hì nhưng chạy uaz mãi kể cũng nản bác ạ, yêu thì yêu thật nhưng gấu nó chả thích mới ức chế, được cái nhiều đường land với pajero nó chả dám xông pha em vẫn xông vào ầm ầm, bọn Tàu sang em chạy công trình toàn đi patrol với pathfinder và pajero chứ thấy rất ít đi land với fj, có khi nào cái đám này nó ngon hơn bác không nhỉ, gì chứ giám đốc tàu nó chả bao giờ chịu ngồi uaz cả, nó kêu xe mày e'o khỏe bằng xe tao nó mới đau chứ
Em không chơi với Tàu KhựaDNCUUHODA nói:hì nhưng chạy uaz mãi kể cũng nản bác ạ, yêu thì yêu thật nhưng gấu nó chả thích mới ức chế, được cái nhiều đường land với pajero nó chả dám xông pha em vẫn xông vào ầm ầm, bọn Tàu sang em chạy công trình toàn đi patrol với pathfinder và pajero chứ thấy rất ít đi land với fj, có khi nào cái đám này nó ngon hơn bác không nhỉ, gì chứ giám đốc tàu nó chả bao giờ chịu ngồi uaz cả, nó kêu xe mày e'o khỏe bằng xe tao nó mới đau chứ
thì em có chơi với Khựa đâu bác, em nói lại là tao chỉ tin hội Mẽo nó đánh giá chứ còn lâu tao mới tin mày đánh giá
các bác đọc thử nhé
Với khả năng càn lướt tốt trên mọi địa hình, một chiếc thể thao đa dụng SUV đúng nghĩa, mang trong mình sự dẻo dai, sức bền bỉ của người Nhật, tất cả làm nên 2 thập niên 60 - 83 đầy thành công với dòng xe FJ của Toyota.
Tiếp nối lịch sử đầy vẻ vang của series FJ, phiên bản mới nhất Toyota FJ Cruiser 2007(thương hiệu của Land Cruiser tại thị trường nội địa) với thiết kế đan xen nét cổ điển truyền thống là sự mạnh mẽ đầy hấp dẫn.
FJ Cruiser 2007 được trang bị động cơ DOHC V6 dung tích 4.0 lít, với hệ truyền động 1 cầu hoặc 2 cầu, số tự động hay số sàn tùy nhu cầu của người sử dụng. Phiên bản sử dụng hệ truyền động 2 cầu còn được trang bị thêm số thấp để tăng sức kéo, hệ thống khóa vi sai trung tâm, hệ thống chống trượt cùng tính năng khóa vi sai điện tử hỗ trợ đắc lực cho cơ cấu phanh, ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm hệ thống khóa vi sai cầu sau bằng tay.
Về cơ bản, FJ Cruiser vẫn giữ kiểu dáng của một chiếc thể tha đa dụng SUV 2 cửa truyền thống, với một vài nét thay đổi nhỏ, xe có thêm 2 cửa nhỏ được mở theo chiều ngược lại, ngay sau 2 cửa chính thông thường. FJ Cruiser chỉ có một phiên bản duy nhất, được trang bị hệ thống điều hòa không khí, một đầu CD 6 loa, khóa cửa điện tử, ghế lái điều chỉnh 8 nấc, cùng gương chiếu hậu tự động căn chỉnh. Ngoài ra, khách hàng còn lựa chọn thêm cho mình gói trang thiết bị tiện nghi bao gồm hệ thống dẫn đường, kính màu, chìa khóa chống trộm, gương điện hoặc 2 gói nâng cấp được bổ sung thêm bánh hợp kim, khóa vi sai cầu sau, đầu CD 6 đĩa, nguồn điện ngoài 115v, hệ thống chống trượt ( chỉ có ở model 2 cầu) cùng một đồng hồ hiển thị thông tin bao gồm một la bàn và thiết bị đo độ nghiêng.
Nội thất của xe FJ Cruiser được thiết kế đa chức năng và dễ sử dụng. Điểm nổi bật đầu tiên là thiết bị đầu vào hỗ trợ MP3 đạt tiêu chuẩn cao. Hàng ghế trước khá thoải mái. Khoang sau rộng nhưng khó lên xuống. Hai cửa sổ phụ phía sau nhỏ và bánh sơ cua được lắp ở thành sau đã khiến cho phần phía sau xe trông hơi giống xe tăng. Phần phía trước trông cũng khá hầm hố do đường dập nổi trên nắp capo cao. Chi tiết này khiến cho việc đỗ xe hay vượt chướng ngại vật đòi hỏi sự khéo léo khi điều khiển.
Với động cơ V6 4.0 lít Toyota FJ Cruiser có công suất tối đa 239 mã lực và mô men xoắn cực đại 278 pf. Khách hàng của Cruiser có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp. Đa phần số tự động chỉ có trên các xe dẫn động bán thời gian 4WD (4 bánh bán chủ động) nhưng Toyota FJ trang bị cho cả xe dẫn động 1 cầu. Các xe sử dụng số tay có hệ thống full - time 4WD (4 bánh chủ động liên tục). Qua các thử nghiệm, Toyota FJ Cruiser cho kết quả khá ấn tượng với khả năng tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong vòng 7.8 giây với khối lượng gần hai tấn của mình. Phanh xe hoạt động khá hiệu quả, quảng đường phanh từ vận tốc 100km/h cho tới khi dừng hoàn toàn là 38m, mức tiêu thụ xăng dao động trong khoảng 14,7 L/100km đi trong thành phố và 10,7L/100km đi trên đường cao tốc.
Tất cả hệ thống kiểm soát ổn định, hệ thống kiểm soát độ bám đường, phanh chống bó cứng và hệ thống phanh trợ lực được trang bị trong xe đều đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn hệ thống túi khí, đèn chiếu sáng ban ngày và cảm biến lùi hỗ trợ khi lùi xe
Được trang bị hệ thống khóa vi sai, mâm xe 17 inch, lốp 32 inch và khoảng sáng gầm 24cm, Toyota FJ Cruiser 2007 có khả năng vượt địa hình đáng nể. Với hệ thống giảm sóc hiệu quả, xe vẫn chạy êm ngay cả khi gặp phải chướng ngại vật. Khi đi trên đường, tay lái thân thiện giúp xe dễ điều khiển. Khả năng chống ồn tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người trên xe.
Khi so sánh với các đối thủ khác, như Hummer H3 hay Nissan Xterra, tuy Xterra có tốc độ cùng khả năng linh hoạt tốt hơn nhưng kiểu dáng thực sự không ấn tượng bằng. Đối với khách hàng thích những chiếc xe thể thao đa dụng SUV có giá tiền vừa phải, đẹp về kiểu dáng cùng khả năng địa hình mạnh mẽ thì chắc chắn FJ Cruiser 2007 là một sự lựa chọn thích hợp.
thế hóa ra fj nó chỉ hơn cái dáng ạ, link này các bác
các bác đọc thử nhé
Với khả năng càn lướt tốt trên mọi địa hình, một chiếc thể thao đa dụng SUV đúng nghĩa, mang trong mình sự dẻo dai, sức bền bỉ của người Nhật, tất cả làm nên 2 thập niên 60 - 83 đầy thành công với dòng xe FJ của Toyota.
Tiếp nối lịch sử đầy vẻ vang của series FJ, phiên bản mới nhất Toyota FJ Cruiser 2007(thương hiệu của Land Cruiser tại thị trường nội địa) với thiết kế đan xen nét cổ điển truyền thống là sự mạnh mẽ đầy hấp dẫn.
FJ Cruiser 2007 được trang bị động cơ DOHC V6 dung tích 4.0 lít, với hệ truyền động 1 cầu hoặc 2 cầu, số tự động hay số sàn tùy nhu cầu của người sử dụng. Phiên bản sử dụng hệ truyền động 2 cầu còn được trang bị thêm số thấp để tăng sức kéo, hệ thống khóa vi sai trung tâm, hệ thống chống trượt cùng tính năng khóa vi sai điện tử hỗ trợ đắc lực cho cơ cấu phanh, ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm hệ thống khóa vi sai cầu sau bằng tay.
Về cơ bản, FJ Cruiser vẫn giữ kiểu dáng của một chiếc thể tha đa dụng SUV 2 cửa truyền thống, với một vài nét thay đổi nhỏ, xe có thêm 2 cửa nhỏ được mở theo chiều ngược lại, ngay sau 2 cửa chính thông thường. FJ Cruiser chỉ có một phiên bản duy nhất, được trang bị hệ thống điều hòa không khí, một đầu CD 6 loa, khóa cửa điện tử, ghế lái điều chỉnh 8 nấc, cùng gương chiếu hậu tự động căn chỉnh. Ngoài ra, khách hàng còn lựa chọn thêm cho mình gói trang thiết bị tiện nghi bao gồm hệ thống dẫn đường, kính màu, chìa khóa chống trộm, gương điện hoặc 2 gói nâng cấp được bổ sung thêm bánh hợp kim, khóa vi sai cầu sau, đầu CD 6 đĩa, nguồn điện ngoài 115v, hệ thống chống trượt ( chỉ có ở model 2 cầu) cùng một đồng hồ hiển thị thông tin bao gồm một la bàn và thiết bị đo độ nghiêng.
Nội thất của xe FJ Cruiser được thiết kế đa chức năng và dễ sử dụng. Điểm nổi bật đầu tiên là thiết bị đầu vào hỗ trợ MP3 đạt tiêu chuẩn cao. Hàng ghế trước khá thoải mái. Khoang sau rộng nhưng khó lên xuống. Hai cửa sổ phụ phía sau nhỏ và bánh sơ cua được lắp ở thành sau đã khiến cho phần phía sau xe trông hơi giống xe tăng. Phần phía trước trông cũng khá hầm hố do đường dập nổi trên nắp capo cao. Chi tiết này khiến cho việc đỗ xe hay vượt chướng ngại vật đòi hỏi sự khéo léo khi điều khiển.
