Đi đường quốc lộ 55 thì khúc Đồng Nai ok, nhưng qua khỏi Đồng Nai thì các bác phải chịu khó đi đường khổ khoảng 10km, sau đó là vào cung đường nhỏ nhưng mà đẹp và cũng ít xe lắm! Nhưng rồi điểm ra cũng chỉ gần đến đèo Bảo Lộc thôi.
QL 55 từ trung tâm Lạc tánh (Tánh Linh) trổ ra nhiều ngõ lắm :clubdulich nói:Đi đường quốc lộ 55 thì khúc Đồng Nai ok, nhưng qua khỏi Đồng Nai thì các bác phải chịu khó đi đường khổ khoảng 10km, sau đó là vào cung đường nhỏ nhưng mà đẹp và cũng ít xe lắm! Nhưng rồi điểm ra cũng chỉ gần đến đèo Bảo Lộc thôi.
- ngang Đức Mẹ Tà Pao => ngã ba B'sao (bờ sao) QL 20 (địa phận Đam B'ri) quẹo trái chút dìa KDL Suối tiên, quẹo phải đi miệt mài mới tới đèo Bảo Lộc
- khỏi Tà Pao tới cái ngã ba La Ngà La Ngâu gì đó : quẹo phải đường trời ơi toàn Thủy điện Hàm Thuận Đa Mi trổ ra ngay phía Bắc ngoại thành Bảo Lộc QL 20
- QL 28 Phan thiết Di Linh cụ nào đã nói ở trên
- Lương Sơn - Đại Ninh
- QL 27 Phan rang đèo Ngoạn Mục
- Ban Mê thuột - Dalat
- Diên khánh - hồ Hang Hở
hoặc : từ thành Phiên an Gia Định đi tàu thủy tuốt luốt tới Faifo - Tourane - Phú Xuân xong đi ngựa (hay kiệu, võng) ngược dìa Quy nhơn, Diên khánh trên con đường cái quan xứ Đàng Trong ...
Các bác chưa gì đã lo cứ để xem tình hình thế nào,như QL51 xấu kinh hoàng mà người ta vẫn đi ầm ầm đó có j đâu.
Đèo Khánh Vĩnh từ Đà Lạt qua Nha Trang em vừa đi thực tế về thấy đoạn thuộc Khánh Hòa vẫn hơi xấu tí và có 1 đoạn ngắn đang bị sạt gần hết một bên.Nha Trang mùa này nóng kinh dị luôn.
Đèo Khánh Vĩnh từ Đà Lạt qua Nha Trang em vừa đi thực tế về thấy đoạn thuộc Khánh Hòa vẫn hơi xấu tí và có 1 đoạn ngắn đang bị sạt gần hết một bên.Nha Trang mùa này nóng kinh dị luôn.
Last edited by a moderator:
Theo em đường mới lành nhất là SG-Nha Trang-ĐLhuynn nói:Theo báo Thanh Niên hôm nay:
Khi Nhà máy sản xuất alumin Tân Rai đi vào hoạt động vào khoảng tháng 6, tháng 7 năm 2011 sắp tới sẽ sản xuất ra 650.000 tấn alumin và cần 600.000 tấn vật tư 1 năm chuyển về nhà máy. Khi đó, mỗi ngày sẽ có hàng trăm lượt xe tài trọng trên dưới 30 tấn vận chuyển alumin về cảng Gò Dầu (Đồng nai) và chuyên chở vật tư chở về nhà máy qua cung đường Tân Rai - tỉnh lộ 725 - Bảo Lộc - QL 20 - đèo Bảo Lộc - ngã ba Dầu Giây - TL 769 - QL 51 - cảng Gò Dầu. Do vậy TL 725, QL 20... đang xuống cấp sẽ có nguy cơ bị cày nát. Các bác hãy chuẩn bị lộ trình mới để đi Di Linh, Đà Lạt... từ giờ đi nào
đường này quá chuẩn. Em sẽ ghé thăm bà nội em trước khi lên Đà Lạt chơiimanust nói:Theo em đường mới lành nhất là SG-Nha Trang-ĐLhuynn nói:Theo báo Thanh Niên hôm nay:
Khi Nhà máy sản xuất alumin Tân Rai đi vào hoạt động vào khoảng tháng 6, tháng 7 năm 2011 sắp tới sẽ sản xuất ra 650.000 tấn alumin và cần 600.000 tấn vật tư 1 năm chuyển về nhà máy. Khi đó, mỗi ngày sẽ có hàng trăm lượt xe tài trọng trên dưới 30 tấn vận chuyển alumin về cảng Gò Dầu (Đồng nai) và chuyên chở vật tư chở về nhà máy qua cung đường Tân Rai - tỉnh lộ 725 - Bảo Lộc - QL 20 - đèo Bảo Lộc - ngã ba Dầu Giây - TL 769 - QL 51 - cảng Gò Dầu. Do vậy TL 725, QL 20... đang xuống cấp sẽ có nguy cơ bị cày nát. Các bác hãy chuẩn bị lộ trình mới để đi Di Linh, Đà Lạt... từ giờ đi nào
Từ SG đi Đà Lạt có đường vào huyện Tân Uyên ( BD ) sẽ qua cầu đến địa phận Trị An tiếp tỉnh lộ 762 ra QL 20 cách ngã ba Dầu Giây # 15 km . Quan trọng là cầu đi được chưa , có bác nào biết o ? Thanks
Phan Rang đi Đà Lạt đường xấu quắc à nhất là đèo Ngoạn Mục- mùa mưa này sẽ lầy lội khiếp- đường đèo đang xới lên làm ===> ngưng làm vì hết tiền ...phantan nói:Ra Ninh Chữ tắm biển cho mát đít rồi đi tiếp lên Dalat...
Last edited by a moderator: