Xe ngon,biển số đẹp, chúc mừng bạn, Bố thắng bị mòn rồi, nên đi kiểm tra thay bố mất vài triêju, tay lái và thắng là hai bộ phận quan trọng bạn nên làm cho ngon truoc khi vi vu nhé. Ghé Dũng Văn di banSẵn tiện , xe em có triệu chứng thế này , các bác tư vấn giúp em cái. Không biết bệnh này co 1 nặng không
1/ Xe em đang chạy khi gần tới đèn đỏ , em rà thắng , khi gần dừng hẳn em đạp hết thắng thì nghe tiếng " kẹt kẹt ", và khi đề pa lại xuất phát thì cũng nghe âm thanh đó. ( Còn nếu em rà thắng canh trớn chạy luôn thì không có âm thanh đó ).
2/ Về tay lái , do về quê đường nông thôn nên thường phải quay đầu tại vi trí hẹp. Mỗi khi đánh lái chết , khi đánh lái gần cứng lái thì nghe âm thanh " kẹeee...t kẹeeee....t ". Còn khi đánh lái gắt ở tốc độ thấp thì không nghe tiếng này.
Các bác tư vấn giúp em bệnh này là bệnh gì , có nặng lắm hem ?
Theo sự chỉ dẫn của các bác , em đã ghé wa 2 bác Dũng Văn . Đúng như bác 8 nói , xe em nó mòn hết cả 2 cái bố thắng dĩa , tay lái sau khi nâng xe lên kiểm tra thì bị xí Phốt, Cặp phuộc sau thì nó bị đơ luôn.
Và thế là bảo dưỡng được bắt đầu với chi phí như sau:
1/ Thay cặp phuộc KYB sau , thay đũa .....
2/ Làm lai tay lái , thay phốt , thay dầu lái ......
3/ Thay bố thắng dĩa , cân lại mâm dĩa .....
Và tổn chi phí là 6t6.
Sau khi làm xong em làm 1 cú ra Cao Tốc Trung lương về Vĩnh Long luôn. Cảm nhận ngay sự khác biệt , cái đít xe ko có bị chao chao nữa, và đặc biệt cái tay lái cảm giác chắc lái hơn không còn cái tiếng két két khi đánh lái chết.
Và thế là bảo dưỡng được bắt đầu với chi phí như sau:
1/ Thay cặp phuộc KYB sau , thay đũa .....
2/ Làm lai tay lái , thay phốt , thay dầu lái ......
3/ Thay bố thắng dĩa , cân lại mâm dĩa .....
Và tổn chi phí là 6t6.
Sau khi làm xong em làm 1 cú ra Cao Tốc Trung lương về Vĩnh Long luôn. Cảm nhận ngay sự khác biệt , cái đít xe ko có bị chao chao nữa, và đặc biệt cái tay lái cảm giác chắc lái hơn không còn cái tiếng két két khi đánh lái chết.
Chúc mừng bác, làm trong 1 ngày luôn hả bác ?Theo sự chỉ dẫn của các bác , em đã ghé wa 2 bác Dũng Văn . Đúng như bác 8 nói , xe em nó mòn hết cả 2 cái bố thắng dĩa , tay lái sau khi nâng xe lên kiểm tra thì bị xí Phốt, Cặp phuộc sau thì nó bị đơ luôn.
Và thế là bảo dưỡng được bắt đầu với chi phí như sau:
1/ Thay cặp phuộc KYB sau , thay đũa .....
2/ Làm lai tay lái , thay phốt , thay dầu lái ......
3/ Thay bố thắng dĩa , cân lại mâm dĩa .....
Và tổn chi phí là 6t6.
Sau khi làm xong em làm 1 cú ra Cao Tốc Trung lương về Vĩnh Long luôn. Cảm nhận ngay sự khác biệt , cái đít xe ko có bị chao chao nữa, và đặc biệt cái tay lái cảm giác chắc lái hơn không còn cái tiếng két két khi đánh lái chết.
Dạ vâng bác, do toàn thay thế là chính nên nhanh . Mình đem xe wa lúc 7h30 , sau khi khám bệnh xong thì bắt đầu làm ngay , đến 15h30 là mình nhận xe rời khỏi Gara. Bên Gara 2 Bác này chuyên Pre nên làm nhanh thật.Chúc mừng bác, làm trong 1 ngày luôn hả bác ?
Thay phuộc nua ma gia vậy quá tốtTheo sự chỉ dẫn của các bác , em đã ghé wa 2 bác Dũng Văn . Đúng như bác 8 nói , xe em nó mòn hết cả 2 cái bố thắng dĩa , tay lái sau khi nâng xe lên kiểm tra thì bị xí Phốt, Cặp phuộc sau thì nó bị đơ luôn.
Và thế là bảo dưỡng được bắt đầu với chi phí như sau:
1/ Thay cặp phuộc KYB sau , thay đũa .....
2/ Làm lai tay lái , thay phốt , thay dầu lái ......
3/ Thay bố thắng dĩa , cân lại mâm dĩa .....
Và tổn chi phí là 6t6.
Sau khi làm xong em làm 1 cú ra Cao Tốc Trung lương về Vĩnh Long luôn. Cảm nhận ngay sự khác biệt , cái đít xe ko có bị chao chao nữa, và đặc biệt cái tay lái cảm giác chắc lái hơn không còn cái tiếng két két khi đánh lái chết.
Bác có cuốn Manual chua?Chúc mừng bác, làm trong 1 ngày luôn hả bác ?
Vẫn chưa có bác ơi, bác rãnh photo giùm em nghen !Bác có cuốn Manual chua?
B
bac8 cho e xin 1 quyen voi. Em tai tren mang duoc quyen mazda MPV no chi gan giong voi Pre thoi. Bac 8 o Sg ? Cho e xin Sdt voi Dia chi , tuan sau e ve Sg e chay wa bacBác có cuốn Manual chua?