KinhĐệch em biết bác sớm hơn có thể tiết kiệm cả trẹo rồi. Vết của e chỉ chày k móp mà bên kia báo phải sơn lại hết cái cửa bay 2tr3
Miễn thường BH tối thiểu 500K, vậy nên nếu lỗi nhỏ vầy thì tự ra ngoài làm cho rồi vì chênh có 300K. Dính vô BH, mất công chạy tới chạy lui 5 lần 7 lượt, khảo giá, báo giá, đàm phán abc...rồi thêm 1 tháng chờ hoàn tiền (vì có gara bắt phải tự trả trước)....rước thêm bực vào người.giật móp 300K, sơn dặm 500K. Xe mới có BH, thì Bác chả tốn xu nào!
Nhưng khổ, tâm lý có BH, là cho BH làm tất! Non kinh nghiệm là làm thế cụ ah! em cũng đã như thế rồi. Chưa kể, BH thì nó chỉ định gara, gặp mấy tay sơn dặm non, thì toang luôn!Miễn thường BH tối thiểu 500K, vậy nên nếu lỗi nhỏ vầy thì tự ra ngoài làm cho rồi vì chênh có 300K. Dính vô BH, mất công chạy tới chạy lui 5 lần 7 lượt, khảo giá, báo giá, đàm phán abc...rồi thêm 1 tháng chờ hoàn tiền (vì có gara bắt phải tự trả trước)....rước thêm bực vào người.
Quản cáo nầy chỉ dành cho xe móp nhẹ, không đụng đến lớp sơn trong, vì cấu tạo của sơn như là chất resine màu, Nó mà đụng đến sắt, sâu vào lớp lót là không tài nào làm kiểu nầy được
Nguyên tắc, hút chổ móp, dùng bột đánh làm sao cho sơn hoà cùng với xe (giống như kiểu đánh bóng ... vàng bạc vậy)
Nếu như sâu thì tùy theo, lót vải lưới armée (nếu thủng), móp không kéo được (mastic ốp), sau đó mastic láng, sơn lót và cuối cùng sơn chính (vernis nếu cần thiết)
Nguyên tắc, hút chổ móp, dùng bột đánh làm sao cho sơn hoà cùng với xe (giống như kiểu đánh bóng ... vàng bạc vậy)
Nếu như sâu thì tùy theo, lót vải lưới armée (nếu thủng), móp không kéo được (mastic ốp), sau đó mastic láng, sơn lót và cuối cùng sơn chính (vernis nếu cần thiết)