chị chủ thớt đang bàn về vấn đề bóp ... còi mà bác ?Thế bác bóp cái gì thế?
Em cũng từ hồi qua Nhật về em học tập thói quen: khi tới giao lộ dù có người hay ko đều giảm tốc và dừng lại xíu ngó nghiêng cho chắc ăn rồi mới qua.Từ ngày sang Nhật và Singapore về mình hầu như không dùng còi, kể cả nó đi bộ ngay trước xe mình, mình vẫn lẳng lặng chạy theo. Chỉ khi nào có thằng đi đường quên não ở nhà thì mình mới bóp còi, coi như chửi nó 1 câu cho bõ tức!
Hồi đầu khi qua bển, em ngạc nhiên là đường khuya chẳng có một bóng người, mà xe nào xe nấy tới chỗ ngã ba, dù ko có đèn xanh đèn đỏ, đều dừng lại xíu rồi mới đi tiếp.
Khả năng cao là chỗ đó có vạch dừng hoặc biển stop nên bắt buộc dừng lại quan sát khi an toàn rồi mới được đi tiếp.Em cũng từ hồi qua Nhật về em học tập thói quen: khi tới giao lộ dù có người hay ko đều giảm tốc và dừng lại xíu ngó nghiêng cho chắc ăn rồi mới qua.
Hồi đầu khi qua bển, em ngạc nhiên là đường khuya chẳng có một bóng người, mà xe nào xe nấy tới chỗ ngã ba, dù ko có đèn xanh đèn đỏ, đều dừng lại xíu rồi mới đi tiếp.
Chuyện đá đèn thúc đít mình có một kỷ niệm kể hầu các anh chị em nghe cho vui.
Một lần mình chạy cũng gần s max, cỡ ~75-78km/h chỗ vạch liền bị một anh nhá đèn, bấm còi thúc đít liên tục. Xe chạy ngược chiều nhá đèn nhắc nhở, xe máy dồn cục ven đường-> dấu hiệu có chốt csgt. Sao giờ ta? Né vô thì vào làn xe máy mà xe sau qua chắc lố tốc độ vì vượt mình?
Cuối cùng dùng cách nhá thắng nhanh mấy lần thế là xe sau không thúc nữa. Qua chốt mình né vô cho ảnh vượt, ngang tầm ảnh cười cười, vẫy tay tỏ vẻ cám ơn.
à há, đó cũng là một cách để xe sau hiểu mình.
Một lần mình chạy cũng gần s max, cỡ ~75-78km/h chỗ vạch liền bị một anh nhá đèn, bấm còi thúc đít liên tục. Xe chạy ngược chiều nhá đèn nhắc nhở, xe máy dồn cục ven đường-> dấu hiệu có chốt csgt. Sao giờ ta? Né vô thì vào làn xe máy mà xe sau qua chắc lố tốc độ vì vượt mình?
Cuối cùng dùng cách nhá thắng nhanh mấy lần thế là xe sau không thúc nữa. Qua chốt mình né vô cho ảnh vượt, ngang tầm ảnh cười cười, vẫy tay tỏ vẻ cám ơn.
à há, đó cũng là một cách để xe sau hiểu mình.
Không có vạch gì đâu bác, mấy con hẻm hoặc đường nhỏ họ cũng dừng hết trơn. Chắc đó là luật.Khả năng cao là chỗ đó có vạch dừng hoặc biển stop nên bắt buộc dừng lại quan sát khi an toàn rồi mới được đi tiếp.
Lần sau em sẽ học cách của bác. Chứ nhá thắng là họ hiểu, nhưng cũng có khi họ ko hiểu cho... thì em lại quay về cách cũ )Chuyện đá đèn thúc đít mình có một kỷ niệm kể hầu các anh chị em nghe cho vui.
Một lần mình chạy cũng gần s max, cỡ ~75-78km/h chỗ vạch liền bị một anh nhá đèn, bấm còi thúc đít liên tục. Xe chạy ngược chiều nhá đèn nhắc nhở, xe máy dồn cục ven đường-> dấu hiệu có chốt csgt. Sao giờ ta? Né vô thì vào làn xe máy mà xe sau qua chắc lố tốc độ vì vượt mình?
Cuối cùng dùng cách nhá thắng nhanh mấy lần thế là xe sau không thúc nữa. Qua chốt mình né vô cho ảnh vượt, ngang tầm ảnh cười cười, vẫy tay tỏ vẻ cám ơn.
