Re:CÁC BÁC COI CHỪNG .... "MẤT CỎ"
Ngoài ra , khi chuyển làn ở bất kỳ đường nào ( cầu vượt , vòng xoay,..... ) thì các Bác đều phải mở xi nhan tương ứng hướng chuyển nếu ko là bị phạt
cái này chính xác nè....khi các Bác vào bất kỳ vòng xoay nào đều phải mở xi nhan trái sau đó ra phía nào thì mở tiếp xi nhan phải....nếu ko có mở xi nhan là xxx được quyền phạt nhénguyencar nói:theo e thì ý bác phiphale nói phạt dưới chân cầu có vòng xoay. Nghĩa là vào vòng xoay thì phải mở xi nhan trái & mở xi nhan phải khi ra vòng xoay. nhiều bác bị phạt lỗi này dù đi thẳng (tương tự như vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm thôi)
Ngoài ra , khi chuyển làn ở bất kỳ đường nào ( cầu vượt , vòng xoay,..... ) thì các Bác đều phải mở xi nhan tương ứng hướng chuyển nếu ko là bị phạt
Re:CÁC BÁC COI CHỪNG .... "MẤT CỎ"
Các bác thông cảm, từ ngày TP HCM cho vẽ lại 3 làn đường oto và 2B nên các chú ấy kg kiếm đc từ 2B lấn tuyến, nay các chú chuyển qua thể loại bắt tất cả các lỗi đèn xi nhan oto và 2B
Xin lỗi a là xxx chứ không phải thằng bán bánh giò!
Các bác thông cảm, từ ngày TP HCM cho vẽ lại 3 làn đường oto và 2B nên các chú ấy kg kiếm đc từ 2B lấn tuyến, nay các chú chuyển qua thể loại bắt tất cả các lỗi đèn xi nhan oto và 2B
Xin lỗi a là xxx chứ không phải thằng bán bánh giò!
Re:CÁC BÁC COI CHỪNG .... "MẤT CỎ"
chính xác, dạo này ít bắt được lấn tuyến nên chuyển qua bắt xi nhan....bác nào đi hướng cầu bình triệu 1 mà muốn quay đầu về cầu 2 thì chịu khó xuống tới thủ đức garden nhé (giờ cao điểm). Để ý có mấy bác vì tiếc ít tiền xăng , lúc quay đầu rồi thì nó đâu trờ tới quắt dô. khúc này là đường nó đi đi về về thường xuyên vì cái động của nó ngay cầu 1lequocthinh nói:Các bác thông cảm, từ ngày TP HCM cho vẽ lại 3 làn đường oto và 2B nên các chú ấy kg kiếm đc từ 2B lấn tuyến, nay các chú chuyển qua thể loại bắt tất cả các lỗi đèn xi nhan oto và 2B
Xin lỗi a là xxx chứ không phải thằng bán bánh giò!
Re:CÁC BÁC COI CHỪNG .... "MẤT CỎ"
tình hình kinh tế khó khăn quá mấy mợ ơi...2013 khó khăn gấp bội lần
tình hình kinh tế khó khăn quá mấy mợ ơi...2013 khó khăn gấp bội lần