Thế e mới bảo thứ khác e vẫn dùng hàng tàu nhưng oto thì kh!Hehe 1 cái đầu sony mua dc 10 cái tàu thì rõ ràng bác biết chất lượng nó ra sao. Tôi nhớ cái lúc mua chiếc Hongda của tàu, dù nó lài nhái hongda nhưng theo bố mẹ tôi lúc đó là tầm mười mấy triệu, bằng khoảng 1/2 honda, chạy mấy năm vẫn còn ngon. 3 4 năm sau hàng xóm mua con xe tàu cũng chỉ 5tr xài hư lên hư xuống.
Nên câu tiền nào của đó luôn đúng trong mọi hoàn cảnh.
Oto VN thuế má thì cao vống nên nhập về giá nó cao, hàng anh rẻ gì chất lượng nó thấp tương ứng thôi.
- Tags
- jeep wrangler
View attachment 1904942Mẫu SUV BAIC BJ40L có thiết kế “na ná” Jeep Wrangler đang được đơn vị nhập khẩu chào bán với giá 938 triệu đồng tại Việt Nam. Với mức giá này, các bác có sẵn sàng tậu một chiếc xe thương hiệu Trung Quốc mang thiết kế nam tính và hầm hố?[pagebreak][/pagebreak]Khi xét trong tầm giá 938 triệu đồng để mua BAIC BJ40L, chúng ta có rất nhiều lựa chọn mua xe SUV/Crossover khác như: Hyundai Tucson 2.0L máy dầu (890 triệu đồng), Mazda CX-5 4x2 (899 triệu đồng) hay cao hơn có Hyundai SantaFe máy xăng 4x2 (995 triệu đồng) hoặc Honda CR-V E (983 triệu đồng). Số đông chắc chắn sẽ không chọn SUV Trung Quốc, vì vậy để thu hút khách hàng Việt, đơn vị nhập khẩu còn tặng thêm 100% lệ phí trước bạ, ngoài ra, BAIC BJ40L còn có thời gian bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.BAIC BJ40L được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của dòng BJ40 ra mắt vào năm 2013. Từ lúc ra mắt, dòng BJ40 đã gây tranh cãi bởi vì nó sao chép kiểu dáng thiết kế của SUV mang tính biểu tượng - Jeep Wrangler. Xe mang kích thước (DxRxC) lần lượt: 4.630 x 1.843 x 1.861mm, đi cùng với chiều dài cơ sở 2730mm và khoảng sáng gầm xe 210mm.Chiều dài cơ sở của BJ40L nhỉnh hơn CR-V và cả SantaFe mới. BJ40L sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.3L tăng áp cho công suất tối đa 250 mã lực tại 5.300 v/p và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua từ 1.900 - 4.500 v/p. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4WD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).View attachment 1904935Kiểu dáng thiết kế của BJ40L “na ná” Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2019 vốn có giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam vốn chỉ dành cho các khách hàng “khá giả”
View attachment 1904934View attachment 1904941Nội thất BJ40L có thiết kế mang hơi hướng cabin Mercedes-Benz G-Class từ bảng táp-lô, cửa gió điều hoà. BJ40L trang bị màn hình thông tin giải trí 12,3 inch có camera phía sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, phanh tay điện tử, đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số, ghế ngồi bọc da,... Về an toàn, BAIC BJ40L đi kèm với ABS/EBD, cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc, neo ghế ISOFIX,...Thời gian gần đây, ô tô Trung Quốc đang ngày càng hiện diện nhiều tại Việt Nam. Với tham vọng giành lấy thị phần, xe Trung Quốc “đánh” vào thị trường với mức giá dễ tiếp cận, có khi rẻ hơn vài trăm triệu đồng với các mẫu xe Nhật - Hàn có kích cỡ, kiểu dáng và trang bị tương đương, ngoài ra xe Trung Quốc còn mang thiết kế bắt mắt đi cùng với nhiều trang bị tiện nghi giải trí. Đơn cử mẫu xe Zotye Z8 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, nhưng thành thật mà nói đa số người dùng Việt vẫn ngại mua xe Trung Quốc bởi những yếu tố như: định kiến thương hiệu, độ bền động cơ khi sử dụng về lâu dài và an toàn vẫn chưa được kiểm chứng. Thực tế, một số người sử dụng xe TQ nhưng họ vẫn chối bỏ “mác xe Tàu” bằng cách “lên đời” cho xe các logo từ những thương hiệu xe sang.Cuối cùng, các bác nghĩ gì về xe Trung Quốc hiện nay và các bác có sẵn sàng chi gần 1 tỷ đồng để mua một chiếc SUV có kiểu dáng thiết kế hầm hồ này không?BAIC BJ40L:View attachment 1904936 View attachment 1904925 View attachment 1904926 View attachment 1904927 View attachment 1904932 View attachment 1904928 View attachment 1904929 View attachment 1904930 View attachment 1904931
Ảnh: Đại lý
Đỉnh của đỉnh, khi nào xe mới xuống 500 triệu mua 1 con đi cắm chại
Câu tiền của đó em nói mãi trên dd này mà chả ai chịu tin đó bác, lạ thật.Hehe 1 cái đầu sony mua dc 10 cái tàu thì rõ ràng bác biết chất lượng nó ra sao. Tôi nhớ cái lúc mua chiếc Hongda của tàu, dù nó lài nhái hongda nhưng theo bố mẹ tôi lúc đó là tầm mười mấy triệu, bằng khoảng 1/2 honda, chạy mấy năm vẫn còn ngon. 3 4 năm sau hàng xóm mua con xe tàu cũng chỉ 5tr xài hư lên hư xuống.
