Vụ thứ hai, chiếc Innova bể máy.
Lúc đó Innova ra được khoảng một năm. Chiếc Innova này đến xưỡng Mit bảo hiểm, sáng thứ bẩy giao xe, chủ nhật là ngày lể lớn.
Xe cũng đến 5.000km vì đến kỳ bảo dưỡng trùng ngày lể nên thay nhớt tại Mit luôn. Sau khi xe đi khoảng vài giờ thì nghe thông tin là xe bể máy, nằm ở xa lộ Hà nội.
Sau đó xe kéo về Toyota Lý Thường Kiệt, họ kêu thợ Mit đến chứng kiến, thì ô hô, một cái tay dên thọt ra ngoài... hai bên cũng tranh luận khá khá.
Còn phần ở xưỡng Mit thì nghĩ phen này phá sản...
Nhưng hai hôm sau Đại Lý Toy công nah65n việc bảo dưỡng của xưỡng Mit và bảo hành cho chủ xe, bảo hành như thế nào thì không biết. Lý do hư cũng không biết luôn, chỉ biết là lúc đó 5.000 km và xe chạy cũng không nhanh được, có lẽ lái xe cao lắm là tăng ga thôi.
Mình rút ra từ sự kiện này:
Khâm phục chính sách của Toyota, đại gia có khác.
Xe Toy cũng các xe khác, phải chạy rà cẩn thận thôi.
Vị trí của mình được theo dõi rất nhiều xe, từ lúc mua có khi đến 100-200.000km, nhiều loại hư hỏng lãng xẹt và nhiều xe cực tốt.
Các bác cứ chạy rà cẩn thận, dùng nhớt tốt đi, một thời gian sau sẽ thấy thành quả của mình, nếu bác bán xe sớm thì người kế tiếp được hưởng.
Mình mạn phép copy tin nhắn
Bác Grandis này chạy gần 120.000km? xe còn rất tốt, nhưng vì bác ấy có nhiều xe xịn hơn nên mình hỏi mua (giúp
), và câu trả lời:
Có nhiều bác hiện rao bán xe, mình tin rằng nhiều trong số đó chưa thỏa mãn với chiếc xe của mình.
Nếu được chăm sóc tốt, xe sẽ rất ngon và không ai nỡ bán đâu.