Toàn hội làm biếng đọc.. viết vậy thì ...0Viết cả trang như vậy là rớt rồi! Quy định cnl chỉ viết 5 dòng thôi. Hoạc chỉ là 4 từ thôi
Thậm chí chỉ đọc cái tựa đề thôi, rồi ngồi phán chửi umToàn hội làm biếng đọc.. viết vậy thì ...0
Chúc anh may mắn .Bác VúCamry ở trong đây luôn đó hả Bác. Để em tìm rồi inbox cho Bác ấy ạ ! Em cám ơn Bác nhiều
Tự thú của người bán xe
Tự thú của người bán xe
Những bí ẩn của nghề kinh doanh ôtô được thể hiện qua 3 tháng làm nội gián của phóng viên trang Edmunds, một trong những cơ sở dữ liệu xe hơi khổng lồ nhất thế giới.
Tự thú của người bán xe: Mánh xin việc
Muốn làm ở một đại lý xe hơi, hãy nhớ câu thần chú "Tôi muốn kiếm tiền" khi được hỏi tại sao lại chọn nghề này.
Tự thú của người bán xe: Mẹo đàm phán với khách 28
Không bao giờ đưa ra mức giá chẵn là cách làm khách hàng rối rắm trong ma trận của những con số, mà ở đó nhân viên bán hàng là chủ.
Tự thú của người bán xe: Khách hàng là những con gà
Nhân viên bán xe luôn tận dụng tối đa những người mở đầu bằng câu "tôi thích", bởi khi tình cảm đã lấn át lý trí thì khách là chú "gà" không hơn không kém.
Tự thú của người bán xe: Bí ẩn bên trong đại lý
Đại lý thiết kế một hệ thống để khách hàng mất cảnh giác, hòng tạo nên giao dịch chóng vánh và khai thác triệt để những người thiếu hiểu biết.
Tự thú của người bán xe: Mánh của dân nhà nghề
Các "lão làng" thường truyền kỹ năng "chăn gà", từ chào hỏi, bắt tay cho đến kinh nghiệm đè bẹp sự phản kháng.
Tự thú của người bán xe: Vì tiền hay vì khách
Lương tâm người bán đôi khi tỷ lệ nghịch với những gì nhận được. Ở một đại lý không bẫy khách, tiền hỏa hổng lại thường hẻo hơn.
Tự thú của người bán xe
Những bí ẩn của nghề kinh doanh ôtô được thể hiện qua 3 tháng làm nội gián của phóng viên trang Edmunds, một trong những cơ sở dữ liệu xe hơi khổng lồ nhất thế giới.
Tự thú của người bán xe: Mánh xin việc
Muốn làm ở một đại lý xe hơi, hãy nhớ câu thần chú "Tôi muốn kiếm tiền" khi được hỏi tại sao lại chọn nghề này.
Tự thú của người bán xe: Mẹo đàm phán với khách 28
Không bao giờ đưa ra mức giá chẵn là cách làm khách hàng rối rắm trong ma trận của những con số, mà ở đó nhân viên bán hàng là chủ.
Tự thú của người bán xe: Khách hàng là những con gà
Nhân viên bán xe luôn tận dụng tối đa những người mở đầu bằng câu "tôi thích", bởi khi tình cảm đã lấn át lý trí thì khách là chú "gà" không hơn không kém.
Tự thú của người bán xe: Bí ẩn bên trong đại lý
Đại lý thiết kế một hệ thống để khách hàng mất cảnh giác, hòng tạo nên giao dịch chóng vánh và khai thác triệt để những người thiếu hiểu biết.
Tự thú của người bán xe: Mánh của dân nhà nghề
Các "lão làng" thường truyền kỹ năng "chăn gà", từ chào hỏi, bắt tay cho đến kinh nghiệm đè bẹp sự phản kháng.
Tự thú của người bán xe: Vì tiền hay vì khách
Lương tâm người bán đôi khi tỷ lệ nghịch với những gì nhận được. Ở một đại lý không bẫy khách, tiền hỏa hổng lại thường hẻo hơn.
Hình bên Tây mà! Bên mình ko có đâuTự thú của người bán xe
Tự thú của người bán xe
Những bí ẩn của nghề kinh doanh ôtô được thể hiện qua 3 tháng làm nội gián của phóng viên trang Edmunds, một trong những cơ sở dữ liệu xe hơi khổng lồ nhất thế giới.
Tự thú của người bán xe: Mánh xin việc
Muốn làm ở một đại lý xe hơi, hãy nhớ câu thần chú "Tôi muốn kiếm tiền" khi được hỏi tại sao lại chọn nghề này.
