Theo em nghĩ bác nên cân nhắc lúc lên mâm cao vì:
Lợi : nhìn đẹp long lanh longlegs
Hại: chạy ồn hơn vì bản lốp mỏng,
dễ hư lốp khi lọt ổ gà,
độ chính xác của đồng hồ tốc độ sẽ kém đi!
Thân!
Lợi : nhìn đẹp long lanh longlegs
Hại: chạy ồn hơn vì bản lốp mỏng,
dễ hư lốp khi lọt ổ gà,
độ chính xác của đồng hồ tốc độ sẽ kém đi!
Thân!
Em mua từ tháng 8 năm 2010. Lúc đó chưa có option mâm đúc nên mâm sắt chỉ có 15tsukidane nói:Uả Cruze LS sao mâm 15' nhỉ ?
tsukidane nói:thay đổi cấu hình xe thì phạt bi nhiu bác nhỉ hay bác làm con mâm đúc 16 chính hãng đi. Ko thì lại ồn như bác trâu nói nữa.
Mâm 17 thì đẹp thiệt mà đồng hồ báo sai thì bị bắn tốc độ tối ngày, lòi ra cái vụ độ mâm thì chết !
Cruze cho phép lên 2 loại :
205/60/16 hoặc 215/50/17
Vậy là vẫn lên được 17 mà ko bị phạt hả bác ?couto nói:tsukidane nói:thay đổi cấu hình xe thì phạt bi nhiu bác nhỉ hay bác làm con mâm đúc 16 chính hãng đi. Ko thì lại ồn như bác trâu nói nữa.
Mâm 17 thì đẹp thiệt mà đồng hồ báo sai thì bị bắn tốc độ tối ngày, lòi ra cái vụ độ mâm thì chết !
Cruze cho phép lên 2 loại :
205/60/16 hoặc 215/50/17
Vâng, bác mở cửa tài sẽ nhìn thấy rất rõ ghi trên sườn ( gần cái chốt thì phải)tsukidane nói:Vậy là vẫn lên được 17 mà ko bị phạt hả bác ?couto nói:tsukidane nói:thay đổi cấu hình xe thì phạt bi nhiu bác nhỉ hay bác làm con mâm đúc 16 chính hãng đi. Ko thì lại ồn như bác trâu nói nữa.
Mâm 17 thì đẹp thiệt mà đồng hồ báo sai thì bị bắn tốc độ tối ngày, lòi ra cái vụ độ mâm thì chết !
Cruze cho phép lên 2 loại :
205/60/16 hoặc 215/50/17