Nếu cái lọc gió 20k km mới mất 2 xị thì sao mua dầu vệ sinh nhảy các bác ????bonbanhxequay nói:Thông thường , lọc gió nên thay mới khi đã chạy khoảng 40.000km . Trước giờ em hay dùng lọc gió của SAKURA
Hàng này xài rất OK , của Cruze khoảng 2 xị . Bác Dorive nếu cẩn thận cứ khoảng 20k thay mới thì khỏi cần phải xài thêm cái gì khác
Thay cái lọc gió là OK rồi , mua dầu làm gì nữa bác . Theo ý kiến nhận xét của em thì ở VN nên xài lọc gió khô , lọc gió dầu dễ gây dính bụi bặm , làm cản mất lượng gió vào động cơ gây tiêu hao thêm nhiên liệu. Bác cứ thay lọc gió mới là xong , khỏi lăn tăn gì nữa. Ít bụi thì 40k , nhiều bụi thì 20k.. he he . Bác cứ gửi em 1 thùng KEN , em sẽ mang qua 1 cái lọc gió .. he he ... chịu không?
Last edited by a moderator:
Em dang ky cung. Em con muon cung vai pac mua sonax ve ve sinh tong the. Mot minh mua lau lau moi xai nghe chung hoi phi.
Xl e ko go tv
Xl e ko go tv
Bác thay K&N + 4 bugi Denso bạch kim chạy sẽ thấy khác đó, xe bốc hẳn và nhẹ. Bác dùng nó chạy 1 thời gian lắp lại lọc gió gin vào sẽ thấy khác ngay xài không nổi đâu, giá nó 1tr3 nhưng bác xài bao giờ rục xe thì thôi tính ra thì đâu có mắc!danacons nói:Đúng là chơi cái K&N thì hơi phí, vì tuổi thọ của nó lên đến 150k ~ 1tr3/cái
Tự sướng tinh thần là chính, vì xe zin, dàn ống xả zin, header zin, hệ thống phun xăng điện tử zin, ecu nó tính toán có nhiêu gió vô thôi
Bugi thì nên thay
Tự sướng là sướng thế lào? Chú thử đi sẽ biết ngay mà!quangtin nói:Tự sướng tinh thần là chính, vì xe zin, dàn ống xả zin, header zin, hệ thống phun xăng điện tử zin, ecu nó tính toán có nhiêu gió vô thôiBugi thì nên thay