Tự thú của người bán xe: Mẹo đàm phán với khách 28
Không bao giờ đưa ra mức giá chẵn là cách làm khách hàng rối rắm trong ma trận của những con số, mà ở đó nhân viên bán hàng là chủ.
Tự thú của người bán xe: Khách hàng là những con gà
Nhân viên bán xe luôn tận dụng tối đa những người mở đầu bằng câu "tôi thích", bởi khi tình cảm đã lấn át lý trí thì khách là chú "gà" không hơn không kém.
Tự thú của người bán xe: Bí ẩn bên trong đại lý
Đại lý thiết kế một hệ thống để khách hàng mất cảnh giác, hòng tạo nên giao dịch chóng vánh và khai thác triệt để những người thiếu hiểu biết.
Tự thú của người bán xe: Mánh của dân nhà nghề
Các "lão làng" thường truyền kỹ năng "chăn gà", từ chào hỏi, bắt tay cho đến kinh nghiệm đè bẹp sự phản kháng.
Tự thú của người bán xe: Vì tiền hay vì khách
Lương tâm người bán đôi khi tỷ lệ nghịch với những gì nhận được. Ở một đại lý không bẫy khách, tiền hỏa hổng lại thường hẻo hơn.
Chọn số 2 điEm xin kính chào các Bác các Anh/ Chị và các Bạn !
Chuyện là em sắp vào làm nhân viên kinh doanh oto.
Do có tìm hiểu và thấy môi trường này học hỏi đc rất nhiều điều bổ ích, có nhiều áp lực và cần nhiều sự cố gắn, kiên trì. Em muốn thử thách bản thân mình, xem khả năng mình thật sự đến đâu, biết đâu có duyên với nghề thì Cha Mẹ gia đình được nhờ, còn không thì cũng có được cho mình một bài học và nhiều trãi nghiệm thú vị.
Xin các cao nhân ở đây ai đã từng làm qua công việc này có thể chia sẽ với em một ít kinh nghiệm được không ạ, như là : cách tốt nhất để bán được hàng, cách tiếp cận khách hàng, làm sao để thuyết phục khách hàng mua xe của mình.^^^^
Em trước có làm sale các mặt hàng tiêu dùng, cũng lanh lẹ, giao tiếp tốt, chân thành và em bán hàng bằng cái tâm thật sự của em chứ không chộp giật hay dùng thủ đoạn, nói xạo để khách mua. Quan niệm của em là làm sao bán hàn cho khách xong khách cảm thấy vui và hài lòng nhất, như vậy em mới vui. Đó cũng giống như mình chinh phục đc một cái gì đó.
Theo tìm hiểu của em thì mình có các phương án như sau :
1. Mua Data của Ngân Hàng, Bất Động Sản, Salon Oto, Data thành viên các Phòng Gym cao cấp, Các Trung Tâm đánh goft ( em làm ở Cần Thơ + Vĩnh Long chứ ko phải Thành Phố Sài Gòn hay Hà Nội, nên chưa biết có khả thi không )
Lúc mới vào thì chắc em dùng chiêu Telesale ( em thấy hơi ko có cảm tình với cách này, vì em cũng từng bị tụi Telesale làm phiền nên bực mình lắm ). Gọi điện cho khách hàng giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi bla bla các kiểu.
Rồi lâu lâu gửi mail, gửi tin nhắn các kiểu, hỏi thăm, hoặc gửi bảng giá mới v..v
2. Digital Marketing ( cái này tốn kém, nên em cân nhắc lắm, vì tiền dư ko nhiều, mà phải nuôi cha mẹ nữa ) : Chạy quảng cáo Google, Facebook, rồi vào các Forum oto lớn như Oto sài gòn, Otofun để chia sẽ có cơ hội nào thì nắm bắt liền.
Em chỉ nghĩ đc hai phương án đó. (
Không biết mấy Bác sale cách nào có thể chia sẽ cho em một chút kinh nghiệm không ạ. Rồi cách các Bác tiếp cận khách hàng như thế nào ạ. Vì thường những người mua xe là những người có tiền, đồng nghĩa với việc họ ko có nhiều thời gian để nghe điện thoại của một thằng ất ơ nào đó, hoặc lướt facebook gì gì đó.
Mình nên làm cách nào khả thi nhất vậy mấy Bác. :bz
Em xin cám ơn trước và chúc mọi người nhiều sức khoẻ và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Vậy sao e biết mục này mà vào hỏi? Ai chỉ em, khai mauDạ Bác cho em hỏi CNL là gì vậy Bác. Em thấy mấy Bác nói mà em ko hiểu ạ !