Ra đường bây giờ thấy hơn 50% ô tô lưu hành trên đường là Taxi, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng kẹt xe sao không thấy nói đến việc hạn chế? Đây là hậu quả của việc cấp phép cho các hãng Taxi phát triển số lượng xe vô tội vạ, thậm chí mang xe từ tỉnh khác về SG để kinh doanh. Các "nhà nghiên cứu" có biết một ngày có bao nhiêu Taxi của các hãng lưu hành trên đường? (chưa kể Taxi dù), có làm khảo sát xem tỉ lệ ô tô cá nhân so với Taxi lưu hành trong một ngày trong nội thành là bao nhiêu không? Sao cứ nhắm đến ô tô cá nhân? Chắc nghĩ bọn này giàu có lắm ???
Chỉnh sửa cuối:
Taxi nó có % cho các sếp, xe tư nhân chúng mềnh chỉ có nộp cho NSNN thôi, các sếp có mịa gì.Ra đường bây giờ thấy hơn 50% ô tô lưu hành trên đường là Taxi, đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng kẹt xe sao không thấy nói đến việc hạn chế? Đây là hậu quả của việc cấp phép cho các hãng Taxi phát triển số lượng xe vô tội vạ, thậm chí mang xe từ tỉnh khác về SG để kinh doanh. Các "nhà nghiên cứu" có biết một ngày có bao nhiêu Taxi của các hãng lưu hành trên đường? (chưa kể Taxi dù), có làm khảo sát xem tỉ lệ ô tô cá nhân so với Taxi lưu hành trong một ngày trong nội thành là bao nhiêu không? Sao cứ nhắm đến ô tô cá nhân? Chắc nghĩ bọn này giàu có lắm ???
chết, iem ở nhà thằng em trai đứng tênTớ sẽ ra thêm luật...có nhà chính chủ...mới dc đẻ con.....hahahahah
bán xe làm gì, em làm cò bán chỗ đậu xe có phải ngon hơn koE dự là bạt trùm xe sẽ bán đắt hàng đây !!!
Chán cho cái xứ "thiên đường", toàn là các chính sách đi ngược lại với sự phát triển xã hội của các nhà "ngâm cứu" thiển cận.
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/se-phai-nop-tien-de-duoc-chay-xe-ra-duong-1016410.htm?mobile=true
ko rảnh đâu, nghĩ nát óc đấy.Mấy thằng này rãnh lắm.
Vấn đề giờ là nguồn thu ngân sách thâm thủng to vì ...xăng / dầu giảm giá...
Em nghĩ chắc VN càng ngày càng kẹt xe nên làm vậy sẽ hạn chế bớt xe để đi Metro ( tàu điện ngầm ) đó ạ. Vn phải càng ngày càng phát triển lên chứ.
bác @F117A nói em thấy cũng hợp lý, ra đường giờ quá trời taxi mà tụi taxi là chúa chạy láo, đang chạy làn nào không cần biết có người ngoắc là cắt 2-3-4 làn tấp vào đón khách, đường hai chiều vạch liền bất chấp quay đầu vô tư... mà tụi này là không ngại va chạm, tạt đầu bám đuôi lia lịa...
cũng vì miếng cơm manh áo thôi em không có ý phân biệt gì, nhưng mấy bác taxi có rảnh mà đọc được cái post này thì làm ơn đi đứng để ý người khác tí...
cũng vì miếng cơm manh áo thôi em không có ý phân biệt gì, nhưng mấy bác taxi có rảnh mà đọc được cái post này thì làm ơn đi đứng để ý người khác tí...