RE: Các Bác chỉ giúp Honda SCR 110
hihi, màu đen là màu đẹp nhất của SCR (dĩ nhiên là theo em nghĩ). Trước khi quyết định mua em suy nghĩ mãi. Cái màu đen sơn lô này còn mắc hơn zin 500-600k. Vì chổ bán nó nói phải sơn lại nên mắc hơn. Cuối cùng quyết định chọn màu đen vì em mà chọn màu khác thì 1 ngày nào đó cũng vác đi sơn màu đen thui. hihi
Hiện tại khá ổn có đìều xe này hơi bị dễ trầy.
( kg biết phải sơn lô nó vậy kg nữa
(
Về máy móc : OK
Nhược là bị kêu : mặc dù ngày đầu tiên em cũng canh kỹ lắm dứt khoát kg mua đi chổ khác lựa nếu nó bị kêu kin kít như các bác chạy SCR nói. Thử OK trả tiền đi đến hôm sau thì kêu. Tức
Thế là nghĩ cách khắc phục. Theo em đoán chắc là thắng đĩa. 1 số bác bên 4 rum muare, hay 5s bảo trục giữa mà các trục chân chống đó có quay đâu mà kêu chứ (thầm nghĩ). Xong em ra bảo thợ tháo trục giữa vô dầu mở cho em. Nó bảo ứ phải cái này, và nó đã sửa 3-4 chiếc rùi
. Tịt chả biết nói thế nào. Em bảo thế bị gì
Nó bảo Phuộc sau và bố thắng hơi kêu rồi tháo phuộc đi làm làm gì ấy và thay bố DyLan (45k
ứ bít có phải không nữa) cho em. Kết quả kg kêu thật. Em mừng thầm OK khỏe.
.............
3 ngày sau, kêu tiếp
[>:] em mang ra bảo sao vẫn kêu hình như bố thắng. Lần này kiểm tra xong nó tháo cái bánh ra cắt 1 tí cao su thừa ra. và lần này hết kêu thật.
) (cho đến nay)
Tuy nhiên lúc thay nhớt có nói chuyện buân quơ, nó bảo phun xăng điện tử nghẹt là chắc. SHi mang tới đây hoài và xăng 95 bị nặng hơn 92. Em mới bảo kỳ vậy 95 chạy ngon hơn mà. Nó bảo chạy ngon là đúng nhưng do xăng đó pha thêm chất nên chạy ngon bù lại phun bị nghẹt nhiều hơn (em kg nghĩ vậy ron 95 ok hơn) Nó lại bảo nhiều người chạy 95 mang tới mở ra là bít ngay xong nó còn khuyến cáo nên dùng 92 cho đỡ bị nghẹt và đã súc bình xăng cho nhiều bác SHi để chạy lại 92 rồi. Nghe tới đây em hoãn !!! Kg bit có nên đổi dùng 92 kg. Bác nào đi SHi tư vấn cho em phát.[8|][8|]
(tì số nén SCR 11:1 95 mới ok)