- Tags
- jeep wrangler
Cái gì dùng vài bữa vứt bác???Hai bác này chắc sale xe tàu đồ dùng khác thì kh chê chê hàng tàu vì nó rẻ dùng vài bữa hỏng vất đi kh tiếc nhưng cái xe cả tỉ thì nó khác nhiều lắm hai bác à. Các bác cho hỏi đang đi xe gì của hãng nào kể cả xe máy ạ. Và liệu có bác nào dám xuống tay mua oto tàu kh?
Xin lỗi bác nhé, em cam đoan cái ĐT Huawei/ Xiaomi tốt hơn, bền hơn và chạy ổn định hơn Samsung rất nhiều.
Các đồ đt khác cua Xiaomi cũng cực kỳ bền và tốt.
Đồ TQ cũng tùy loại, loại nào có thương hiệu tốt thì sẽ bền và tốt thôi.
Volvo từ khi về tay TQ đã phát triển mạnh như thế nào, giá Volvo là rẻ so với đẳng vấp của nó nhưng ai dám nói nó dởm?
TQ ngày nay chế tạo được cả máy bau tàng hình, tàu ngầm hạt nhân, tàu siêu tốc, tàu vũ trụ, ... chả có cái gì mà họ không làm được cả, mấy anh Hàn làm được tàu ngầm hạt nhân hay tàu vũ trụ không? Tại sao Hàn chế xe oto được mà TQ thì không????
Khoe mấy cái kia thì ngay cả Mercedes hiện tại cũng là của TQ (Geely nó nắm cổ phần). Chỉ hỏi đơn giản 1 điều có hãng xe nào gắn mác TQ dc thế giới đón nhận k Đầu tư và phát triển là 2 phạm trù khác nhau, nó bỏ tiền đầu tư nhưng chất xám lại là của người xứ khác, Volvo vẫn được biết đến là hãng xe Thuỵ Điển thuộc tập đoàn TQ (chứ k ai nói là hãng xe TQ).Cái gì dùng vài bữa vứt bác???
Xin lỗi bác nhé, em cam đoan cái ĐT Huawei/ Xiaomi tốt hơn, bền hơn và chạy ổn định hơn Samsung rất nhiều.
Các đồ đt khác cua Xiaomi cũng cực kỳ bền và tốt.
Đồ TQ cũng tùy loại, loại nào có thương hiệu tốt thì sẽ bền và tốt thôi.
Volvo từ khi về tay TQ đã phát triển mạnh như thế nào, giá Volvo là rẻ so với đẳng vấp của nó nhưng ai dám nói nó dởm?
TQ ngày nay chế tạo được cả máy bau tàng hình, tàu ngầm hạt nhân, tàu siêu tốc, tàu vũ trụ, ... chả có cái gì mà họ không làm được cả, mấy anh Hàn làm được tàu ngầm hạt nhân hay tàu vũ trụ không? Tại sao Hàn chế xe oto được mà TQ thì không????
Nếu dc đón nhận sao mấy thằng VN mua xe TQ về tháo Logo ra thay liền mà k dám để chứ Chất lượng làm nên thương hiệu, khẳng định thương hiệu phải có Logo, vứt Logo đi chứng tỏ chất lượng là như cc mới k dám để công nhận.
Nhiều người không phân biệt được xe Liên doanh trung quốc- Châu Âu sẽ phải theo tiêu chuẩn nào để có thể bán ra tại các thị trường khó tính để so với những xe liên doanh nó bán nội địa hoặc xuất sang các nước nghèo khác với tiêu chuẩn thấp hơn rất nhiềuKhoe mấy cái kia thì ngay cả Mercedes hiện tại cũng là của TQ (Geely nó nắm cổ phần). Chỉ hỏi đơn giản 1 điều có hãng xe nào gắn mác TQ dc thế giới đón nhận k Đầu tư và phát triển là 2 phạm trù khác nhau, nó bỏ tiền đầu tư nhưng chất xám lại là của người xứ khác, Volvo vẫn được biết đến là hãng xe Thuỵ Điển thuộc tập đoàn TQ (chứ k ai nói là hãng xe TQ).
