Hạng B2
15/10/10
439
48
28
tuancuong118 nói:
Mua xe của Thành Công có uy tín không các Bác

Vậy khi bác mua một cái điện thoại chính hãng và một cái xách tay thì cái nào sẽ làm bác yên tâm hơn . Xe thì nó cũng giống như điện thoại vậy bác ah, vẫn có hàng nhập chính hãng và hàng ngoài . E cũng công nhận , mặc dù hàng chính hãng option không nhiều bằng hàng ngoài thật nhưng bù lại bác sẽ có được sự an tâm và độ tin cậy cao . Vì khi mua xe chính hãng xe của bác sẽ được bảo hành bảo dưỡng chính hãng ( từ Bắc _ Nam ) , Phụ tùng thay thế lại chính hãng nữa .
Mong bác suy nghĩ rồi quyết định sớm đi , chỉ còn trên dưới 10 ngày nữa thôi bác ah !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Máy dầu của SantaFe rất êm so với Isuzu Hi Lander, Everest hay Fortuner, nhung so với bản máy xăng thì vẫn không bằng, nhất là đi tốc độ thấp trong thành phố, hoàn toàn không nghe tiếng máy và rung động của động cơ truyền vào cabin.chính vì ưu điẻm này nên SF bản máy xăng ít option hơn, tốn tiền xăng hơn nhưng vẫn đắt hơn bản máy dầu.
 
Hạng B2
6/5/07
324
1
16
47
QN_HCM
- Ngày xưa dầu rẻ hơn xăng gần 2000d/lit,
- xe dầu trong hội SFC đa số là xe nội địa nên cách âm, chống ồn rất tốt.
- xe SF máy dầu vì có turbo tăng áp nên tăng tốc nhanh và bốc hơn hẳn máy xăng, cảm giác vượt trội.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có 1 nguyên nhân khiến mọi người phải đắng đo suy nghĩ, đó là chất lượng dầu tại việt nam rất kém, nhiều cặn khiến cho máy nhanh xuống.
 
Tập Lái
15/12/11
7
0
0
em cũng có băn khoăn như các anh đã nói:
- Máy dầu chi phí sản xuất cao hơn.
- Option nhiều hơn.
Hiện nay giá lại máy dầu lại thấp hơn máy xăng.
Em không hiểu tại sao lại như vậy ???
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
TonyTrump nói:
Mr Fil nói:
rookie_sg nói:
Lúc đi mua SF em xem xe máy xăng, chui vào xe dòm option xong chui ra luôn (chìa khóa cơ, máy lạnh cơ, ghế phụ cơ, ko camera de/kính chống chói, ko chống trượt, hỗ trợ đổ đèo v.v...), nói chung là bị "vặt" toàn bộ option cao cấp.

Máy dầu ở ngoài nghe tiếng máy ồn & khó chịu hơn xăng thật (trc em đi con Altis phải áp vào capo mới biết xe có đang nổ máy ko, hihi) tuy nhiên ngồi trong xe thì ko đến nỗi (mặc dù vẫn nghe tiếng máy đặc biệt là khi đạp ga thốc tiếng khá to... )

Xe máy dầu khi tăng ga trong khoảng 10km-30km/h sẽ cảm nhận đc độ "ì" của máy, tiếng động cơ "kéo" hơi kinh, khi đạt vận tốc 40km-60km/h thì rất êm, chạt trên đng trường >60km turbo kích hoạt cảm giác lái rất "phê"

Túm lại là cuối cùng em múc máy dầu và kết luận của em là nếu bác thích máy xăng thì con Fortuner 2.7 hợp lý hơn (vì option như nhau)
Em không đi STF nhưng so sánh như thế này là khập khiễng đấy.
Fortuner hợp lý hơn quá đi chứ bác, này nhé : cũng SUV, cũng máy xăng, cũng 2.7 , cũng to lớn hoành tráng như ai, lại có logo "xịn" Toyota,thế mà lại rẻ hơn SF 200 triệu, ngon wa, khập khiểng gì nữa, pác:D
Em khoái cái kết luận của Bác nhưng cãi tí.Nếu Bác nhảy lên điều khiển thử 2 chiếc với một thời gian khá khá tí thì Bác sẽ tự xóa bỏ đánh giá này.
Thông thường ở VN chúng ta có nhận định xe 2 bánh thì H còn ô tô thì lại là TOY.
Có những loại xe VN không chuộng nhưng nó lại là thứ ở NN họ chuộng vì tính an toàn.
 
Hạng D
12/4/08
1.571
197
63
Đến giờ này em vẫn giữ nguyên cảm giác phê khi chạy con STF máy xăng đời 2008 bị vặt toàn bộ option cao cấp.