thay đc, ra Ký Con bộ vỏ Thái ~ 600K là xongduy thắng nói:mấy bác ơi em đi Si RC mâm đúc
em tính lên tubeless có đc ko ah
nói về hiệu suất sử dụng, xe thông dụng < 150cc tại VN không chiếc nào qua nổi Suzuki Shogun: 70km/L đường trường, 55km/L TP, đề pa ~ Yamaha Ex 135cc (số 2 có thể chạy tới 90km/h). Tuy nhiên cái hậu sự (hậu mãi) của Suzuki tại VN thì.... như hạch nên chiếc xe nào cũng chết yểu, mặc dù Suzuki rất hay nhưng khi mua xe mới, em đã không chọn Su nữa cũng vì hậu mãi
Em đã chạy em này,xe mới thì chạy rất sướng. Được vài năm thì máy có dấu hiệu xuống,máy nhanh nóng và hao xăng mặc dù em đi khá chuẩn. Em trở lại với Honda,hiện là fan của Future Neo GT. Em lên cái vỏ không ruột (tubeless) và bơm chất chống xì vào thế là chạy vi vu khỏi sợ đinh tặc.
Xem em Dream cùi, bánh căm còn lên võ không ruột đươc mà.duy thắng nói:mấy bác ơi em đi Si RC mâm đúc
em tính lên tubeless có đc ko ah
Giá em mua cách đây khoảng 2,5 năm:
- 1 cái võ 8 bố (Kenda): 135K
- 1 cái tim + 1 chai keo & 1 bịt bùi nhùi (45K): đỗ hết vào võ rôi bơm lên. Xong.
Cán đinh vẫn chạy phà phà.
2B mà bác thay có 1 vỏ thôi à?4i nói:Xem em Dream cùi, bánh căm còn lên võ không ruột đươc mà.
Giá em mua cách đây khoảng 2,5 năm:
- 1 cái võ 8 bố (Kenda): 135K
- 1 cái tim + 1 chai keo & 1 bịt bùi nhùi (45K): đỗ hết vào võ rôi bơm lên. Xong.
Cán đinh vẫn chạy phà phà.
Bác cho tí hình ảnh về mấy thứ đó được không?
Thanks.
Em lên 1 bánh sau thôi.target_locked nói:2B mà bác thay có 1 vỏ thôi à?
Bác cho tí hình ảnh về mấy thứ đó được không?
Thanks.
Vỏ nhìn cũng bình thường như vỏ có ruột. Bác ra mấy tiệm bán phụ tùng xe 2B kê toa như em là OK.
Trước tết, xe Bà cả nhà em cán 1 con vít 3 ly, dài 3 phân mà không sao, em rút ra thì bánh xì xẹp lép (lỗ thủng to quá), làm biếng đi vá, em lấy con vít đó đóng vô lại rồi bơm lên chạy tới giờ luôn.