Nếu dc đón nhận sao mấy thằng VN mua xe TQ về tháo Logo ra thay liền mà k dám để chứ Chất lượng làm nên thương hiệu, khẳng định thương hiệu phải có Logo, vứt Logo đi chứng tỏ chất lượng là như cc mới k dám để công nhận.
Sự nhập nhằng và đánh đồng xe liên doanh xe tốt thì tất cả xe tàu đều tốt, tạo ra lối suy nghĩ méo mó và ảo tưởng về các sản phẩm tàu chưa được kiểm chứng thực tế, gọi theo kinh tế học là Thương Hiệu .
đem mấy con nay về đánh vào lương khach hàng đam mê xe sang bi bênh "sỉ" ma ko đủ tài chính,mua về đầu tiên la thao cái logo BAIC ra va gắn chữ Jeep,còn lương khach hàng đa số " ăn chắc măc bền" thì nhin vô doanh vios va i10 là đủ hiểu,còn luong khach nhỏ khach hàng chuẩn sang thì roi vao tay mec,BMW.... hêt roi
Cái gì cũng cần thời gian mà bác? Lúc mới thành lập thì có mấy ai biết Toy, Hundai, Kia..?Khoe mấy cái kia thì ngay cả Mercedes hiện tại cũng là của TQ (Geely nó nắm cổ phần). Chỉ hỏi đơn giản 1 điều có hãng xe nào gắn mác TQ dc thế giới đón nhận k Đầu tư và phát triển là 2 phạm trù khác nhau, nó bỏ tiền đầu tư nhưng chất xám lại là của người xứ khác, Volvo vẫn được biết đến là hãng xe Thuỵ Điển thuộc tập đoàn TQ (chứ k ai nói là hãng xe TQ).
Nếu dc đón nhận sao mấy thằng VN mua xe TQ về tháo Logo ra thay liền mà k dám để chứ Chất lượng làm nên thương hiệu, khẳng định thương hiệu phải có Logo, vứt Logo đi chứng tỏ chất lượng là như cc mới k dám để công nhận.
Các hãng xe TQ cũng như toàn đất nước TQ mới trỗi dậy mạnh mẽ thôi. Các đây vài năm thì có ai biết Xiaomi, Huawei? Bậy giờ thì sao???
Vài năm nữa bác sẽ thấy các hãng xe TQ là ntn.
Em không bênh hay tôn sùng sù, nhưng việc trỗi dậy của TQ là điều cả thế giới dù không muốn nhưng đành phải chấp nhận
Bác nói chán. bác có dùng mấy cái đầu vcd.dvd ngày xưa của tàu chưa? Thời mà cái đầu thằng sony mấy chỉ vàng còn thằng tàu có mấy phân.volvo đội ngũ phát trển từ thằng thụy điển TQ mua lại giống kiểu đầu tư tiền. Kh loại trừ 1 số thương hiệu tốt nhưng e thật bác có mua xe oto Tàu kh đó mới là mấu chốt còn e ít xèn thứ khác e vẫn dùng đồ tàu nhưng xe thì kkCái gì dùng vài bữa vứt bác???
Xin lỗi bác nhé, em cam đoan cái ĐT Huawei/ Xiaomi tốt hơn, bền hơn và chạy ổn định hơn Samsung rất nhiều.
Các đồ đt khác cua Xiaomi cũng cực kỳ bền và tốt.
Đồ TQ cũng tùy loại, loại nào có thương hiệu tốt thì sẽ bền và tốt thôi.
Volvo từ khi về tay TQ đã phát triển mạnh như thế nào, giá Volvo là rẻ so với đẳng vấp của nó nhưng ai dám nói nó dởm?
