Tập Lái
1/10/20
4
1
0
34
View attachment 2325882

Sau khi tìm hiểu thì e phân vân giữa CX8 và CRV. CX8 hàng ghế thứ 3 khá rộng, em mua xe chủ yếu sử dụng đến hàng ghế thứ 3 là nhiều. Các bác ý kiến hộ e, tầm tiền đấy rinh CX8 có vẻ êm hơn k? Do e thấy CX8 có nhiều khuyến mãi, mua lúc này tính ra mình tiết kiệm được kha khá.
chào anh em bên đại lí oto hyundai, em mơì anh xem tham khảo thêm xe bên e SantaFe loại xe cùng phân khúc như anh đã chọn, bên em đang được giãm giá ưu đãi tri ân khách hàng, a muốn xem xe hoặc lái thử xe liên hệ em nha.
em Giang 0822211131. địa chỉ 173 nam kỳ khởi nghĩa, phường 7, quận 3
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
bác đi cx8 chưa? trục cơ sở là 2930 của cx8 so với 2660 của crv tức là dài hơn gần 30 cm đó bác, cx8 lấy khung gầm của cx9 nên mới có trục cơ sở dài vậy, kéo dài trục cơ sở ko phải muốn là kéo đâu bác ạ.Lux sa bác nhìn hàng ghế 3 chưa nó mỏng như tờ giấy và bé tí cho trẻ con ngồi nó củng ko ngồi đâu.Crv là so vs cx5 mà cx5 đã là C rồi.Rất nhiều bác chém gió nói cx8 là cx5 kéo dài nhét thêm 2 ghế trẻ con mà chưa bao giờ ngồi lên hàng 3 của cx8.

thông số như CX5 trừ kéo dài lắp ghế cụ ơi, phân khúc C là C đâu phải mỗi cái trục cơ sở. Lên D thì mazda có CX9. Mọi kích thước đều chuẩn D xịn, máy phải trên 350Nm, có cái vẫn treo Mac Pherson phổ thông thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
bác đi cx8 chưa? trục cơ sở là 2930 của cx8 so với 2660 của crv tức là dài hơn gần 30 cm đó bác, cx8 lấy khung gầm của cx9 nên mới có trục cơ sở dài vậy, kéo dài trục cơ sở ko phải muốn là kéo đâu bác ạ.Lux sa bác nhìn hàng ghế 3 chưa nó mỏng như tờ giấy và bé tí cho trẻ con ngồi nó củng ko ngồi đâu.Crv là so vs cx5 mà cx5 đã là C rồi.Rất nhiều bác chém gió nói cx8 là cx5 kéo dài nhét thêm 2 ghế trẻ con mà chưa bao giờ ngồi lên hàng 3 của cx8.

CX9 Hạng D đây bác.

bản 2.5Turbo này vẫn có vẻ đuối với Lux SA. Chưa kể hộp số và hệ treo thì CX9 chào thua SA luôn. Đừng thần thánh CX8 mà trả về đúng vị trí C kéo dài lắp ghế. Giá tụt quần rồi.

santa Fe / CX8/ Tiguan All Space đều thuộc nhóm C kéo dài trục cơ sở hơn C gốc và giá như nhau ở nước ngoài. Trừ ở Việt Nam Tiguan nhập cõng thuế NK nên giá đội nóc.
 
Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
CX9 Hạng D đây bác.

bản 2.5Turbo này vẫn có vẻ đuối với Lux SA. Chưa kể hộp số và hệ treo thì CX9 chào thua SA luôn. Đừng thần thánh CX8 mà trả về đúng vị trí C kéo dài lắp ghế. Giá tụt quần rồi.

santa Fe / CX8/ Tiguan All Space đều thuộc nhóm C kéo dài trục cơ sở hơn C gốc và giá như nhau ở nước ngoài. Trừ ở Việt Nam Tiguan nhập cõng thuế NK nên giá đội nóc.
ko phải em đi cx8 mà em thần thánh nó , nhưng thông số trên giấy tờ chỉ là tương đồi thôi bác ạ, và rõ ràng ràng cx8 nó sẽ nằm mâm trên so với crv, giá thì cx8 giảm nhiều và người tiêu dùng cũng muốn vậy con xe opption ngập mặt xài nó vẫn cứ phê hơn nhiều.Lux SA em ngồi thử thì cảm thấy thoáng hơn cx8 nhưng hàng 3 quá chán, nội thất thì ko thể bằng X5 được vì làm chưa tới nơi tới chốn hệ thống treo khí nén về mặt lý thuyết thì ngon nhưng em thấy nó cũng bình thường còn thua cả con ford explorer nhà em đang đi.
 
Tập Lái
1/8/20
14
23
3
43
Chiếc Tucson bản 2.0 còn không được mức đó mà ông bảo CX8 ăn còn ít hơn, tôi cũng chịu ông luôn
Chết cười với ông =))) Xe tôi chạy tôi nhìn số tiêu hao nhiên liệu tôi phải biết chứ ko lẽ ông biết hơn tôi ah? Tôi chụp hình lên đúng số đó ông mất gì? :confused:
 
  • Like
Reactions: thinhduc
Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
Thế phải coi lại tay lái chứ mình đi từ camry qua cx8 thấy độ linh hoạt ko khác gì nhau vì nói cho ngay là chiều dài cũng tầm 4m9 cả. Tất nhiên đỗ xe thì khó hơn i10 hay morning rồi nhưng ko đến mức gây khó chịu.
em mua xe lần đầu bác ạ , đi chạy thử các nơi rồi vợ cả nói mua cx8 cho gọn ai dè nó dài hơn cả everest :)
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
ko phải em đi cx8 mà em thần thánh nó , nhưng thông số trên giấy tờ chỉ là tương đồi thôi bác ạ, và rõ ràng ràng cx8 nó sẽ nằm mâm trên so với crv, giá thì cx8 giảm nhiều và người tiêu dùng cũng muốn vậy con xe opption ngập mặt xài nó vẫn cứ phê hơn nhiều.Lux SA em ngồi thử thì cảm thấy thoáng hơn cx8 nhưng hàng 3 quá chán, nội thất thì ko thể bằng X5 được vì làm chưa tới nơi tới chốn hệ thống treo khí nén về mặt lý thuyết thì ngon nhưng em thấy nó cũng bình thường còn thua cả con ford explorer nhà em đang đi.
Thì giá CX8 nhỉnh hơn Giá CX5 và CRV mà bác. SA đưa vào chỉ là ví dụ về size thôi bác, cái khác mình không bàn. CX8 chiều dài cơ sở xấp xỉ D, còn chiều rộng vẫn C bác. Máy móc trang bị tầm C.
Lên D sẽ trang bị máy móc hơn 1 level, chiều rộng và chièu dài đều chuẩn. Mazda có CX9 hạng D, bản rẻ nhất cầu trước máy 2.5T taii Việt Nam! Chắc cũng tầm 1.4-1.5 tỷ, còn nhập chắc tầm trên 2 tỷ. Do giá chuẩn cơ sở chả CX8 tầm trên dưới 25-26k còn CX9 cộng thêm 10k tối thiểu ở nước ngoài.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Tập Lái
7/7/20
37
23
8
36
So sánh SUV với CUV làm sao được bác.
7 chỗ chuẩn + 4WD thì bác lấy CX8 luôn cho em. Không phải nghĩ
Còn thằng CRV nó chỉ 5 + (2), thêm nữa là RWD (dẫn động cầu sau).
1 trời 1 vực đó bác.