Re:Các bác cứu em lốc lạnh Mondeo 2.0 đời 2005
Bác sĩ bắt bệnh kiểu này thi toi.
Hệ thống lạnh xe noi chung phụ thuộc vào :thời gian đã hoạt động của hệ thống lạnh, thời tiết (nhiệt độ môi trường ), cách nhiệt của xe, cách sử dụng của người ngồi trong xe >>>> sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ đạt được của môi trường trong xe của bạn cũng như tuổi thọ hệ thống lạnh.
Lốc lạnh dễ bị hư nhất là do chỉnh độ căng dây curoa không đúng ( chỉnh quá căng >>> hư bac đạn đầu lốc , xì phốt đầu lốc >> coi như mệt mỏi rồi đây )
Nếu xe đang vận hành mà bạn cảm thấy nhiệt độ không như lúc trước >>> việc đầu tiên là vệ sinh lưới loc gió ( lưới bị nghẹt lượng gió qua ít cung không lạnh sâu dc) , kiểm tra lượng Gas trong hệ thống còn đủ hay không (nổ máy bật máy lanh , bật capo lên nhìn vào mắt nhìn Gas ( nằm trên đường ống nhỏ di ra từ lốc lanh trước khi đi vào giàn nóng) nếu thấy Gas di qua không có bọt khí là ok. Nếu có quá nhiều bọt khí thì kiểm tra lại hệ thống bị xì đâu đó rồi đấy >>> đưa đi bác sĩ kiểm tra tiếp
Không nên bật cửa lấy gió ngoài khi di đường quá nhiều bụi >> bám bụi giàn lạnh >> vệ sinh giàn lạnh sớm thôi
Khi rửa xe tiện thể xịt giàn nóng trước đầu xe để giải nhiệt tốt hơn >> chú ý đừng xịt mạnh quá ( toi mấy lá nhôm tản nhiệt )
Nói thật làm thợ phán bậy tháo tùm lum > tốn thời gian của mình , tốn công >>> lấy tiền còn sức đâu mà tiêu tiền , thà phán đúng > làm ít thời gian ,tốn ít công > làm dc nhiều xe > lấy tiền sướng tay > xài tiền thoải mái
Nói chung tâm lí chủ xe ai cũng muốn nhanh gon, hiệu quá >> khi trả tiền thoải mái ( giá cao người ta cung ok )
Bác sĩ bắt bệnh kiểu này thi toi.
Hệ thống lạnh xe noi chung phụ thuộc vào :thời gian đã hoạt động của hệ thống lạnh, thời tiết (nhiệt độ môi trường ), cách nhiệt của xe, cách sử dụng của người ngồi trong xe >>>> sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ đạt được của môi trường trong xe của bạn cũng như tuổi thọ hệ thống lạnh.
Lốc lạnh dễ bị hư nhất là do chỉnh độ căng dây curoa không đúng ( chỉnh quá căng >>> hư bac đạn đầu lốc , xì phốt đầu lốc >> coi như mệt mỏi rồi đây )
Nếu xe đang vận hành mà bạn cảm thấy nhiệt độ không như lúc trước >>> việc đầu tiên là vệ sinh lưới loc gió ( lưới bị nghẹt lượng gió qua ít cung không lạnh sâu dc) , kiểm tra lượng Gas trong hệ thống còn đủ hay không (nổ máy bật máy lanh , bật capo lên nhìn vào mắt nhìn Gas ( nằm trên đường ống nhỏ di ra từ lốc lanh trước khi đi vào giàn nóng) nếu thấy Gas di qua không có bọt khí là ok. Nếu có quá nhiều bọt khí thì kiểm tra lại hệ thống bị xì đâu đó rồi đấy >>> đưa đi bác sĩ kiểm tra tiếp
Không nên bật cửa lấy gió ngoài khi di đường quá nhiều bụi >> bám bụi giàn lạnh >> vệ sinh giàn lạnh sớm thôi
Khi rửa xe tiện thể xịt giàn nóng trước đầu xe để giải nhiệt tốt hơn >> chú ý đừng xịt mạnh quá ( toi mấy lá nhôm tản nhiệt )
Nói thật làm thợ phán bậy tháo tùm lum > tốn thời gian của mình , tốn công >>> lấy tiền còn sức đâu mà tiêu tiền , thà phán đúng > làm ít thời gian ,tốn ít công > làm dc nhiều xe > lấy tiền sướng tay > xài tiền thoải mái
Nói chung tâm lí chủ xe ai cũng muốn nhanh gon, hiệu quá >> khi trả tiền thoải mái ( giá cao người ta cung ok )
Last edited by a moderator: