Em đi thế mà hại số sao bác, thế bác chỉ bảo em kinh nghiệm với, em nghĩ đạp côn rồi thì chuyển số ok chứ, quan trọng là tốc độ xe phải phù hợp với số đã chuyển lúc nhả chân côn ra.Do em ở tỉnh nên khi nào quởn quởn mới xuống tp check được, em lên đây tham khảo ý kiến các bác xem thế nào. thank's các bác nhiệt tình, cả ngày nay em bận quá nên giờ mới post bài, mong các bác thông cảm.
Dầu côn CAP là DOT4, em dự rằng service đã thay dầu côn DOT3 cho bác rồi ( KTV sẽ nói thế này: hãng chỉ có DOT3 thui anh, em thay bao nhiu chiếc từ xưa giờ rồi, DOT3 cũng y chang DOT4 hà, blah... blah...).
Hiện tượng xảy ra khi thay DOT3 là : chân côn nặng hơn, cắt côn yếu hơn, đạp côn có cảm giác sượng sượng chân, khi đạp gần hết côn sẽ phát ra âm thanh éo éo nhéo nhéo hơi khó chịu, do cắt côn íu hơn nên vào số hơi sượng nhất là số thấp 1-2.
Bác nên thay dầu côn DOT4 đi, tự mua về thay cũng được, dễ lắm.
Hiện tượng xảy ra khi thay DOT3 là : chân côn nặng hơn, cắt côn yếu hơn, đạp côn có cảm giác sượng sượng chân, khi đạp gần hết côn sẽ phát ra âm thanh éo éo nhéo nhéo hơi khó chịu, do cắt côn íu hơn nên vào số hơi sượng nhất là số thấp 1-2.
Bác nên thay dầu côn DOT4 đi, tự mua về thay cũng được, dễ lắm.