Chủ đề tương tự
Bác nên thử những việc sau:
- Làm vệ sinh van ERG, hình như việc tháo vệ sinh va ERG đối với xe 2009 khá khoai và thợ ngại làm thì phải; nhưng khoai cũng phải làm.
- Tháo kim phun - kiểm tra xem áp suất hơi còn bao nhiêu, nếu trên 19kg thì ok, xuống đến 16-17 mới căng.
- Nếu hơi bị tụt quá thấp thử ủ hoá chất Korzai, xem có ổn ko; nếu ko được thì mới đụng sâu hơn!
- Làm vệ sinh van ERG, hình như việc tháo vệ sinh va ERG đối với xe 2009 khá khoai và thợ ngại làm thì phải; nhưng khoai cũng phải làm.
- Tháo kim phun - kiểm tra xem áp suất hơi còn bao nhiêu, nếu trên 19kg thì ok, xuống đến 16-17 mới căng.
- Nếu hơi bị tụt quá thấp thử ủ hoá chất Korzai, xem có ổn ko; nếu ko được thì mới đụng sâu hơn!
ông kỹ thuật hãng nói làm lại máy là làm cái j nói như vậy đủ biết cha này loại vớ vẩn gặp em em xoáy cho mất mặt, cụ ra gara ngoài kiểm tra xem như nào những bệnh nó lúc bị lúc không rất khó chữa đôi khi cách chữa lại rất đơn giản
E mới đem ra gara vệ sinh các cảm biến thì ko còn bị mất ga nữa, ko tắt máy nữa nhưng khói đen thì vẫn còn. cứ gài số lùi R là ra khói đen rồi e gài D chạy thì ko có ra khói đen và chạy bt.