghiệm khi em đổ loại xăng này thì máy nóng hơn rất nhiều. Bác cân nhắc nhé.
Trích đoạn: minhlhks
Thanks các bác nhiều, đúng là xe tui sử dụng xăng 92 thật. Theo kinh nghiệm của các bác thì nên chuyển sang dùng 95 ?
Để tui thử súc bec xăng coi sao, tiện thể làm vệ sinh luôn cái pôair, và kiểm tra luôn bugi, nếu cần thay luôn, sẽ quay lại cho forum biết kết quả sau.
Theo em thì sử dụng A95 hay A92 không có sự khác biệt nhiều, tất nhiên A95 thì bốc hơn tuy nhiên theo kinh nghiệm khi em đổ loại xăng này thì máy nóng hơn rất nhiều. Bác cân nhắc nhé.
RE: Các Bác chỉ giúp Yamaha Sygnus Z
Tui vẫn chưa có thời gian đi khám bệnh cho cái xe yêu quý của bà xã nữa, nghe anh em trên diễn đàn khen tiệm Chiến làm hay lắm, chắc phải chờ CN mới có thời gian lên đó được.
Cái vụ xăng 92 hay 95 tốt hơn thì tui cũng không chắc, xăng nào cũng được miễn sao nó không làm hại chiếc xe để một ngày nào đó trở chứng như cái xe nhà tui.
Trích đoạn: maxx
đổ 95 cho nó đúng cái thông số của xe bác ạ, e cũng chẳng biết nó có nóng hơn không nhưng kim nhiệt của xe em chả bao giờ vượt quá vạch 2. Chưa kể nói 92 chứ có phải 92 kg ??? 95 ( trừ hao chút chắc còn lại 91 92 )
Tui vẫn chưa có thời gian đi khám bệnh cho cái xe yêu quý của bà xã nữa, nghe anh em trên diễn đàn khen tiệm Chiến làm hay lắm, chắc phải chờ CN mới có thời gian lên đó được.
Cái vụ xăng 92 hay 95 tốt hơn thì tui cũng không chắc, xăng nào cũng được miễn sao nó không làm hại chiếc xe để một ngày nào đó trở chứng như cái xe nhà tui.
RE: Các Bác chỉ giúp Yamaha Sygnus Z
Con xe của nhà tui OK rồi, làm ở tiệm Chiến Nguyễn Thái Học. Thanks forum đã cho những thông tin quý báu.
Nguyên do căn bệnh là chỉ tại con Bugi bị tèo (đánh lửa không nhóm) mà với xe PGFI thì yêu cầu đánh lửa cũng rất cao nên dẫn đển vẫn nổ và đi được nhưng không lên được quá 50km/h. Tổng thiệt hại 110k cho con bugi, không mua được Ir nên đành dùng loại thường vậy. tiện thể dán lại luôn đôi má thắng đĩa trước cho nó hết kêu "két két" thêm ghét.
Trích đoạn: enh_uong
Xe bị hụp coi chừng bugi tèo.
Con xe của nhà tui OK rồi, làm ở tiệm Chiến Nguyễn Thái Học. Thanks forum đã cho những thông tin quý báu.
Nguyên do căn bệnh là chỉ tại con Bugi bị tèo (đánh lửa không nhóm) mà với xe PGFI thì yêu cầu đánh lửa cũng rất cao nên dẫn đển vẫn nổ và đi được nhưng không lên được quá 50km/h. Tổng thiệt hại 110k cho con bugi, không mua được Ir nên đành dùng loại thường vậy. tiện thể dán lại luôn đôi má thắng đĩa trước cho nó hết kêu "két két" thêm ghét.