Nếu mua bán tải, bác mua thời điểm này luôn, chứ qua năm xe nhập về Việt Nam ít, giá xe sẽ bị đẩy lên cao nữa.
Bán tải thấy đa phần chuộng Ranger. Mà em thấy con Hilux cũng đẹp. Theo các bác nên mua em nào. Em ngắm từ từ sang năm em rước một em.
Ranger được cái tiếng là xe pickup Mỹ thôi, chứ bác đi trong phố với cao tốc thì Hilux có bản 4x2 AT là phù hợp nhất. Hilux đang giảm giá xuống còn chỉ hơn 600 triệu, giờ Ranger là chiếm vị trí số 1 của đắt. Bác ra showrooom chạy thử vài vòng cho cảm nhận thực tế.
Toyota Hilux có 2 chế độ ECO/POWER đó bác. Đi đường địa hình offroad các thứ thì em thấy vẫn chơi được, vì gầm xe bản mới còn nâng cao hơn bản cũ, máy mới khoẻ với tăng tốc dứt khoát, ngon nghẻ. Mà đi trong phố thì đảm bảo là chuyển sang ECO máy êm và tiết kiệm, bản mới hộp số 6 cấp. Có cho bà xã đi thì độ an toàn và dễ điều khiển của xe Nhật vẫn đảm bảo hơn đấy.
Ranger được cái tiếng là xe pickup Mỹ thôi, chứ bác đi trong phố với cao tốc thì Hilux có bản 4x2 AT là phù hợp nhất. Hilux đang giảm giá xuống còn chỉ hơn 600 triệu, giờ Ranger là chiếm vị trí số 1 của đắt. Bác ra showrooom chạy thử vài vòng cho cảm nhận thực tế.
Hilux 600 thôi hả? Sang năm còn giá này em lượm. Năm nay em chưa đủ lực vay mượn mua xe thì không nên.
Nếu mua bán tải, bác mua thời điểm này luôn, chứ qua năm xe nhập về Việt Nam ít, giá xe sẽ bị đẩy lên cao nữa.
Có sẳn tiền mua thời điểm này thì được. Bán tải đang được chuộng mà sang năm nhập ít nữa thì giá chắc chắn sẽ cao.
Nhà có trẻ con tốt nhất chọn xe nào ít rung lắc, ít ồn. Chứ đi xa mà máy ồn, nội thất bí bách chắc chết quá. Hilux nội thất theo cảm quan cuả em là rộng rãi, sang trọng, phần cửa kính còn có tuỳ chỉnh một chạm, chống kẹt.