à há, đó cũng là một cách để xe sau hiểu mình.
Trước hết em xin lỗi các bác hổng có nhấn còi.
Và Em xin chia sẽ với các bác có nhấn còi :
- Nhiều bác khi nói tới vấn đề nhấn còi thường hay đề cập đến nội dung văn hóa giao thông . Nhưng sẽ làm sao ? .
- Nếu đang chạy ngoài xa lộ một mình một ngựa một đường mà tự nhiên nhấn còi , ah bác này " bị sao vậy "
- Đi trong nội ô Sà Gàn : nhiều khi đường đông xe máy ô tô lưu thông lẫn lộn , tất cả cùng tiến về phía trước , đường không thể chạy nhanh hơn , bin bin bin , thằng điên . Nhưng đang đi tự nhiên 2 o xe máy rẽ trái khỏi nhìn khỏi nhan , mía nó hết hùn . Thắng vội lại , mới bẻ lái qua phải để vượt qua ô xe máy trong 3 ô cũng bẻ phải để vượt qua cúp đầu rẽ : e hỏi đang cao độ như thế này mà gặp mấy bác cứ như thế này làm sao mà k nhấn còi để phòng thân cho chắc nếu ngày mai sẽ gặp lại cảnh diễn như thế .
- Đường lưu thông k đông lắm vận tốc lưu thông nhanh được : cũng có đoạn nhiều xe máy cũng thích chọn chỗ " rãnh " để mà chạy nên chen vô làn ô tô , phía trước k có trở ngại lắm nhưng xe trước cứ làng nhàng vậy , xin lỗi các bác xung quanh là e đang đưa vợ đi đẻ chả nhẻ e k bóp còi sao , bóp rồi mà gặp ô phía trước thích ba gai cũng cứ làng nhàng nữa thì xin lỡi e cũng cứ nhấn nữa .
- Vụ này hay gặp đoạn từ UBND quận Gò Té nè : đoạn này về ngã 5 tương đối rộng , xe máy một bên và em một bên , nhưng nhiều khi gặp nhiều thím nhiều mợ mà hay gặp nhất là mấy anh Taxi nay có thêm bác Gra với Ub nữa , mấy bác bít sao k mấy mợ ưởn quá chạy xe ra đường đi ngắm phố cho zui nên " từ từ đừng hôn đít má em la " , anh taxi với Gr và Ub thì lòng zòng tìm cơ hội mà nên " đi đâu mà zội mà zàng "
Nói túm lại là nhiều khi cũng bùn lắm các bác nhưng bít sao giờ , đôi khi e cũng mún là người có học nhưng cũng hơi khó .
Và Em xin chia sẽ với các bác có nhấn còi :
- Nhiều bác khi nói tới vấn đề nhấn còi thường hay đề cập đến nội dung văn hóa giao thông . Nhưng sẽ làm sao ? .
- Nếu đang chạy ngoài xa lộ một mình một ngựa một đường mà tự nhiên nhấn còi , ah bác này " bị sao vậy "
- Đi trong nội ô Sà Gàn : nhiều khi đường đông xe máy ô tô lưu thông lẫn lộn , tất cả cùng tiến về phía trước , đường không thể chạy nhanh hơn , bin bin bin , thằng điên . Nhưng đang đi tự nhiên 2 o xe máy rẽ trái khỏi nhìn khỏi nhan , mía nó hết hùn . Thắng vội lại , mới bẻ lái qua phải để vượt qua ô xe máy trong 3 ô cũng bẻ phải để vượt qua cúp đầu rẽ : e hỏi đang cao độ như thế này mà gặp mấy bác cứ như thế này làm sao mà k nhấn còi để phòng thân cho chắc nếu ngày mai sẽ gặp lại cảnh diễn như thế .
- Đường lưu thông k đông lắm vận tốc lưu thông nhanh được : cũng có đoạn nhiều xe máy cũng thích chọn chỗ " rãnh " để mà chạy nên chen vô làn ô tô , phía trước k có trở ngại lắm nhưng xe trước cứ làng nhàng vậy , xin lỗi các bác xung quanh là e đang đưa vợ đi đẻ chả nhẻ e k bóp còi sao , bóp rồi mà gặp ô phía trước thích ba gai cũng cứ làng nhàng nữa thì xin lỡi e cũng cứ nhấn nữa .
