CHẲNG SAO HẾT BÁC À.CÓ CHẮNG BÁC NÊN LẮP THÊM CÁI QUẠT GIÓ XUỐNG HẦM CHO NÓ THÔNG THOÁNG HƠN.THÂN CHÀO BÁC!!!!
bình thường bác ạh, máy chạy về sức nóng trong động cơ và giàn nước tản nhiệt thoát ra là bình thường, nếu bác lo lắng quá thì nên mở nắp capo đều này giúp xe thoát nhiệt nhanh hơn và không làm lão hóa các chi tiết cao su bên trong khoang. Em đậu xe trong nhà, mỗi lần đi về đều mở nắp capo
Theo em bít khi khởi động xe thì xe luôn làm cho máy nóng cực nhanh tới 800-900 độ gì đó (không nhớ rõ ) còn vấn đề máy tắt còn nóng là giải nhiệt từ từ nguội, tránh làm nguội nhanh sẽ gây nứt kim loại. Xe chạy cả chục tiếng còn không sao nên vấn đề cụ nêu em nghĩ chả ảnh hưởng gì, xe nào cũng vậy
Sunnier nói:Cảm ơn các bác nhiều. Vậy là e yên tâm rồi. <span style=""color: #ff0000;"">Mỗi lần về em chỉ cần đẩy cái cửa thông gió ở hầm là ổn</span>.
Bác mà siêng thì mở luôn cái nắp capo lên, vậy tốt hơn nhiều!
Cheer!
Cái gì mà 8-9 trăm oC dữ zậy cụ_ theo lý thuyết thì 660oC là nhôm nóng chảy mất rồi, hợp kim nhôm thì e nghĩ chỉ hơn chừng 100_120oC nữa là cũng tèo, 8-9 trăm độ thì phải kiu 114 mất thui cụ ơi.thang455411 nói:Theo em bít khi khởi động xe thì xe luôn làm cho máy nóng cực nhanh tới 800-900 độ gì đó (không nhớ rõ ) còn vấn đề máy tắt còn nóng là giải nhiệt từ từ nguội, tránh làm nguội nhanh sẽ gây nứt kim loại. Xe chạy cả chục tiếng còn không sao nên vấn đề cụ nêu em nghĩ chả ảnh hưởng gì, xe nào cũng vậy