Vì xe bác ở thì tương lai nên chắc lúc đó nó vậyCruzeLTZ2011 nói:E đang chạy con LTZ mua năm 09/2012 mà sao không thây đèn gâm ? Xin các Bác chỉ giáo
Xe bác này Vip nè mua 09/2012 luôn .... hay ý bác là mua năm 2009 xài đến 2012 là hết xài ... vì tận thế ak =))))))))))))CruzeLTZ2011 nói:E đang chạy con LTZ mua năm 09/2012 mà sao không thây đèn gâm ? Xin các Bác chỉ giáo
Em có tí ý kiến thế này: khi lưu thông xe ngoài đường tất nhiên bụi bên ngoài, bụi từ bố phanh (một phần), bụi bám trên cụm phanh rơi ra sẽ bám lại trên mâm xe, khi mâm xe bị ướt sẽ rất bẩn, điều này không tránh khỏi, việc thay bố phanh khác cũng giảm bớt bụi bám chứ không thể hết hoàn toàn (nhưng chắc khó thấy hơn).
Theo em quan trọng là định kỳ nên mở lốp xe ra để vệ sinh cụm phanh đĩa (có thể tự làm ở nhà), bụi đất đóng lâu ngày có thể giảm tiếp xúc bố và mặt đĩa giảm độ an toàn và bẩn mâm xe, tiện thể kiểm tra độ mòn bố phanh để thay, bố phanh của Cruze & Lac CDX là hàng "bình dân" nên bụi nhiều lắm, bác nào thoải mái thời gian đi thay bố khác chi phí cũng không đắt lắm đâu.
Theo em quan trọng là định kỳ nên mở lốp xe ra để vệ sinh cụm phanh đĩa (có thể tự làm ở nhà), bụi đất đóng lâu ngày có thể giảm tiếp xúc bố và mặt đĩa giảm độ an toàn và bẩn mâm xe, tiện thể kiểm tra độ mòn bố phanh để thay, bố phanh của Cruze & Lac CDX là hàng "bình dân" nên bụi nhiều lắm, bác nào thoải mái thời gian đi thay bố khác chi phí cũng không đắt lắm đâu.
Last edited by a moderator:
Bác cho em hỏi nên thay bố khác loại gì? Tks bác.
AUTO technik nói:Em có tí ý kiến thế này: khi lưu thông xe ngoài đường tất nhiên bụi bên ngoài, bụi từ bố phanh (một phần), bụi bám trên cụm phanh rơi ra sẽ bám lại trên mâm xe, khi mâm xe bị ướt sẽ rất bẩn, điều này không tránh khỏi, việc thay bố phanh khác cũng giảm bớt bụi bám chứ không thể hết hoàn toàn (nhưng chắc khó thấy hơn).
Theo em quan trọng là định kỳ nên mở lốp xe ra để vệ sinh cụm phanh đĩa (có thể tự làm ở nhà), bụi đất đóng lâu ngày có thể giảm tiếp xúc bố và mặt đĩa giảm độ an toàn và bẩn mâm xe, tiện thể kiểm tra độ mòn bố phanh để thay, <span style=""color: #ff0000;"">bố phanh của Cruze & Lac CDX là hàng "bình dân" nên bụi nhiều lắm, bác nào thoải mái thời gian đi thay bố khác chi phí cũng không đắt lắm đâu. </span>
Bốc phétAUTO technik nói:Em có tí ý kiến thế này: khi lưu thông xe ngoài đường tất nhiên bụi bên ngoài, bụi từ bố phanh (một phần), bụi bám trên cụm phanh rơi ra sẽ bám lại trên mâm xe, khi mâm xe bị ướt sẽ rất bẩn, điều này không tránh khỏi, việc thay bố phanh khác cũng giảm bớt bụi bám chứ không thể hết hoàn toàn (nhưng chắc khó thấy hơn).
Theo em quan trọng là định kỳ nên mở lốp xe ra để vệ sinh cụm phanh đĩa (có thể tự làm ở nhà), bụi đất đóng lâu ngày có thể giảm tiếp xúc bố và mặt đĩa giảm độ an toàn và bẩn mâm xe, tiện thể kiểm tra độ mòn bố phanh để thay, bố phanh của Cruze & Lac CDX là hàng "bình dân" nên bụi nhiều lắm, bác nào thoải mái thời gian đi thay bố khác chi phí cũng không đắt lắm đâu.
couto nói:Bốc phét,AUTO technik nói:Em có tí ý kiến thế này: khi lưu thông xe ngoài đường tất nhiên bụi bên ngoài, bụi từ bố phanh (một phần), bụi bám trên cụm phanh rơi ra sẽ bám lại trên mâm xe, khi mâm xe bị ướt sẽ rất bẩn, điều này không tránh khỏi, việc thay bố phanh khác cũng giảm bớt bụi bám chứ không thể hết hoàn toàn (nhưng chắc khó thấy hơn).
Theo em quan trọng là định kỳ nên mở lốp xe ra để vệ sinh cụm phanh đĩa (có thể tự làm ở nhà), bụi đất đóng lâu ngày có thể giảm tiếp xúc bố và mặt đĩa giảm độ an toàn và bẩn mâm xe, tiện thể kiểm tra độ mòn bố phanh để thay, bố phanh của Cruze & Lac CDX là hàng "bình dân" nên bụi nhiều lắm, bác nào thoải mái thời gian đi thay bố khác chi phí cũng không đắt lắm đâu.