TQ ngày nay chế tạo được cả máy bau tàng hình, tàu ngầm hạt nhân, tàu siêu tốc, tàu vũ trụ, ... chả có cái gì mà họ không làm được cả, mấy anh Hàn làm được tàu ngầm hạt nhân hay tàu vũ trụ không? Tại sao Hàn chế xe oto được mà TQ thì không????
Bác nói thế nào ấy. Xe bác là xe gì mà cảm thấy baic q7 nó yếu thế. Em với anh bạn đi lên vùng núi ở hòa bình với gần 100km đường đèo, núi, đồi mà em thấy nó chạy ok đấy chứ.1. ưu tiên hàng VN, dù biết nó là hàng LHQ
2. Nhà máy dặt tại VN, có gì còn lôi đầu anh Vượng ra kiên, chứ baic nó nhập vài chiếc về bán không được ảnh rút đi lúc đó ai lỡ mua thì có khóc.
Trước đi vạn hạnh Mall có gặp chiếc Baic Q7 cũng dạng này, nhìn xa thì ok nhưng lại gần chi tiết ko sắc sảo, những đường mí ghep nối không dược sát cho lắm, còn phần nhựa nhìn dởm dởm. Leo cái dốc gửi xe em leo ào ào, còn ảnh la um sùm nhưng leo chả bao nhiêu.
Bác chê cũng phải có căn cứ em cũng chẳng ưa gì thằng tàu nhưng k biết bác đã sang nước nó chưa. Nói không phải tự nhục chứ việt nam ta 50 năm sau cũng k bằng nó được. Chúng ta đang loay hoay làm ô tô hay vá mấy cái cầu từ thời liên xô để lại thì nước nó đã tự mình xây trạm thiên cung rồi đấy bác à.
Em có 1 tỉ thì em mua con Ranger wildtrack hoặc ráng làm em Ranger Raptor...Bác nói thế nào ấy. Xe bác là xe gì mà cảm thấy baic q7 nó yếu thế. Em với anh bạn đi lên vùng núi ở hòa bình với gần 100km đường đèo, núi, đồi mà em thấy nó chạy ok đấy chứ.
Bác chê cũng phải có căn cứ em cũng chẳng ưa gì thằng tàu nhưng k biết bác đã sang nước nó chưa. Nói không phải tự nhục chứ việt nam ta 50 năm sau cũng k bằng nó được. Chúng ta đang loay hoay làm ô tô hay vá mấy cái cầu từ thời liên xô để lại thì nước nó đã tự mình xây trạm thiên cung rồi đấy bác à.
Xe china thì em ko ý kiến về độ bền, chứ thực sự Vinfast cũng đồ LHQ như mấy anh China thôi Zoyte gì gì ấy (em được xem tận mắt sờ tận tay của 1 bác cho vào garage để độ) thì cũng máy Mitsu.. đồ nhìn & sờ vào vẫn có cảm giác tàu (do ham ham hố tích hợp 1 đống option vào, không phù hợp với thẩm mỹ của 1 cái xe) nhưng hơn hẳn mấy xe VIOS i10 hay cả Mazda 3 của đầy bác trong đây đó. Anh THACO lắp cho mazda cũng nhiều tàu phết....
Còn chê đồ tàu thì em xin lỗi các bác, đồ dỏm thì nó dỏm đấy nhưng nó cũng đầy đồ xịn và giá cũng không hề rẻ so với đồ âu mỹ.
VN em nghĩ 50 năm nữa may ra so với thái lan chứ 100 năm nữa cũng vác dép cho anh Tàu.... (So cả về trình độ, năng lực của con người thì VN cũng không có cửa so với Tàu nhé)
P/S: Em cũng không ưa tàu nhưng bọn nó giỏi & thông minh thật (em đã làm việc với bọn Ấn & Tàu & Á, thì da số dân Tàu nice hơn dân Ấn rất rất nhiều và hơn cả dân DNA)