Với động cơ V6 4.0 lít Toyota FJ Cruiser có công suất tối đa 239 mã lực và mô men xoắn cực đại 278 pf. Khách hàng của Cruiser có thể lựa chọn giữa hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp. Đa phần số tự động chỉ có trên các xe dẫn động bán thời gian 4WD (4 bánh bán chủ động) nhưng Toyota FJ trang bị cho cả xe dẫn động 1 cầu. Các xe sử dụng số tay có hệ thống full - time 4WD (4 bánh chủ động liên tục). Qua các thử nghiệm, Toyota FJ Cruiser cho kết quả khá ấn tượng với khả năng tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong vòng 7.8 giây với khối lượng gần hai tấn của mình. Phanh xe hoạt động khá hiệu quả, quảng đường phanh từ vận tốc 100km/h cho tới khi dừng hoàn toàn là 38m, mức tiêu thụ xăng dao động trong khoảng 14,7 L/100km đi trong thành phố và 10,7L/100km đi trên đường cao tốc.
Tất cả hệ thống kiểm soát ổn định, hệ thống kiểm soát độ bám đường, phanh chống bó cứng và hệ thống phanh trợ lực được trang bị trong xe đều đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn hệ thống túi khí, đèn chiếu sáng ban ngày và cảm biến lùi hỗ trợ khi lùi xe
Được trang bị hệ thống khóa vi sai, mâm xe 17 inch, lốp 32 inch và khoảng sáng gầm 24cm, Toyota FJ Cruiser 2007 có khả năng vượt địa hình đáng nể. Với hệ thống giảm sóc hiệu quả, xe vẫn chạy êm ngay cả khi gặp phải chướng ngại vật. Khi đi trên đường, tay lái thân thiện giúp xe dễ điều khiển. Khả năng chống ồn tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người trên xe.
Khi so sánh với các đối thủ khác, như Hummer H3 hay Nissan Xterra, tuy Xterra có tốc độ cùng khả năng linh hoạt tốt hơn nhưng kiểu dáng thực sự không ấn tượng bằng. Đối với khách hàng thích những chiếc xe thể thao đa dụng SUV có giá tiền vừa phải, đẹp về kiểu dáng cùng khả năng địa hình mạnh mẽ thì chắc chắn FJ Cruiser 2007 là một sự lựa chọn thích hợp.
thế hóa ra fj nó chỉ hơn cái dáng ạ, link này các bác
Last edited by a moderator:
Em nói bác đừng con rận chứ mỗi cái chuyện gì đâu mà em thấy ở đâu bác cũng post. OS, XV,OF.., thích thì chiến chứ có phải bán hàng đâu mà up mới chả sọt.
Mấy ông offroad toàn máu nhiễm bùn không nên chắc chẳng ai bàn nhiều đâu. Cơ mà em thấy bên OF đã trả lời bác chi tiết rồi thôi.
Nếu a cay thì cứ làm một con đi sẽ rõ.
Chúc bác vui.
Mấy ông offroad toàn máu nhiễm bùn không nên chắc chẳng ai bàn nhiều đâu. Cơ mà em thấy bên OF đã trả lời bác chi tiết rồi thôi.
Nếu a cay thì cứ làm một con đi sẽ rõ.
Chúc bác vui.
Em nói bác đừng con rận chứ mỗi cái chuyện gì đâu mà em thấy ở đâu bác cũng post. OS, XV,OF.., thích thì chiến chứ có phải bán hàng đâu mà up mới chả sọt.
Mấy ông offroad toàn máu nhiễm bùn không nên chắc chẳng ai bàn nhiều đâu. Cơ mà em thấy bên OF đã trả lời bác chi tiết rồi thôi.
Nếu a cay thì cứ làm một con đi sẽ rõ.
Chúc bác vui.
bác yên tâm chứ em không giận đâu, vì em post bên kia không ai trả lời được nên em mới sang đây post tiếp, nếu có vi phạm thì nhờ bác Lơ xóa bài hộ, xin lỗi nếu có làm phiền các bác, chúc các bác vui, hì
Mấy ông offroad toàn máu nhiễm bùn không nên chắc chẳng ai bàn nhiều đâu. Cơ mà em thấy bên OF đã trả lời bác chi tiết rồi thôi.
Nếu a cay thì cứ làm một con đi sẽ rõ.
Chúc bác vui.
bác yên tâm chứ em không giận đâu, vì em post bên kia không ai trả lời được nên em mới sang đây post tiếp, nếu có vi phạm thì nhờ bác Lơ xóa bài hộ, xin lỗi nếu có làm phiền các bác, chúc các bác vui, hì
Em nghĩ xe Hàn đời mới thì offroad hết xảy chứ bác , xe của bác Hồ Cẩm Đào mà các bác trong hội offroad còn phi ầm ầm thì sao bác lại chê xe Hàn ???samarine nói:nghĩ sao mà mang Hàng Xẻng đi offroad ?
Cảm ơn bác nhiều nhé, cơ mà em bỏ dự án đó rồi. Thôi thì đã là Bò cứ để nó là bò luôndemdalat2004 nói:@off xí: Bác muc: garage trên dalat nói có nhận đóng lại con bò của bác thành Hummer nè.
Hy vọng mùa mưa này được gặp và giao lưu cùng bác.