Nên câu tiền nào của đó luôn đúng trong mọi hoàn cảnh.
Oto VN thuế má thì cao vống nên nhập về giá nó cao, hàng anh rẻ gì chất lượng nó thấp tương ứng thôi.
Đã bảo Tàu cũng có trăm đường Tàu, họ chỉ thấy Tàu là auto phán dỏm. Rồi Nhật thì auto phán hút máu. Hàn thì auto ngon, Đức thì auto phán xịn... Em pó tay.
Bác anti đc j. Mấy bác trên cao có anti đâu. M anti như muối bỏ bểMày là thằng chó chết. Tao anti tàu nè
Bán 400 thì e cũng ráng trải nghiệmXe này bên china bán giá từ 120-200k rmb, khoản 400-700tr.
https://m.che168.com/china/beijing/beijingbj40/a_msdgscncgpi1ltocspex0/#pvareaid=105721
Nếu nhà có cây xăng thì thử chơi cũng được.
Nhà m xài toàn mì xàoCâu tiền của đó em nói mãi trên dd này mà chả ai chịu tin đó bác, lạ thật.
Đã bảo Tàu cũng có trăm đường Tàu, họ chỉ thấy Tàu là auto phán dỏm. Rồi Nhật thì auto phán hút máu. Hàn thì auto ngon, Đức thì auto phán xịn... Em pó tay.
Ờ :Câu tiền của đó em nói mãi trên dd này mà chả ai chịu tin đó bác, lạ thật.
Đã bảo Tàu cũng có trăm đường Tàu, họ chỉ thấy Tàu là auto phán dỏm. Rồi Nhật thì auto phán hút máu. Hàn thì auto ngon, Đức thì auto phán xịn... Em pó tay.
- Nhật chắc chắn 100% xịn , khỏi có auto au tiếc gì hết. Trước giờ vẫn vậy, miễn bàn.
- Đức sản phẩm chỉ dành cho dân có tiền. Mà nhà giàu thì chắc chắn xài đồ là phải xịn hơn thằng nghèo kiết xác. Không có chuyện ỡm ờ.
- Hàn , sản phẩm ô tô phải công nhận 1 điều là nó tiến bộ quá nhanh kể cả chất lượng lẫn thiết kế. Biết lắng nghe yêu cầu và phản hồi của khách hàng.1 hãng cầu thị cỡ như vậy , còn chê chỗ nào được ?
KL : À còn tầu thì có trăm đường tầu. Ok cái này không sai. Nhưng doanh nhân triệu đô thì nó đãi ngộ mao đài. Còn bán lẻ cấp thấp thì cũng mao đài nhưng level "xã , huyện, fake ". Đừng cố gân cổ lên cãi cho 1 cái sản phẩm mà chính mình cũng chưa được thò tay vào. Bán hàng thì ai giỏi nấy gặt. Nhưng cái điều căn bản là phải trung thực với cái mình biết. Một thời rộ lên cái xe vinfast rồi giờ chìm nghỉm cũng vì kiểu marketing bậy bạ như thế nầy. Giờ là 1 cái BAIC. Bán hàng theo kiểu tung hỏa mù nầy thì trước sau chắc chắn sẽ bán được 1 vài chiếc chứ không phải không. Nhưng " hậu quả " của việc sale gây mê như vậy nó gần đúng với cái câu " giúp nhau như thế bằng 10 hại nhau ".
bạn có dám nói nhà bạn không có gì made in china không ? Ngay cả các nước phát triển còn có. Nhưng ở đây là xe 100% china là không còn cái khác tính sau ? có phải không các bạn đọc ....
đọc lại câu hỏi rồi trả lời nhé.