Thiết nghĩ bác Chánh nên nghiên cứu giải pháp quay đầu ở các vòng xoay, tránh áp lực giao thông khi phương tiện buộc phải dồn vào vòng xoay quá nhiều. Ví dụ như trường hợp bác turau đưa ra tại ngã 6 Gò vấp, phương tiện được phép quay đầu quẹo trái từ PNL qua NK. Vòng xoay ngã 6 Công trường dân chủ, cũng nên cho quay đầu tại đầu giao lộ 3/2.
Chổ này gần nhà em nên em thấy như sau:
- Từ mấy năm nay, mỗi khi kẹt xe giờ cao điểm thì xxx hướng dẫn cho U-turn ngay chổ này. Riết rồi thành lệ, nhiều bác tài hay đi đường này thường quay đầu tại chổ này, em chưa thấy ai bị bắt.
- Em cũng hay quay đầu tại chổ này nhưng trong bụng nghĩ cũng hên xui thôi. Hôm nào kẹt xe ở vòng xoay thì khi quay có có phần yên tâm hơn dù có xxx đứng đó. Nếu đường vắng thì chịu khó quan sát xxx từ các hướng, nếu ko có thì phan luôn.
- Từ mấy năm nay, mỗi khi kẹt xe giờ cao điểm thì xxx hướng dẫn cho U-turn ngay chổ này. Riết rồi thành lệ, nhiều bác tài hay đi đường này thường quay đầu tại chổ này, em chưa thấy ai bị bắt.
- Em cũng hay quay đầu tại chổ này nhưng trong bụng nghĩ cũng hên xui thôi. Hôm nào kẹt xe ở vòng xoay thì khi quay có có phần yên tâm hơn dù có xxx đứng đó. Nếu đường vắng thì chịu khó quan sát xxx từ các hướng, nếu ko có thì phan luôn.
Em cũng đi qua đây suốt, vụ U-turn này chỉ khi có xxx đồng ý thì ok, không thì ăn BB ngay đấy bác chủ ạ.
Thường thì giờ cao điểm, các xxx cũng cho quẹo để tránh ùn tắc tại bùng binh.
Thường thì giờ cao điểm, các xxx cũng cho quẹo để tránh ùn tắc tại bùng binh.