Tập Lái
15/1/11
9
0
0
35
Land Down Under
chào cả nhà,

em theo dõi os forum cũng đã lâu mà chưa post gì cả, hôm nay rảnh rỗi post chơi
033102comp_1_prv.gif


Theo em thấy thì E90 thì tốt nhất là 19x8.5" tr'c 19x9.5" sau, offset et30 trước et38 sau. Mâm CSL nè bác, em thấy có bác nói mâm VMR nhưng e đã có kinh nghiệm bản thân với VMR rồi và e ko dám giới thiệu cho bác :mad:

Bác thử xem Alufelgen sao nhá, Made in USA, hàng tuyển đó bác. có vài tấm hình trên chiếc e92 màu đen bác xem thử
 
Edit: Oops, e chưa đủ điểm up hình, có gì các bác ủng hộ em vài điểm cho đủ up hình nhá :D
 
vậy chắc do e chọn nhằm vỏ "chuối" rồi......e định thay H&R Spring mới ghê....chắc ko do phuộc....

Nếu bác chỉ thay H&R Springs ko thì sẽ rất nguy hiểm vì sau 1 thời gian shockers của bác sẽ bị dập mòn, nếu bác muốn thay nên thay cả bộ coilover ạ.

Em xin hết,
18.gif
 
Last edited by a moderator:
brian@EWS nói:
chào cả nhà,

em theo dõi os forum cũng đã lâu mà chưa post gì cả, hôm nay rảnh rỗi post chơi
033102comp_1_prv.gif


Theo em thấy thì E90 thì tốt nhất là 19x8.5" tr'c 19x9.5" sau, offset et30 trước et38 sau. Mâm CSL nè bác, em thấy có bác nói mâm VMR nhưng e đã có kinh nghiệm bản thân với VMR rồi và e ko dám giới thiệu cho bác :mad:

Bác thử xem Alufelgen sao nhá, Made in USA, hàng tuyển đó bác. có vài tấm hình trên chiếc e92 màu đen bác xem thử

Edit: Oops, e chưa đủ điểm up hình, có gì các bác ủng hộ em vài điểm cho đủ up hình nhá :D

vậy chắc do e chọn nhằm vỏ "chuối" rồi......e định thay H&R Spring mới ghê....chắc ko do phuộc....

Nếu bác chỉ thay H&R Springs ko thì sẽ rất nguy hiểm vì sau 1 thời gian shockers của bác sẽ bị dập mòn, nếu bác muốn thay nên thay cả bộ coilover ạ.

Em xin hết,
18.gif
ko phải e chọn vỏ chưa phù hợp hay là bánh xe cứng quá hay ko mà đi nó tưng quá.....bộ coilover khoảng bao nhiêu bác?.....bác là seller hả...
 
Tập Lái
15/1/11
9
0
0
35
Land Down Under
Cls55_Amg nói:
brian@EWS nói:
chào cả nhà,

em theo dõi os forum cũng đã lâu mà chưa post gì cả, hôm nay rảnh rỗi post chơi
033102comp_1_prv.gif


Theo em thấy thì E90 thì tốt nhất là 19x8.5" tr'c 19x9.5" sau, offset et30 trước et38 sau. Mâm CSL nè bác, em thấy có bác nói mâm VMR nhưng e đã có kinh nghiệm bản thân với VMR rồi và e ko dám giới thiệu cho bác :mad:

Bác thử xem Alufelgen sao nhá, Made in USA, hàng tuyển đó bác. có vài tấm hình trên chiếc e92 màu đen bác xem thử

Edit: Oops, e chưa đủ điểm up hình, có gì các bác ủng hộ em vài điểm cho đủ up hình nhá :D

vậy chắc do e chọn nhằm vỏ "chuối" rồi......e định thay H&R Spring mới ghê....chắc ko do phuộc....

Nếu bác chỉ thay H&R Springs ko thì sẽ rất nguy hiểm vì sau 1 thời gian shockers của bác sẽ bị dập mòn, nếu bác muốn thay nên thay cả bộ coilover ạ.

Em xin hết,
18.gif
ko phải e chọn vỏ chưa phù hợp hay là bánh xe cứng quá hay ko mà đi nó tưng quá.....bộ coilover khoảng bao nhiêu bác?.....bác là seller hả...
Bác đang đi mâm size bao nhiêu ạ? bác có hạ gầm chưa ạ?
 
Thường thì khi bác thay mâm từ nhỏ lên lớn xe chạy sẽ bị xóc hơn vì đương nhiên khi mâm lớn thì vỏ phải mỏng mà vỏ mỏng thì sẽ xóc hơn. Nhưng người ta vẫn thích mâm lớn vì nó đẹp hơn :D. nếu bác lo chuyện bơm vỏ chưa đúng thì ra BMW kêu nó gắn cho bác cái TPMS (Tire Pressure Measure Systems) nó là con chíp nhỏ gắn trong vỏ xe cho bác biết vỏ xe của bác có đủ hơi hay có bị gì ko.
 
Phuộc cũng là 1 phần ảnh hưởng. Khi bác thay mâm lớn mà đi phuộc zin bác sẽ thấy xe có vẻ dập dềnh hơn. Vì vậy nên khi thay mâm bác nên thay phuộc luôn, H&R như bác nói có 2 công dụng, 1 là hạ gầm, cho xe thấp hơn, và vì H&R là sport springs nên ngắn hơn và chắc hơn lò xo zin nên xe bác sẽ đỡ dập dềnh (or "tưng" như bác nói). Nhưng 1 bộ phuộc gồm 2 phần, Springs (lò xo) và shockers (phuộc). 1 bộ coilover thì gồm cả springs và shockers. em ko rõ giá cả bao nhiêu ở vn nhưng ở US và Australia thì khoảng $1500 đổ lên cho 1 bộ tốt như H&R.
 