- Vụ này hay gặp đoạn từ UBND quận Gò Té nè : đoạn này về ngã 5 tương đối rộng , xe máy một bên và em một bên , nhưng nhiều khi gặp nhiều thím nhiều mợ mà hay gặp nhất là mấy anh Taxi nay có thêm bác Gra với Ub nữa , mấy bác bít sao k mấy mợ ưởn quá chạy xe ra đường đi ngắm phố cho zui nên " từ từ đừng hôn đít má em la " , anh taxi với Gr và Ub thì lòng zòng tìm cơ hội mà nên " đi đâu mà zội mà zàng "
Nói túm lại là nhiều khi cũng bùn lắm các bác nhưng bít sao giờ , đôi khi e cũng mún là người có học nhưng cũng hơi khó .
Bác ơi! tất cả những điều bác viết đều đúng hết ạ. Mọi người chỉ đang không đồng tình với mấy trường hợp như bác viết ở mấy gạch đầu dòng phía trên cùng thôi, tức là đường kẹt xe mà lại bóp (còi) để hối thúc mấy anh xe hơi đi phía trước, cứ như đường thênh thang mà mấy anh phía trước chẳng chịu đi, hoặc hai bên còn chỗ mà ko chịu né nhường cho người ta vượt. Chứ khi cần thiết thì đương nhiên phải bóp để đảm bảo an toàn cho mình và cho người cùng tham gia giao thông bác ạ, còi sinh ra là cho mấy trường hợp đó mà.Trước hết em xin lỗi các bác hổng có nhấn còi.
Và Em xin chia sẽ với các bác có nhấn còi :
- Nhiều bác khi nói tới vấn đề nhấn còi thường hay đề cập đến nội dung văn hóa giao thông . Nhưng sẽ làm sao ? .
- Nếu đang chạy ngoài xa lộ một mình một ngựa một đường mà tự nhiên nhấn còi , ah bác này " bị sao vậy "
- Đi trong nội ô Sà Gàn : nhiều khi đường đông xe máy ô tô lưu thông lẫn lộn , tất cả cùng tiến về phía trước , đường không thể chạy nhanh hơn , bin bin bin , thằng điên . Nhưng đang đi tự nhiên 2 o xe máy rẽ trái khỏi nhìn khỏi nhan , mía nó hết hùn . Thắng vội lại , mới bẻ lái qua phải để vượt qua ô xe máy trong 3 ô cũng bẻ phải để vượt qua cúp đầu rẽ : e hỏi đang cao độ như thế này mà gặp mấy bác cứ như thế này làm sao mà k nhấn còi để phòng thân cho chắc nếu ngày mai sẽ gặp lại cảnh diễn như thế .
- Đường lưu thông k đông lắm vận tốc lưu thông nhanh được : cũng có đoạn nhiều xe máy cũng thích chọn chỗ " rãnh " để mà chạy nên chen vô làn ô tô , phía trước k có trở ngại lắm nhưng xe trước cứ làng nhàng vậy , xin lỗi các bác xung quanh là e đang đưa vợ đi đẻ chả nhẻ e k bóp còi sao , bóp rồi mà gặp ô phía trước thích ba gai cũng cứ làng nhàng nữa thì xin lỡi e cũng cứ nhấn nữa .
- Vụ này hay gặp đoạn từ UBND quận Gò Té nè : đoạn này về ngã 5 tương đối rộng , xe máy một bên và em một bên , nhưng nhiều khi gặp nhiều thím nhiều mợ mà hay gặp nhất là mấy anh Taxi nay có thêm bác Gra với Ub nữa , mấy bác bít sao k mấy mợ ưởn quá chạy xe ra đường đi ngắm phố cho zui nên " từ từ đừng hôn đít má em la " , anh taxi với Gr và Ub thì lòng zòng tìm cơ hội mà nên " đi đâu mà zội mà zàng "
Nói túm lại là nhiều khi cũng bùn lắm các bác nhưng bít sao giờ , đôi khi e cũng mún là người có học nhưng cũng hơi khó .
T/h của Nắng chắc tụi nhỏ tưởng ten lái nên bóp chọc, khi phát hiện "bà ngọi" lái nên ......tắt kèn
Phải zị hôn NắngSG ui
Phải zị hôn NắngSG ui