- Tags
- cửa sổ trời sunroof
Bác cứ thử làm khảo sát hỏi mn xung quanh xem cả vong đời sd chiếc xe họ mở cái cửa nóc được mấy lần với cái khí hậu nắng nóng bụi bặm tại VN này ? Giờ cái cửa nóc này nó phổ cập rất nhiều trên mấy dòng xe phổ thông rẻ tiền rồi chứ cũng ko có gì xa xỉ tới mức khó kiếm đâu.Bác phát biểu giống kiểu những người không đi ô tô thường khẳng định ... bla bla bla ... và ở VN mua ô tô là không cần thiết quá!
Còn cái yếu tố cửa nóc làm kết cấu xe yếu đi đôi chút là điều đương nhiên. Vd xui xẻo xe đâm đụng thậm chí lật nhào thì xe có cửa nóc lúc nào cũng tang thương hơn
Chỉnh sửa cuối:
Vớ vẩn riết quen.Bác cứ thử làm khảo sát hỏi mn xung quanh xem cả vong đời sd chiếc xe họ mở cái cửa nóc được mấy lần với cái khí hậu nắng nóng bụi bặm tại VN này ? Giờ cái cửa nóc này nó phổ cập rất nhiều trên mấy dòng xe phổ thông rẻ tiền rồi chứ cũng ko có gì xa xỉ tới mức khó kiếm đâu.
Còn cái yếu tố cửa nóc làm kết cấu xe yếu đi đôi chút là điều đương nhiên. Vd xui xẻo xe đâm đụng thậm chí lật nhào thì xe có cửa nóc lúc nào cũng tang thương hơn
Bác cứ thử làm khảo sát hỏi mn xung quanh xem cả vong đời sd chiếc xe họ mở cái cửa nóc được mấy lần với cái khí hậu nắng nóng bụi bặm tại VN này ? Giờ cái cửa nóc này nó phổ cập rất nhiều trên mấy dòng xe phổ thông rẻ tiền rồi chứ cũng ko có gì xa xỉ tới mức khó kiếm đâu.
Còn cái yếu tố cửa nóc làm kết cấu xe yếu đi đôi chút là điều đương nhiên. Vd xui xẻo xe đâm đụng thậm chí lật nhào thì xe có cửa nóc lúc nào cũng tang thương hơn
Post này (phần bình chọn ở trên) chính là để khảo sát đấy bác!
Bác thử loại ra những bình chọn của những người có xe không có sun-roof: 46 / (46 +61) ~45% đang sử dụng thường xuyên sun-roof. Vậy thì kết luận "... bằng thừa ...", "... option không cần thiết ..." dựa trên cơ sở nào vậy?
giữa trời trưa nóng, mở cửa sổ trời, bật máy điều hòa, hơi nóng sẽ thoát ra nhanh hơn với những xe khác.
cái mui xe chỉ có miếng tôn mỏng mỏng, thay bằng cửa kính thì chả có gì là kết cấu cứng hơn với mềm hơn. cụ hình như chưa tiếp xúc nhiều vào xe thì phảiBác cứ thử làm khảo sát hỏi mn xung quanh xem cả vong đời sd chiếc xe họ mở cái cửa nóc được mấy lần với cái khí hậu nắng nóng bụi bặm tại VN này ? Giờ cái cửa nóc này nó phổ cập rất nhiều trên mấy dòng xe phổ thông rẻ tiền rồi chứ cũng ko có gì xa xỉ tới mức khó kiếm đâu.
Còn cái yếu tố cửa nóc làm kết cấu xe yếu đi đôi chút là điều đương nhiên. Vd xui xẻo xe đâm đụng thậm chí lật nhào thì xe có cửa nóc lúc nào cũng tang thương hơn
bây giờ hầu như xe nào cũng có cửa sổ trời cả , thích hay ko thích thì nó cũng có ở xe mình rồi
Bởi thế mới bảo thanh niên đó chả biết mẹ gì, nói như thánh phán. Hầu như tai nạn xảy ra. Thứ bảo vệ người bên trong là bộ khung lồng của xe và dây đai an toàn (đối vs xe mui trần thì là cái ghế của người ngồi vì xe mui trần luôn làm ghế có khung cao quá đầu. Chứ đâu phải cái miếng che đầu mà dám phán hậu quả thảm khốc. LOL.cái mui xe chỉ có miếng tôn mỏng mỏng, thay bằng cửa kính thì chả có gì là kết cấu cứng hơn với mềm hơn. cụ hình như chưa tiếp xúc nhiều vào xe thì phải