Dạ em ko phải là seller ạ, e chuyên độ BMW ở Úc, dạo này rảnh rỗi vào forum vn mình chơi góp vui giúp ích cho đời thôi ạ.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
@Cls55: làm chuột bạch cái H&R đi bác, anh lót dép xem nó thế nào rồi chạy theo sau
033102bebe_1_prv.gif
.
 
@brian@EWS: bác cho em hỏi ngu tí về vụ H&R, nó là bộ sport, thường thì sport nó sẽ làm cứng hơn chút, nếu mình thay nó xe sẽ "tưng" khi chạy đường ổ gà, sóng trâu chứ phải không bác? Tất nhiên đường mướt như bên US hay Úc thì gắn bộ sport vào xe nó sẽ cực kỳ đầm và ổn định khi cua, còn đường xá ở VN thì bộ đó gắn vào cảm giác thế nào? Em cũng đang phân vân vụ phuộc và lò so, vì E90 nó để cái lòng xe cao quá, nhìn không đẹp, giá mà nó hạ xuống bớt 5 phân nhìn ổ hơn.
 
moonriver nói:
@Cls55: làm chuột bạch cái H&R đi bác, anh lót dép xem nó thế nào rồi chạy theo sau
033102bebe_1_prv.gif
.

@brian@EWS: bác cho em hỏi ngu tí về vụ H&R, nó là bộ sport, thường thì sport nó sẽ làm cứng hơn chút, nếu mình thay nó xe sẽ "tưng" khi chạy đường ổ gà, sóng trâu chứ phải không bác? Tất nhiên đường mướt như bên US hay Úc thì gắn bộ sport vào xe nó sẽ cực kỳ đầm và ổn định khi cua, còn đường xá ở VN thì bộ đó gắn vào cảm giác thế nào? Em cũng đang phân vân vụ phuộc và lò so, vì E90 nó để cái lòng xe cao quá, nhìn không đẹp, giá mà nó hạ xuống bớt 5 phân nhìn ổ hơn.
e cũng thấy lòng bánh xe cao quá....bộ H&R hạ xuống trước khoảng 2inch sau khoảng 1.5....vậy là vừa luôn.....nhiều quá dễ cạ gầm.....để e check giá coi thế nào.....tầm 250-350us...
 
Tập Lái
15/1/11
9
0
0
35
Land Down Under
moonriver nói:
@Cls55: làm chuột bạch cái H&R đi bác, anh lót dép xem nó thế nào rồi chạy theo sau
033102bebe_1_prv.gif
.

@brian@EWS: bác cho em hỏi ngu tí về vụ H&R, nó là bộ sport, thường thì sport nó sẽ làm cứng hơn chút, nếu mình thay nó xe sẽ "tưng" khi chạy đường ổ gà, sóng trâu chứ phải không bác? Tất nhiên đường mướt như bên US hay Úc thì gắn bộ sport vào xe nó sẽ cực kỳ đầm và ổn định khi cua, còn đường xá ở VN thì bộ đó gắn vào cảm giác thế nào? Em cũng đang phân vân vụ phuộc và lò so, vì E90 nó để cái lòng xe cao quá, nhìn không đẹp, giá mà nó hạ xuống bớt 5 phân nhìn ổ hơn.
 
Đúng là sport thì nó sẽ cứng hơn nhưng bởi vì cứng hơn nên như e nói nó sẽ ít bị "dập dềnh" như lò xo zin. Ví dụ khi bác đi qua cái speed bump, lò xò zin dài hơn, mềm hơn, xe sẽ nảy lên nảy xuống vài lần, nếu xài lò xo H&R thì vì ngắn hơn và chắc hơn nên nó chỉ xóc 1 lần thôi nên bác có cảm giác là nó "tưng" nhưng thật ra là xe nó cân bằng lại nhanh hơn.
 
Em chưa thử H&R ở VN thế nào nhưng nếu bác muốn hạ gầm thì đó là cách tốt nhất. Bác nên nhớ về mâm, phuộc thì hình thức và vận hành ko đi chung, mâm càng to, hạ gầm càng thấp thì càng khó chạy, nhưng lại càng đẹp :D. thường BMW xài H&R thì phía trước bác xuống đc khoảng 3cm, phía sau khoảng 2cm, đẹp chán
16.gif
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
@Cls: làm bộ H&R này đi, nó đang sales từ 1,680 còn 1,250 nè
HR_Coilover_E30_PR_1168461870.JPG

Hạ xe xuống như vậy nè
080402cool_prv.gif

HR_Coilovers_E90_PR_1173133050.JPG
 
Tập Lái
15/1/11
9
0
0
35
Land Down Under
Các bác cho em hỏi ở vn nếu muốn mua đồ cho BMW thì mình mua ở đâu ạ? ví dụ như H&R? Các bác mua ở VN hay order thẳng từ US ạ?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Hầu như là order từ bên ngoài VN hết bác ơi, chưa có đại lý ở đây mà...K&N thông dụng và sp đơn giản thế mà cũng đâu có đại lý bên này, toàn nhập nhập và nhập về qua các cty khác thôi bác.
 
Tập Lái
15/1/11
9
0
0
35
Land Down Under
chà, vậy thì tổng chi phí là bao nhiêu trên giá gốc vậy bác? e thấy sơ sơ là shipping, customs, clearance. chưa kể mấy anh hải quan bên mình cũng khá vui tính...