Em cũng cùng ý kiến với bác ,à nhầm phải nói là "hùa" theo bácThay xe mới là chuẩn! Vì xe lội nc ko hư cái này cũng sẽ tèo cái kia thoy.
Biết chắc là có 1 em K3+1 em CRV+ 1 em toi sendan+ 1 em xinh xinh xì pác....đăng đầy trên báo
Bác để ý sẽ thấy thôi, khoảng tháng 11-12 bên chợ xe đăng hà rầm thanh lý xe bao đâm đụng bơi lội á! Năm nào cũng thế mà.
Bao đâm đụng nghĩa là : đã đâm đụng thoải mái rồi mà xe vẫn làm lại như mới
Bác để ý sẽ thấy thôi, khoảng tháng 11-12 bên chợ xe đăng hà rầm thanh lý xe bao đâm đụng bơi lội á! Năm nào cũng thế mà.
Bao bơi lội là xe đã lội, lặn, bơi hoài mà vẫn chạy tốt
Thay xe là chuẩn nhất bác ơi. Giỡn chứ nếu mà nước k vào sàn xe thì đi b thường k sao. Còn vô rồi thì đem ra garage hay hãng cho họ k tra là xong
Ko chết máy thì ko sao hết. Cứ chạy bình thường. Mấy ông cứ dọa nhau thủy kích làm anh em xoắn. Em thấy xe máy ngập cả xe mang nên đề, đạp ầm ầm có sao đâu. Ko dễ gì hỏng được. Nhưng ô tô mà hỏng thì tốn rất nhiều tiền
Xe chưa chết máy cần gì vô hảng bác ơi! Bác tháo lọc gió coi có nc ko rồi rút các que thăm nhớt coi nhớt có tăng độ cao trên que thăm do nc vào hay nhớt đổi thành màu cafe sữa chưa,vậy thôi,nếu chưa có gì bác kiếm máy sấy tóc thổi toàn bộ giắc cắm điện ở ngoài máy mà nhìn thấy đc là ok.Chứ hở chút mà cứ phải vào hảng thì ko đáng đâu.hôm qua vợ 2 em đã bơi qua vũng nước sâu gần hết bánh xe ở khu vực suối Cát - Bình Dương, may mà không chết máy. Các bác cho hỏi bây giờ đem vào hãng nên kiểm tra các bộ phận nào (ngoài thay nhớt). Em gà quá, lấy vợ 2 về là chơi thôi, chưa biết kiểm tra gì